The Girl I Like Forgot Her Glasses สาวลืมแว่นแสนวุ่นละมุนรัก

อนิเมะ The Girl I Like Forgot Her Glasses สาวลืมแว่นแสนวุ่นละมุนรัก (Suki na Ko ga Megane o Wasureta: 好きな子がめがねを忘れた) เรื่องราวโรแมนติกคอมเมดี้ของเด็กชายที่มักจะจ้องมองไปยังเด็กหญิงที่หลงลืมแว่นตาของเธอ


อนิเมะ The Girl I Like Forgot Her Glasses สาวลืมแว่นแสนวุ่นละมุนรัก (Suki na Ko ga Megane o Wasureta: 好きな子がめがねを忘れた)

เนื้อเรื่อง
ปีการศึกษาใหม่มาพร้อมกับโต๊ะเรียนใหม่และเพื่อนร่วมชั้นหน้าใหม่ๆ "โคมุระ" เด็กหนุ่มขี้อายมักจะให้ความสนใจเพื่อนร่วมชั้นสาวคนใหม่ที่นั่งข้างๆกัน

"มิเอะ" เด็กสาวผู้มีดวงตาที่สวยงามภายใต้แว่นตาหนาๆ ทั้งเสน่ห์และความน่ารักมากมายทำให้โคมุระคุงปรารถนาให้เธอมองเขาด้วยดวงตาที่สวยงามคู่นั้น

แม้ว่าคุณมิเอะมักจะลืมสวมแว่นมาโรงเรียนทำให้ดวงตาของเธอหรี่ลง แต่โคมุระคุงยังคงรู้สึกว่าเธอน่ารักและคอยให้ความช่วยเหลือคุณมิเอะที่กำลังลำบาก

ทว่าระยะห่างที่คุณมิเอะเพ่งมองเข้ามาอย่างตั้งอกตั้งใจนั้นดูเหมือนจะใกล้กันมากจนเกินไป ทำให้หัวใจที่หวั่นไหวของโคมุระคุงแทบจะเต้นไม่เป็นจังหวะ


โคมุระ คาเอเดะ (Komura Kaede: 小村 楓) @ The Girl I Like Forgot Her Glasses สาวลืมแว่นแสนวุ่นละมุนรัก (Suki na Ko ga Megane o Wasureta: 好きな子がめがねを忘れた)

โคมุระ คาเอเดะ (Komura Kaede)
เด็กหนุ่มขี้อายนิสัยดี โคมุระตกหลุมรักมิเอะตั้งแต่วันแรก เขาคอยช่วยมิเอะที่มักจะลืมแว่นตาและต้องโน้มน้าวว่าตัวเองไม่ได้มีความคิดชั่วร้าย


มิเอะ ไอ (Mie Ai: 三重 あい) @ The Girl I Like Forgot Her Glasses สาวลืมแว่นแสนวุ่นละมุนรัก (Suki na Ko ga Megane o Wasureta: 好きな子がめがねを忘れた)

มิเอะ ไอ (Mie Ai)
เด็กสาวนั่งข้างๆโคมุระ มิเอะมีดวงตาสวยงามแต่มักจะลืมสวมแว่นตามาโรงเรียนจนสูญเสียการรับรู้ระยะห่าง เธอมักพูดโดยใช้คำศัพท์เฉพาะตัว


คาวาโตะ อาสุกะ (Kawato Asuka: 川戸 あすか) @ The Girl I Like Forgot Her Glasses สาวลืมแว่นแสนวุ่นละมุนรัก (Suki na Ko ga Megane o Wasureta: 好きな子がめがねを忘れた)

คาวาโตะ อาสุกะ (Kawato Asuka)
เพื่อนสนิทของมิเอะที่มักจะไปไหนมาไหนด้วยกัน คาวาโตะแอบชอบอาสุมะ เธอมักจะกังวลที่มิเอะลืมแว่นตาโดยจะคอยดูแลมิเอะอย่างอบอุ่น


โทยามะ มาโฮะ (Toyama Maho: 遠山 まほ) @ The Girl I Like Forgot Her Glasses สาวลืมแว่นแสนวุ่นละมุนรัก (Suki na Ko ga Megane o Wasureta: 好きな子がめがねを忘れた)

โทยามะ มาโฮะ (Toyama Maho)
เพื่อนสนิทอีกคนของมิเอะเช่นเดียวกับคาวาโตะ โทยามะมักจะเล่นด้วยกันหลังเลิกเรียนและมักจะเดินทางไปกลับโรงเรียนพร้อมกันสามคนเสมอ


อาสุมะ เรน (Azuma Ren: 連 東) @ The Girl I Like Forgot Her Glasses สาวลืมแว่นแสนวุ่นละมุนรัก (Suki na Ko ga Megane o Wasureta: 好きな子がめがねを忘れた)

อาสุมะ เรน (Azuma Ren)
เพื่อนร่วมชั้นสุดหล่อของโคมุระ อาสุมะรู้ว่าโคมุระตกหลุมรักมิเอะ เขาอ่อนโยนจนได้รับความนิยมจากสาวๆและปฏิเสธคำสารภาพรักอย่างสุภาพ


ยาซากะ โทโมะ (Yasaka Tomo: 八坂 智) @ The Girl I Like Forgot Her Glasses สาวลืมแว่นแสนวุ่นละมุนรัก (Suki na Ko ga Megane o Wasureta: 好きな子がめがねを忘れた)

ยาซากะ โทโมะ (Yasaka Tomo)
เพื่อนสนิทของโคมุระ ยาซากะมักจะไปเกมเซ็นเตอร์ด้วยกันกับโคมุระ เขาสังเกตว่าโคมุระไม่ค่อยสงบในบางครั้งจึงติดตามโคมุระไปแบบไม่ตั้งใจ


โซเมยะ นารุมิ (Someya Narumi: 染谷 成海) @ The Girl I Like Forgot Her Glasses สาวลืมแว่นแสนวุ่นละมุนรัก (Suki na Ko ga Megane o Wasureta: 好きな子がめがねを忘れた)

โซเมยะ นารุมิ (Someya Narumi)
เพื่อนร่วมชั้นที่ร่าเริงสดใสและเป็นมิตร โซเมยะสามารถโต้ตอบกับใครก็ได้ เธอมีความอยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับความรักของคนอื่นเป็นอย่างมาก


ฮิบุจิ ยุยกะ (Hibuchi Yuika: 火渕 結衣花) @ The Girl I Like Forgot Her Glasses สาวลืมแว่นแสนวุ่นละมุนรัก (Suki na Ko ga Megane o Wasureta: 好きな子がめがねを忘れた)

ฮิบุจิ ยุยกะ (Hibuchi Yuika)
เพื่อนร่วมชั้นที่นิสัยดีและมีความสุขุมตลอดเวลา ฮิบุจิมีสายตาที่ไม่ค่อยดีเหมือนมิเอะ เธอมักจะคอยดูแลโคมุระที่ไม่ค่อยสงบเมื่ออยู่ต่อหน้ามิเอะ


โทคิตะ (Tokita: 時田) @ The Girl I Like Forgot Her Glasses สาวลืมแว่นแสนวุ่นละมุนรัก (Suki na Ko ga Megane o Wasureta: 好きな子がめがねを忘れた)

โทคิตะ (Tokita)
เพื่อนร่วมชั้นที่ทุกคนชื่นชอบ โทคิตะมีรูปร่างอ้วนกลม มีนัยว่าอาจจะแอบชอบมิเอะ เขาเป็นคนตะกละและต้องการเมนูอาหารกลางวันจำนวนมาก















ลิขสิทธิ์สาวลืมแว่นแสนวุ่นละมุนรัก
• รักพิมพ์ พับลิชชิ่ง: https://www.luckpim.com
• Bilibili Thailand: https://www.bilibili.tv