For You in Full Blossom สับขั้วมาลุ้นรัก

อนิเมะ For You in Full Blossom สับขั้วมาลุ้นรัก (Hanazakari no Kimitachi e: Hana-Kimi: ฮานาคิมิ: 花ざかりの君たちへ) เรื่องราวของเด็กสาวที่ปลอมตัวเข้าไปใช้ชีวิตในโรงเรียนชายล้วนที่เต็มไปด้วยอันตราย


อนิเมะ For You in Full Blossom สับขั้วมาลุ้นรัก (Hanazakari no Kimitachi e: Hana-Kimi: ฮานาคิมิ: 花ざかりの君たちへ)

เนื้อเรื่อง
"มิซึกิ" เด็กสาวชาวญี่ปุ่นเติบโตที่อเมริกา วันหนึ่งมิสึกิได้ดูการแข่งขันกีฬาในทีวีและได้เห็น "ซาโนะ" นักกีฬากระโดดสูงและตกหลุมรักในทันที

ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก มิซึกิแอบไปหาซาโนะที่หมู่บ้านนักกีฬาแต่ถูกปองร้ายระหว่างทาง ซาโนะผ่านมาเห็นเหตุการณ์พอดีจึงช่วยเธอเอาไว้

มิซึกิแอบกลับมาที่ญี่ปุ่นเพียงลำพังเพื่อเจอซาโนะ เธอปลอมตัวเป็นเด็กผู้ชายเข้าไปในโรงเรียนชายล้วนจนได้เรียนอยู่ห้องเดียวกัน หอพักเดียวกันและห้องพักเดียวกัน

แต่ซาโนะเคยได้รับบาดเจ็บจึงเลิกกระโดดสูงไปแล้ว มิซึกิจึงพยายามทุกวิถีทางเพื่อทำให้ซาโนะกลับไปเป็นนักกีฬากระโดดสูงอีกครั้ง

ข้อมูลตัวละคร
• อาชิยะ มิซึกิ: เด็กสาวที่มองโลกในแง่ดี มิซึกิเติบโตที่อเมริกาหลังจากแม่มีสามีใหม่ เธอปลอมตัวเข้ามาในโรงเรียนชายล้วนเพื่อให้ได้เจอซาโนะที่เธอหลงใหล

• ซาโนะ อิซึมิ: นักกีฬากระโดดสูงที่ตัดสินใจเลิกเล่นเมื่อขึ้นมัธยมปลาย ซาโนะบังเอิญรู้ว่ามิซึกิเป็นผู้หญิงจึงช่วยเก็บเอาไว้เป็นความลับเพื่อให้เธออยู่กับเขาต่อไป

• นากาทสึ ชูอิชิ: เพื่อนสนิทของซาโนะ ชูอิจิแอบชอบมิซึกิโดยที่ยังไม่รู้ว่าเธอเป็นผู้หญิง เมื่อรู้ว่าซาโนะมีใจให้มิซึกิเขาจึงถอยออกมาเพื่อรักษามิตรภาพกับซาโนะ


อนิเมะ For You in Full Blossom สับขั้วมาลุ้นรัก (Hanazakari no Kimitachi e: Hana-Kimi: ฮานาคิมิ: 花ざかりの君たちへ)