Haisha-san, Atattemasu! ชายผู้ไม่ไหวติงกับหมอหญิงทันตแพทย์

มังงะ Haisha-san, Atattemasu! ชายผู้ไม่ไหวติง กับหมอหญิง(?)ทันตแพทย์ (Excuse Me Dentist, It's Touching Me!: 歯医者さん、あタってます!) เรื่องราวของยากูซ่าที่ต้องการทลายกำแพงในใจกับหมอฟันคนสวยผู้มีความลับยิ่งใหญ่ซ่อนอยู่


Haisha-san, Atattemasu! ชายผู้ไม่ไหวติงกับหมอหญิงทันตแพทย์ (Excuse Me Dentist, It's Touching Me!: 歯医者さん、あタってます!)

เนื้อเรื่อง
ภายในเมืองที่มีสำนักงานใหญ่ยากูซ่าตั้งอยู่สองแห่ง ได้แก่ "กลุ่มโคคุโยไค" และ "กลุ่มชินจู" เส้นแบ่งเขตแดนความขัดแย้งระหว่างทั้งสองกลุ่มอิทธิพลอยู่ที่คลีนิคทันตกรรม

"คุโรสึมิ ทาคุมะ" ยากูซ่าแห่งโคคุโยไคผู้มีสมญาว่า "คุโรสึมิผู้ด้านชา" เขาเป็นที่เกรงกลัวในฐานะยากูซ่า แต่ในฐานะผู้ชายเขามีจุดอ่อนสำคัญจากอาการกลัวผู้หญิงอย่างรุนแรง

วันหนึ่งคุโรสึมิไปที่คลินิกทันตกรรมเพื่อเอาชนะจุดอ่อนของตัวเอง แล้วเขาก็ได้พบ "ชิรายูกิ โทโมริ" หมอฟันคนสวยผู้ที่ทำให้คุโรสึมิรู้สึกผ่อนคลายได้เป็นครั้งแรก

แม้ชิรายูกิจะเปรียบเปรยคุโรสึมิว่าเป็นเหมือนส้วมของเชื้อแบคทีเรียในช่องปาก แต่เขากลับไม่รู้สึกขุ่นเคืองและมักจะมาที่คลีนิคทันตกรรมเพื่อพบชิรายูกิเมื่อเกิดความว้าวุ่นใจ

ทว่าเบื้องหลังใบหน้าที่สวยสดใสของชิรายูกิมีความลับอันยิ่งใหญ่ซ่อนอยู่ ตัวตนที่แท้จริงของหมอฟันคนสวยคือ นายน้อยแห่งกลุ่มชินจูที่แต่งตัวเป็นผู้หญิงออกไปทำงาน...


Haisha-san, Atattemasu! ชายผู้ไม่ไหวติงกับหมอหญิงทันตแพทย์ (Excuse Me Dentist, It's Touching Me!: 歯医者さん、あタってます!)

ลิขสิทธิ์ชายผู้ไม่ไหวติงกับหมอหญิงทันตแพทย์
• สยามอินเตอร์คอมิกส์: https://siamintershop.com
• MANGA Plus: https://shueisha.co.jp