I Want to Escape from Princess Lessons ฉันอยากหนีจากบทเรียนเจ้าหญิง

อนิเมะ I Want to Escape from Princess Lessons ฉันอยากหนีจากบทเรียนเจ้าหญิง (Kisaki Kyoiku kara Nigetai Watashi: 妃教育から逃げたい私)


อนิเมะ I Want to Escape from Princess Lessons ฉันอยากหนีจากบทเรียนเจ้าหญิง (Kisaki Kyoiku kara Nigetai Watashi: 妃教育から逃げたい私)

เนื้อเรื่อง
"เลติเซีย" บุตรสาวดยุคถูกหมั้นหมายกับ "เจ้าชายคลาร์ก" เลติเซียเคยเป็นเด็กร่าเริง แต่บทเรียนอันเข้มงวดหลายปีทำให้เธอผิดหวังจากการสูญเสียอิสรภาพ

เลติเซียหวังว่าเจ้าชายคลาร์กจะสนใจผู้หญิงคนอื่น จนเมื่อเธอได้พบเจ้าชายคลาร์กในงานเต้นรำราชวงศ์โดยมีหญิงสาวนิรนามอยู่ข้างๆ เลติเซียรู้สึกดีใจที่กรหมั้นหมายของเธอสิ้นสุดลง

เมื่อความฝันกลายเป็นความจริง เลติเซียจึงออกจากเมืองไปใช้ชีวิตเรียบง่ายในชนบท แต่ความสุขของเธอสิ้นสุดลงเมื่อเจ้าชายคลาร์กปรากฏตัวและกล่าวว่าเธอยังเป็นคู่หมั้นของเขา

เจ้าชายคลาร์กตกหลุมรักและต้องการเอาชนะใจเลติเซียให้ได้ ขณะที่เลติเซียมุ่งมั่นที่จะต่อต้านและหนีจากโชคชะตาที่ถูกกำหนดเอาไว้อย่างสุดชีวิต!!!


เลติเซีย (Leticia: レティシア) @ I Want to Escape from Princess Lessons ฉันอยากหนีจากบทเรียนเจ้าหญิง (Kisaki Kyoiku kara Nigetai Watashi: 妃教育から逃げたい私)

เลติเซีย (Leticia)
• บุตรสาวดยุคที่ถูกเลือกให้เป็นราชินีของอาณาจักรในอนาคต เลติเซียปรารถนาชีวิตอิสระท่ามกลางธรรมชาติ แต่บทเรียนเจ้าหญิงทำให้เธอถูกจำกัดอิสรภาพ


เจ้าชายคลาร์ก (Clarke: クラーク) @ I Want to Escape from Princess Lessons ฉันอยากหนีจากบทเรียนเจ้าหญิง (Kisaki Kyoiku kara Nigetai Watashi: 妃教育から逃げたい私)

เจ้าชายคลาร์ก (Clarke)
• เจ้าชายมกุฎราชกุมารของอาณาจักร คลาร์กเป็นคู่หมั้นที่ตกหลุมรักเลติเซียตั้งแต่แรกเห็นสิบปีก่อน เขาอยากชนะใจและมักจะเป็นคนพาเลติเซียกลับปราสาท