Tokyo Aliens โตเกียวเอเลี่ยน

มังงะ Tokyo Aliens โตเกียวเอเลี่ยน (Tokyo Eirianzu: 東京エイリアンズ) มังงะแอ็คชั่นไซไฟมหาสงครามสองเผ่าพันธุ์ เรื่องราวการต่อสู้ที่ซ่อนเล้นจากชีวิตปกติธรรมดาระหว่างองค์กรจัดการเอเลี่ยนกับสิ่งมีชีวิตจากนอกโลก


Tokyo Aliens โตเกียวเอเลี่ยน (Tokyo Eirianzu: 東京エイリアンズ)

เนื้อเรื่อง
กว่าร้อยปีมาแล้วที่เอเลี่ยนจากนอกโลกปะปนเข้ามาอาศัยอยู่ท่ามกลางสังคมมนุษย์ เอเลี่ยนส่วนใหญ่เป็นมิตรและปฏิบัติตามข้อตกลงอย่างดี แต่มีบางพวกที่เป็นข้อยกเว้นและต้องถูกจัดการโดย "AMO" องค์กรลับที่ตั้งขึ้นมาเพื่อจัดการเอเลี่ยนเหล่านั้น

"กุนจิ อากิระ" หนุ่มนักเรียนมัธยมปลายธรรมดาถูกเอเลี่ยนจับตัวไประหว่างเดินทางกลับจากโรงเรียนด้วยความเข้าใจผิด กุนจิรับรู้ถึงการมีอยู่ของเอเลี่ยนเป็นครั้งแรก ในขณะที่กำลังสับสน "เท็นคูบาชิ โช" เพื่อนร่วมชั้นของกุนจิปรากฏตัวมาเพื่อจับตัวเอเลี่ยน

เท็นคูบาชิเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจปราบจลาจลพิเศษ เมื่อภารกิจเสร็จสิ้นเขาจำเป็นต้องลบความทรงจำของกุนจิทิ้ง แต่หัวหน้าตำรวจปราบจลาจลต้องการให้กุนจิเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งขององค์กร

กุนจิได้รู้ความจริงว่าพ่อของเขาเคยเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจปราบจลาจลพิเศษและเสียชีวิตจากการถูกเอเลี่ยนฆ่า กุนจิจึงตัดสินใจเข้าร่วมการทดสอบและได้เป็นคู่หูปฏิบัติภารกิจร่วมกับเท็นคูบาชิ ทว่าบางสิ่งบางอย่างหลับใหลอยู่ในตัวของเขาได้ตื่นขึ้นมาแล้ว...



ลิขสิทธิ์โตเกียวเอเลี่ยน
• สยามอินเตอร์คอมมิกส์: https://siamintershop.com