The Decagon House Murders คดีฆาตกรรมคฤหาสน์สิบมุม

มังงะ The Decagon House Murders คดีฆาตกรรมคฤหาสน์สิบมุม (Jukkakukan no Satsujin: 十角館の殺人) มังงะฆาตกรรมดัดแปลงจากนิยายสืบสวน "คดีฆาตกรรมในบ้านสิบเหลี่ยม"


The Decagon House Murders คดีฆาตกรรมคฤหาสน์สิบมุม (Jukkakukan no Satsujin: 十角館の殺人)

เนื้อเรื่อง
เกิดเหตุฆาตกรรมในคฤหาสน์สีน้ำเงินบนเกาะสึโนะจิมะอันห่างไกลนอกชายฝั่งญี่ปุ่น เจ้าคฤหาสน์ ภรรยาและแม่บ้านถูกสังหารอย่างโหดเหี้ยมโดยที่ปริศนายังคงไม่ได้รับการคลี่คลาย

หกเดือนต่อมา นักศึกษามหาวิทยาลัย K สังกัดชมรมลึกลับเจ็ดคนตัดสินใจเดินทางไปยังเกาะในช่วงวันหยุดยาวเพื่อเก็บข้อมูลสำหรับเขียนวารสารเล่มใหม่ของชมรม ทว่ามานานก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น

บนเกาะร้างที่แทบจะไม่มีสิ่งอำนวยความสะดวก นักศึกษาคนหนึ่งถูกฆาตกรรม

สิ่งที่เกิดขึ้นอาจเชื่อมโยงไปถึงเหตุการณ์เมื่อหกปีก่อน การตามหาฆาตกรเริ่มขึ้นพร้อมกับความสงสัยว่าหนึ่งในพวกเขาอาจจะเป็นฆาตกรตัวจริงที่ตั้งใจเชื้อเชิญให้เดินทางมาเพื่อฆ่าทีละคน

ความเคลื่อนไหวอีกด้านหนึ่งบนแผ่นดินใหญ่ จดหมายปริศนาจากเจ้าของคฤหาสน์ที่น่าจะเสียชีวิตไปแล้วถูกส่งมาถึงอดีตสมาชิกชมรมลึกลับทำให้มีการสืบค้นเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อหกเดือนก่อน

การเดินทางขึ้นเกาะของนักศึกษาทั้งเจ็ดคนกับจดหมายปริศนาที่ถูกส่งมาจะเกี่ยวข้องกันหรือไม่ ฆาตกรที่ยังคงลอยนวลอยู่เป็นใครกันแน่ ปริศนาทั้งหมดจะคลี่คลายไปในทิศทางใด ต้องติดตาม...


The Decagon House Murders คดีฆาตกรรมคฤหาสน์สิบมุม (Jukkakukan no Satsujin: 十角館の殺人)

ลิขสิทธิ์คดีฆาตกรรมคฤหาสน์สิบมุม
• Dexpress: https://shop.dexclub.com