Kamonohashi Ron no Kindan Suiri สืบลับฉบับคาโมโนะฮาชิ รอน

อนิเมะ Kamonohashi Ron no Kindan Suiri สืบลับฉบับคาโมโนะฮาชิ รอน (Ron Kamonohashi: Deranged Detective: 鴨乃橋ロンの禁断推理) เรื่องราวการไขคดีของคู่หูนักสืบอัจฉริยะกับตำรวจหนุ่มใสซื่อ


Kamonohashi Ron no Kindan Suiri สืบลับฉบับคาโมโนะฮาชิ รอน (Ron Kamonohashi: Deranged Detective: 鴨乃橋ロンの禁断推理)

เนื้อเรื่อง
"คาโมโนะฮาชิ รอน" อดีตนักสืบเอกชนที่เคยได้รับการขนานนามสมัยอยู่โรงเรียนฝึกอบรมนักสืบว่า "อัจฉริยะผู้ไม่มีปริศนาใดที่ไขไม่ออก" เขากำลังใช้ชีวิตโดยตัดขาดโลกภายนอกตามลำพังในอพาร์ทเม้นท์

รอนพยายามหลีกเลี่ยงการพบเจอผู้คนและไม่รับรู้เรื่องราวเพื่อหยุดยั้งความอยากรู้อยากเห็นอันแรงกล้า

ความอัจฉริยะของรอนทำให้เขามีอัตราความสำเร็จในการไขคดีเต็ม 100% ทว่าข้อบกพร่องร้ายแรงซึ่งเกี่ยวพันถึงชีวิตการเป็นนักสืบทำให้อัตราการจับกุมคนร้ายสำเร็จเท่ากับ 0%

"อิซชิกิ โทโทมารุ" ตำรวจมือปราบจากแผนกสืบสวนที่หนึ่งผู้ใสซื่อปรากฎตัวพร้อมกับคดีฆาตกรรมต่อเนื่องที่ยังตามจับฆาตกรไม่ได้ ความอยากรู้อยากเห็นทำให้รอนลุกขึ้นมาไขคดีได้อย่างง่ายดาย

เหตุการณ์เหมือนจะกลับเข้าสู่ฉากเดิมๆที่เคยเกิดขึ้นมาแล้ว ฆาตกรต่อเนื่องพยายามฆ่าตัวตายเมื่อถูกรอนกดดัน ทว่าตอนนี้มันต่างออกไปเมื่อโทโทมารุสามารถหยุดยั้งเอาไว้ได้

รอนค้นพบแล้วว่าสิ่งที่เขาต้องการเพื่อแก้ไขข้อบกพร่องไม่ใช่สุดยอดตำรวจฝีมือดี แต่เป็นตำรวจที่ใสซื่อเซ่อซ่า รอนตัดสินใจกลับมาไขปริศนาอีกครั้งในฐานะนักสืบโดยมีโทโทมารุเป็นคู่หู...





ลิขสิทธิ์สืบลับฉบับคาโมโนะฮาชิ รอน
• สยามอินเตอร์คอมิกส์: https://siamintershop.com
• Bilibili Thailand: https://www.bilibili.tv
• iQIYI: https://www.iq.com
• Netflix: https://www.netflix.com
• MANGA Plus: https://shueisha.co.jp