Paripi Koumei ขงเบ้ง เจาะเวลามาปั้นดาว

อนิเมะ Paripi Koumei ขงเบ้งเจาะเวลามาปั้นดาว (Ya Boy Kongming!: パリピ孔明) เรื่องราวของยอดกุนซือในประวัติศาสตร์จีนยุคสามก๊กที่เปลี่ยนบทบาทจากการวางกลยุทธ์ในสนามรบมาเป็นการปั้นซุปตาร์


Paripi Koumei ขงเบ้งเจาะเวลามาปั้นดาว (Ya Boy Kongming!: パリピ孔明)

เนื้อเรื่อง
"จูกัดเหลียง" (ขงเบ้ง) ยอดเสนาธิการทหารระบือนามแห่ง "ยุคสามก๊ก" ผู้ใช้มันสมองอันปราดเปรื่องวางกลยุทธ์สู้สมรภูมิน้อยใหญ่นับครั้งไม่ถ้วน

เมื่อวาระสุดท้ายมาถึงในศึกที่ทุ่งราบอู่จั้ง จูกัดเหลียงปรารถนาที่จะได้เกิดใหม่ในโลกอันสงบสุขปราศจากการทำสงครามที่ต้องนองเลือด

วิญญาณของจูกัดเหลียงกลับชาติมาเกิดในยุคปัจจุบัน ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เขาได้พบ "ซึกิมิ เอย์โกะ" ผู้มีความฝันในการเป็นนักร้อง

เอย์โกะต้องการใช้เสียงดนตรีสร้างสันติภาพบนโลก จูกัดเหลียงจึงอาสารับหน้าที่กุนซือช่วยทำให้ความฝันของเอย์โกะกลายเป็นความจริง...


ซึกิมิ เอย์โกะ (Tsukimi Eiko: 月見 英子)

ซึกิมิ เอย์โกะ (Tsukimi Eiko)
• เด็กสาวผู้หลงใหลการร้องเพลง เอย์โกะปรารถนาที่จะใช้เสียงดนตรีสร้างสันติภาพให้เกิดขึ้นบนโลก เธอทำงานพาร์ทไทม์อยู่ในบาร์ของโคบายาชิ ซึกิมิ เอย์โกะ


ขงเบ้ง (Kongming) @ Paripi Koumei ขงเบ้งเจาะเวลามาปั้นดาว (Ya Boy Kongming!: パリピ孔明)

ขงเบ้ง (Kongming)
• เสนาธิการทหารแห่งยุคสามก๊ก ขงเบ้งกลับมาเกิดใหม่ในชิบูย่าที่เต็มไปด้วยสีสัน เขาได้ฟังเสียงร้องอันไพเราะของเอย์โกะจึงตัดสินใจเป็นกุนซือให้เธอ


โคบายาชิ (Kobayashi) @ Paripi Koumei ขงเบ้งเจาะเวลามาปั้นดาว (Ya Boy Kongming!: パリピ孔明)

โคบายาชิ (Kobayashi)
• เจ้าของไนต์คลับในชิบูย่าที่เอย์โกะทำงานพาร์ทไทม์ โคบายาชิมีความคลั่งไคล้สามก๊กมาก เขาถูกใจขงเบ้งที่มีความรอบรู้จึงจ้างให้มาทำงานด้วยกัน







ลิขสิทธิ์ขงเบ้งเจาะเวลามาปั้นดาว
• Zenshu Comics: http://www.zenshushop.com
• Bilibili Thailand: https://www.bilibili.tv