Wonder Egg Priority วันเดอร์เอ็ก ไพรออริตี

อนิเมะ Wonder Egg Priority วันเดอร์เอ็ก ไพรออริตี (Wanda Eggu Puraioriti: ワンダーエッグ・プライオリティ) เรื่องราวของเด็กสาวกับการทำภารกิจปกป้องผู้หญิงที่ออกมาจากไข่ปริศนาโดยแลกกับการทำความปรารถนาให้เป็นความจริง


Wonder Egg Priority วันเดอร์เอ็ก ไพรออริตี (Wanda Eggu Puraioriti: ワンダーエッグ・プライオリティ)

เนื้อเรื่อง
"โอโตะ ไอ" เด็กสาวอายุ 14 มีสภาวะตาสองสีทำให้เธอกลัวในความแตกต่างและต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยวในโรงเรียน แม้ไอจะมีเพื่อนเข้ามาสนิทสนมด้วย แต่การแสร้งเมินเฉยทั้งที่รู้ว่าเพื่อนกำลังถูกรังแกจึงทำให้เธอต้องสูญเสียเพื่อนคนแรกและคนเดียวไปตลอดกาล


Wonder Egg Priority วันเดอร์เอ็ก ไพรออริตี (Wanda Eggu Puraioriti: ワンダーエッグ・プライオリティ)

ความรู้สึกผิดที่ยังคงฝังลึกอยู่ภายในใจทำให้ไอกลายเป็นเด็กเก็บตัวไม่ไปโรงเรียน กระทั่งวันหนึ่งไอได้รับไข่ปริศนาซึ่งมีเด็กผู้หญิงปรากฏออกมาขณะเธอนอนหลับฝัน โดยในโลกแห่งความฝันไอจะต้องปกป้องเด็กผู้หญิงคนนี้จากศัตรูที่เข้ามาโจมตีเอาไว้ให้ได้


Wonder Egg Priority (Wanda Eggu Puraioriti: ワンダーエッグ・プライオリティ)

หากสามารถปกป้องเด็กผู้หญิงที่ออกมาจากไข่ปริศนาได้เรื่อยๆ ความปรารถนาในการทำให้เพื่อนสนิมฟื้นกลับมามีชีวิตอีกครั้งจะกลายเป็นความจริง เมื่อคิดได้ดังนั้นไอจึงตัดสินใจที่จะไม่เมินเฉยอีกต่อไปและพยายามปกป้องเด็กผู้หญิงจากไข่ปริศนาอย่างสุดความสามารถ

เมื่ออยู่ในโลกแห่งความฝันไอจะมีชีวิตเกือบจะเป็นอมตะแม้จะถูกโจมตีรุนแรงแต่บาดแผลต่างๆจะจางหายไปอย่างรวดเร็ว ทว่าเมื่อกลับสู่โลกความเป็นจริงร่องรอยจากการโจมตีจะปรากฏออกมาส่งผลให้เธอได้รับบาดเจ็บซึ่งอาจรุนแรงถึงขั้นเสียชีวิต


Wonder Egg Priority (Wanda Eggu Puraioriti: ワンダーエッグ・プライオリティ)

ไอตัดสินใจปกป้องเด็กผู้หญิงที่ออกมาจากไข่คนแล้วคนเล่า แต่เด็กสาวที่มีความปรารถนาในการแก้ไขอดีตและเปลี่ยนแปลงอนาคตไม่ได้มีแค่เธอเพียงคนเดียว พวกเธอต่างมีเหตุผลในการทำเพื่อช่วยเหลือคนสำคัญของตัวเองให้กลับมามีชีวิตเช่นกัน...


โอโตะ ไอ (Oto Ai) @ Wonder Egg Priority วันเดอร์เอ็ก ไพรออริตี (Wanda Eggu Puraioriti: ワンダーエッグ・プライオリティ)

อาโอนุมะ เนอิรุ (Aonuma Neiru) @ Wonder Egg Priority วันเดอร์เอ็ก ไพรออริตี (Wanda Eggu Puraioriti: ワンダーエッグ・プライオリティ)

คาวาอิ ริกะ (Kawai Rika) @ Wonder Egg Priority วันเดอร์เอ็ก ไพรออริตี (Wanda Eggu Puraioriti: ワンダーエッグ・プライオリティ)

ซาวากิ โมโมเอะ (Sawaki Momoe) @ Wonder Egg Priority วันเดอร์เอ็ก ไพรออริตี (Wanda Eggu Puraioriti: ワンダーエッグ・プライオリティ)