Mushoku Tensei Isekai Ittara Honki Dasu เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ

อนิเมะ Mushoku Tensei Isekai Ittara Honki Dasu เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ (Jobless Reincarnation I Will Seriously Try If I Go to Another World: 無職転生 〜異世界行ったら本気だす〜) อนิเมะต่างโลกดัดแปลงจากนิยายแฟนตาซียอดนิยม อนิเมะต่างโลกดัดแปลงจากนิยายแฟนตาซียอดนิยม เรื่องราวของชายไม่เอาไหนที่กลายเป็นยอดคนในโลกแห่งดาบและเวทมนตร์


Mushoku Tensei Isekai Ittara Honki Dasu เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ (Jobless Reincarnation I Will Seriously Try If I Go to Another World: 無職転生 〜異世界行ったら本気だす〜)

เนื้อเรื่อง
หนุ่มตกงานวัย 34 ปี ใช้ชีวิตอย่างสิ้นหวังหลังจากถูกญาติพี่น้องไล่ตะเพิดออกจากบ้านอย่างไร้เยื่อใย วันหนึ่งขณะกำลังนึกเสียใจเขาประสบอุบัติเหตุรถบรรทุกชน ทว่าเมื่อลืมตาตื่นขึ้นมาอีกครั้งกลับพบว่าตัวเองอยู่ในร่างของทารกบนโลกต่างมิติแห่งดาบและเวทมนตร์

หนุ่มนีทได้รับโอกาสกลับมาเกิดใหม่ในร่างทารกชื่อว่า "รูเดียส" ช่วงแรกเขารู้สึกสับสนแต่เขาสามารถยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้นและปรับตัวเข้ากับโลกใหม่ได้อย่างรวดเร็ว แม้ร่างกายจะเป็นทารกแต่รูเดียสยังคงมีสติปัญญาและประสบการณ์ของชายวัยกลางคนจากชาติที่แล้วอย่างครบถ้วน

ความล้มเหลวจากชาติที่แล้วกลายเป็นแรงผลักดันในการเริ่มต้นชีวิตใหม่ รูเดียสต้องการทำให้ชีวิตดำเนินไปอย่างที่ตั้งใจเอาไว้ เขาเรียนรู้วัฒนธรรมที่แตกต่างจากโลกเดิมอย่างสิ้นเชิง ศึกษาการใช้เวทมนตร์และเตรียมพร้อมสู่การผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ในโลกแฟนตาซี...





ลิขสิทธิ์เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ
• Bilibili Thailand: https://www.bilibili.tv
• Netflix: https://www.netflix.com
• iQIYI: https://www.iq.com
• Dexpress: https://shop.dexclub.com
• Muse Thailand: https://www.youtube.com