Hanyo no Yashahime ยาฉะฮิเมะ เจ้าหญิงครึ่งอสูร

อนิเมะ Hanyo no Yashahime ยาฉะฮิเมะ เจ้าหญิงครึ่งอสูร (Yashahime: Princess Half-Demon, 半妖の夜叉姫) อนิเมะทายาทของอินุยาฉะ เทพอสูรจิ้งจอกเงิน เรื่องราวการเดินทางข้ามกาลเวลาของเหล่าทายาทรุ่นลูกระหว่างยุคสงครามกับยุคปัจจุบัน


Hanyo no Yashahime ยาฉะฮิเมะ เจ้าหญิงครึ่งอสูร (Yashahime: Princess Half-Demon, 半妖の夜叉姫)

เนื้อเรื่อง
ญี่ปุ่นยุคเซ็นโงคุภายหลังการหายไปของลูกแก้วสี่วิญญาณ ลูกสาวฝาแฝดครึ่งอสูรของเส็ตโชมารูต้องพลัดพรากจากกันระหว่างเกิดไฟป่าครั้งใหญ่ "โทวะ" ถูกดึงข้ามเวลามาในโลกยุคปัจจุบันโดยถูกโซตะ (น้องชายของคาโงเมะ) เลี้ยงในฐานะลูกสาวบุญธรรมจนเวลาผ่านไปสิบปี

ในระหว่างต่อสู้กับปีศาจที่มาแย่งชิงไข่มุกสีรุ้ง "เซ็ตสึนะ" กับ "โมโรฮะ" ถูกดึงข้ามเวลามาในยุคปัจจุบัน พี่น้องฝาแฝดได้พบหน้ากันอีกครั้งแต่เซ็ตสึนะจำพี่สาวไม่ได้ สามสาวที่เกี่ยวพันทางเครือญาติจึงร่วมผจญภัยระหว่างสองยุคเพื่อหวนคืนความทรงจำที่หายไป…


ฮิกุราชิ โทวะ (Higurashi Towa) @ Hanyo no Yashahime ยาฉะฮิเมะ เจ้าหญิงครึ่งอสูร (Yashahime: Princess Half-Demon, 半妖の夜叉姫)

ฮิกุราชิ โทวะ (Higurashi Towa)
• ลูกสาวของเส็ตโชมารูที่เติบโตในโลกยุคปัจจุบัน โทวะเป็นพี่สาวฝาแฝดของเซ็ตสึนะ เธอยังคงรู้สึกผิดที่ต้องแยกกับน้องสาวจึงต้องการกลับอดีตเพื่อแก้คำสาปและคืนความทรงจำให้น้อง


เซ็ตสึนะ (Setsuna) @ Hanyo no Yashahime ยาฉะฮิเมะ เจ้าหญิงครึ่งอสูร (Yashahime: Princess Half-Demon, 半妖の夜叉姫)

เซ็ตสึนะ (Setsuna)
• ลูกสาวของเส็ตโชมารูทำหน้าที่นักปราบอสูรร่วมกับโคฮาคุ เซ็ตสึนะเป็นน้องสาวฝาแฝดของโทวะ แต่ไม่มีความทรงจำเกี่ยวกับพี่สาวเลย เธอถูกคำสาปของผีเสื้อราตรีทำให้ไม่สามารถนอนหลับได้


โมโรฮะ (Moroha) @ Hanyo no Yashahime ยาฉะฮิเมะ เจ้าหญิงครึ่งอสูร (Yashahime: Princess Half-Demon, 半妖の夜叉姫)

โมโรฮะ (Moroha)
• ลูกสาวของอินุยาฉะกับคาโงเมะ โมโรฮะเป็นนักล่าค่าหัว เมื่อใช้ลิปสีชาดทาปากความทรงจำของอินุไทโช (ปู่) จะฟื้นคืนมาและกลายร่างเป็นอสูรเพลิงคลั่ง แต่จะสูญเสียความทรงจำในช่วงนั้นไป


























ลิขสิทธิ์ยาฉะฮิเมะ เจ้าหญิงครึ่งอสูร
• สยามอินเตอร์คอมมิกส์: https://siamintershop.com
• Bilibili Thailand: https://www.bilibili.tv