The God of High School เทพเกรียน โรงเรียนมัธยม

อนิเมะ The God of High School เทพเกรียน โรงเรียนมัธยม (G.O.H: 갓 오브 하이 스쿨) อนิเมะดัดแปลงจากมันฮวายอดนิยมที่เผยแพร่ในไลน์เว็บตูนของเกาหลีใต้ เรื่องราวการเข้าร่วมทัวร์นาเม้นต่อสู้ของนักเรียนมัธยมเพื่อทำความปรารถนาให้เป็นความจริง


The God of High School เทพเกรียน โรงเรียนมัธยม (G.O.H: 갓 오브 하이 스쿨)

เนื้อเรื่อง
คณะกรรมการ G.O.H ส่งคำเชิญไปยังนักเรียนมัธยมปลายทั่วโลกให้เข้าร่วมการแข่งขันในซึกวิทยายุทธ์ไม่จำกัดรูปแบบและอาวุธ การต่อสู้จะยุติลงเมื่อฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดขอยอมแพ้หรือสู้ต่อไม่ไหว โดยฝ่ายจัดการแข่นขันได้ใช้สุดยอดเทคโนโลยีในการรักษาจึงการันตีได้ว่าจะไม่มีการเสียชีวิตเกิดขึ้น

รางวัลของผู้ชนะคือการทำสิ่งที่ปรารถนาให้กลายเป็นความจริง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเหนือธรรมชาติหรือสิ่งที่แทบจะเป็นไปไม่ได้ นักเรียนมัธยมปลายผู้มีทักษะการต่อสู้ในระดับสูงจากทั่วโลกจึงตบเท้าเข้าร่วมการแข่งขันที่จัดขึ้นในกรุงโซล แต่เบื้องหลังการแข่งขันทัวร์นาเม้นนี้คือ...


จินโมริ (Jin Mo-Ri: 진모리) @ The God of High School เทพเกรียน โรงเรียนมัธยม (G.O.H: 갓 오브 하이 스쿨)

จินโมริ (Jin Mo-Ri: 진모리)
• นักสู้ไร้พ่ายผู้สืบทอดทักษะเทควันโดสมัยใหม่ จินโมริชื่นชอบความแข็งแกร่ง แต่หลังจากพ่ายแพ้ครั้งแรกให้ R จึงเข้าร่วมทัวร์นาเม้นเพื่อโอกาสในการแก้มือ


ฮานเดวิ (Han Dae-Wi: 한대위) @ The God of High School เทพเกรียน โรงเรียนมัธยม (G.O.H: 갓 오브 하이 스쿨)

ฮานเดวิ (Han Dae-Wi: 한대위)
• อดีตนักเลงในตำนานที่สยบนักเลงในย่านกังนัมจนเกลี้ยง ฮานเดวิใช้ทักษะคาราเต้ เขาทำงานพาร์ทไทม์และเข้าร่วมทัวร์นาเม้นเพื่อหาวิธีรักษาอาการป่วยของเพื่อนสนิท


ยูมิระ (Yu Mi-Ra: 유미라) @ The God of High School เทพเกรียน โรงเรียนมัธยม (G.O.H: 갓 오브 하이 스쿨)

ยูมิระ (Yu Mi-Ra: 유미라)
• สาวแว่นผู้ใช้ทักษะดาบและการต่อสู้มือเปล่า ยูมิระแบกรับความหวังในการสืบทอดสำนักดาบประจำตระกูล แต่เพราะเป็นผู้หญิงจึงคิดจะแต่งงานกับผู้ชายที่แข็งแกร่ง