No Guns Life โนกันส์ไลฟ์

อนิเมะไซไฟ No Guns Life โนกันส์ไลฟ์ (ノー・ガンズ・ライフ) เรื่องราวการต่อสู้ของเหล่ายอดมนุษย์ที่ถูกดัดแปลงร่างกายเป็นไซบอร์กเพื่อใช้เป็นเครื่องมือสังหารในฐานะอาวุธมนุษย์ ทว่าเบื้องหลังคือบริษัทเทคโนโลยียักษ์ใหญ่ที่แอบทำการทดลองต้องห้ามโดยมีกองทัพคอยให้การสนับสนุน


No Guns Life โนกันส์ไลฟ์ (ノー・ガンズ・ライフ)

เนื้อเรื่อง
ภายหลังสงครามใหญ่สิ้นสุดลง ภายในเมืองเต็มไปด้วยมนุษย์ที่ถูกเสริมสมรรถภาพร่างกายให้กลายเป็นอาวุธสงครามเรียกว่า "เอ็กซ์เท็นต์" (Extended) โดยสุดยอดเทคโนโลยีของบริษัทเบลิวเรน (Berühren) มหาอำนาจที่ปกครองเมืองอยู่เบื้องหลังซึ่งเติบโตขึ้นจากการจัดซื้ออาวุธมนุษย์ให้กองทัพ

"จูโซ" นักจัดการปัญหาที่เกิดจากการกระทำของบรรดาเอ็กซ์เท็นต์ เขาได้รับการจ้างวานจากเอ็กซ์เท็นด์ที่อยู่ระหว่างหลบหนีการตามล่าในฐานะโจรลักพาตัวให้ปกป้องเด็กผู้ชายคนหนึ่ง จูโซตัดสินใจรับงานทำให้เขาต้องเผชิญหน้ากับมหาอำนาจทั้งบริษัทเบลิวเรน องค์กรเพื่อการฟื้นฟูและกองทัพ...


อินุอิ จูโซ (Inui Juzo) @ No Guns Life โนกันส์ไลฟ์ (ノー・ガンズ・ライフ)

อินุอิ จูโซ (Inui Juzo)
• โอเวอร์เอ็กซ์เท็นด์ถูกแปลงโดยกองทัพช่วงสงคราม จูโซมีศีรษะเป็นปืนลูกโม่ที่มีพลังทำลายล้างสูงแต่ไม่สามารถยิงด้วยตัวเองได้ เขาเปิดสำนักงานรับจัดการปัญหาของเอ็กซ์เท็นด์


อาราฮาบากิ เท็ตสึโระ (Arahabaki Tetsuro) @ No Guns Life โนกันส์ไลฟ์ (ノー・ガンズ・ライフ)

อาราฮาบากิ เท็ตสึโระ (Arahabaki Tetsuro)
• ลูกชายของซีอีโอบริษัทเบลิวเรน เท็ตสึโระมีอุปกรณ์ที่สามารถควบคุมร่างกายของเอ็กซ์เท็นด์ได้จากระยะไกล เขาหนีออกจากเบลิวเรนเพื่อขอความช่วยเหลือจากจูโซ


แมรี่ สเตนเบิร์ก (Mary Steinberg) @ No Guns Life โนกันส์ไลฟ์ (ノー・ガンズ・ライフ)

แมรี่ สเตนเบิร์ก (Mary Steinberg)
• วิศวกรเอ็กซ์เท็นด์รักษาผู้คนในเมือง แมรี่มาเป็นวิศวกรเพื่อตามหาเบาะแสของพี่ชายที่หายไปช่วงสงคราม เธอทำงานร่วมกับจูโซและช่วยให้เท็ตสึโระเคลื่อนไหวได้อีกครั้ง


โอลิเวีย (Olivier) @ No Guns Life โนกันส์ไลฟ์ (ノー・ガンズ・ライフ)

โอลิเวีย (Olivier)
• ผู้อำนวยการองค์กรเพื่อการฟื้นฟู (EMS) ทำหน้าที่บังคับใช้กฎหมายเกี่ยวกับเอ็กซ์เท็นด์ สนิทกับจูโซและมักจะแอบผ่อนปรนในการฝ่าฝืนของจูโซเพื่อแลกกับความร่วมมือ


โครเน็น (Kronen) @ No Guns Life โนกันส์ไลฟ์ (ノー・ガンズ・ライフ)

โครเน็น (Kronen)
• หัวหน้าหน่วยองค์กรเพื่อการฟื้นฟู (EMS) โครเน็นไม่เชื่อใจเอ็กซ์เท็นด์โดยเฉพาะจูโซ เขาใช้เข็มโจมตีเข้าที่ทริกเกอร์พอยด์ของเอ็กซ์เท็นด์เพื่อปิดกั้นการเคลื่อนไหว


เปปเปอร์ (Pepper) @ No Guns Life โนกันส์ไลฟ์ (ノー・ガンズ・ライフ)

เปปเปอร์ (Pepper)
• นักจัดการสังกัดกันสเลฟยูนิต เปปเปอร์ทำหน้าที่เก็บกวาดทุกคนที่มีปัญหากับบริษัทเบลิวเรน แขนขวาของเธอเป็นปืนลูกโม่และเป็นคนเหนี่ยวไกปืนบนศีรษะของหมายเลข 7


หมายเลข 7 (Seven) @ No Guns Life โนกันส์ไลฟ์ (ノー・ガンズ・ライフ)

หมายเลข 7 (Seven)
• เอ็กซ์เท็นด์สังกัดกันสเลฟยูนิด ศีรษะเป็นปืนลูกโม่คล้ายจูโซ บุคลิกเหมือนเด็กหนุ่ม เขาเป็นคู่หูของเปปเปอร์และยอมให้เธอออกคำสั่งได้เพียงคนเดียว


คันนิ่งแฮม (Cunningham) @ No Guns Life โนกันส์ไลฟ์ (ノー・ガンズ・ライフ)

คันนิ่งแฮม (Cunningham)
• หัวหน้าหน่วยรักษาความปลอดภัยของบริษัทเบลิวเรน คันนิ่งแฮมรับหน้าที่ผู้บัญชาการในภารกิจตามล่าตัวเท็ตสึโระและไล่ตามมาจนถึงสำนักงานของจูโซ



ลิขสิทธิ์โนกันส์ไลฟ์
• สยามอินเตอร์คอมิกส์: https://siamintershop.com
• Bilibili Thailand: https://www.bilibili.tv