Ouran High School Host Club ชมรมรัก คลับมหาสนุก

อนิเมะ Ouran High School Host Club โอรัน โฮสคลับ ชมรมรัก คลับมหาสนุก (桜蘭高校ホスト部) เรื่องราวของสาวรากหญ้าที่หาญกล้าก้าวข้ามธรณีประตูอันสูงส่งเข้าไปเรียนในสถานศึกษาของเหล่าผู้มีชาติตระกูล เรื่องนี้แม้จะเก่าไปหน่อยแต่รับประกันเลยว่าความฮาไม่ล้าสมัยตามอายุแน่นอน


Ouran High School Host Club ชมรมรัก คลับมหาสนุก

เนื้อเรื่อง
ณ โรงเรียนเอกชนโอรัน สถานศึกษาที่เป็นแหล่งรวมของผู้มีชาติตระกูล รวยทรัพย์สินและมีเวลาเหลือเฟือ ‘โอรันโฮสคลับ’ ไม่ใช่คลับของเหล่าเด็กหนุ่มรูปงามผู้ว่างจัดหรือเป็นคลับของนักเรียนสาวเปล่าเปลี่ยวใจแต่อย่างใด แต่เป็นสถานเริงรมย์อันเลิศหรูของโรงเรียนอภิมหาเศรษฐี!!!

‘ฮารุฮิ’ สามัญชนคนธรรมดาต้องการหามุมสงบเพื่ออ่านหนังสือ เธอไม่ทันระวังทำแจกันยุคเรอเนสซองซ์ราคา 8 ล้านเยนแตก ฮารุฮิจึงต้องกลายเป็นเบ๊ทำงานใช้หนี้ในโฮสคลับ เมื่อเห็นว่าฮารุฮิมีหน้าตาหล่อเหลาเธอจึงได้เลื่อนขั้นเป็นโฮส ก่อนที่ในเวลาต่อมาจะรู้ว่าตัวจริงของเธอเป็นเด็กผู้หญิงหน้าตาน่ารัก!!!


ฟูจิโอกะ ฮารุฮิ (Fujioka Haruhi: 藤岡 ハルヒ) @ Ouran High School Host Club ชมรมรัก คลับมหาสนุก

ฟูจิโอกะ ฮารุฮิ (Fujioka Haruhi)
• นักเรียนทุนคนแรกในรอบหลายปี ฮารุฮิเรียนเก่งที่สุดแต่ก็ยาจกที่สุดในโรงเรียนเช่นกัน เธอมีใบหน้าที่สวยแต่เพราะตัดผมสั้นจึงถูกเข้าใจผิดว่าเป็นผู้ชาย (มีเพียงสมาชิกในโฮสคลับที่รู้ว่าเธอเป็นผู้หญิง) ฮารุฮิเสียคุณแม่ไปตั้งแต่ยังเด็กเธอจึงเติบโตขึ้นมาด้วยการพึ่งพาตัวเอง


สุโอ ทามากิ (Suo Tamaki: 須王 環) @ Ouran High School Host Club ชมรมรัก คลับมหาสนุก

สุโอ ทามากิ (Suo Tamaki)
• ประธานโฮสคลับผู้ยากจะคาดเดา แต่ก็ใสซื่อจริงใจและไร้เดียงสา (หนักไปทางหลงตัวเอง) ทามากิเป็นลูกครึ่งฝรั่งเศสที่ถูกตระกูลเรียกตัวกลับมาญี่ปุ่น เขามักจะคิดแผนการและกิจกรรมในชมรม (ก่อนจะส่งต่อให้เคียวยะเป็นคนจัดการ) เมื่อรู้ว่าฮารุฮิเป็นผู้หญิงเขาก็ตกหลุมรักทันที


โอโทริ เคียวยะ (Otori Kyoya: 鳳 鏡夜) @ Ouran High School Host Club ชมรมรัก คลับมหาสนุก

โอโทริ เคียวยะ (Otori Kyoya)
• ผู้ร่วมก่อตั้งโอรันโฮสคลับร่วมกับทามากิ (เขาควบคุมทามากิอย่างแนบเนียน) เคียวยะเป็นลูกชายคนที่สามของตระกูลจึงมักจะถูกเปรียบเทียบกับพี่ชายที่ประสบความสำเร็จ เขาบริหารรายรับรายจ่ายของคลับโดยการหาข้อมูลทุกอย่างของลูกค้าหากสามารถทำเงินได้ โอโทริ เคียวยะ


ฮิตาจิอิน ฮิคารุ (Hitachiin Hikaru: 常陸 光) / ฮิตาจิอิน คาโอรุ (Hitachiin Kaoru: 常陸 馨) @ Ouran High School Host Club ชมรมรัก คลับมหาสนุก

ฮิตาจิอิน ฮิคารุ (Hitachiin Hikaru) / ฮิตาจิอิน คาโอรุ (Hitachiin Kaoru)
• คู่แฝดโฮโมที่ใช้ความรักต้องห้ามระหว่างพี่น้องเป็นจุดขาย "ฮิคารุ" (แฝดพี่ฝ่ายรุก) และ "คาโอรุ" (แฝดน้องฝ่ายรับ) มีบุคลิก นิสัยและความชอบที่คล้ายกันมากจนแทบจะแยกไม่ออก ทั้งคู่เป็นเพื่อนร่วมชั้นของฮารุฮิและมักจะคลอดเคลียแนบชิดกับฮารุฮิจนทามากิต้องอิจฉา


ฮานิโนะสึกะ มิตสึคุนิ (Haninozuka Mitsukuni: 埴之 塚光邦) @ Ouran High School Host Club ชมรมรัก คลับมหาสนุก

ฮานิโนะสึกะ มิตสึคุนิ (Haninozuka Mitsukuni)
• รุ่นพี่ฮันนี่ผู้ชื่นชอบของหวานและของน่ารักๆ มิตสึคุนิมีทักษะการต่อสู้ขั้นสูงโดยเขาเคยเป็นแชมป์ยูโดและคาราเต้ระดับประเทศ แม้จะเป็นหนุ่มน้อยน่ารักขี้อ้อนแต่ก็เป็นคนที่อันตรายที่สุด (ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าเคียวยะ) หากมีใครมาขัดขวางการนอน


โมริโนะสึกะ ทาคาชิ (Morinozuka Takashi: 銛之 塚崇) @ Ouran High School Host Club ชมรมรัก คลับมหาสนุก

โมริโนะสึกะ ทาคาชิ (Morinozuka Takashi)
• รุ่นพี่มาดเข้มที่อุทิศตัวดูแลรับใช้มิตสึคุนิอย่างใกล้ชิด ทาคาชิรับรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับมิตสึคุนิและเป็นคนเดียวที่มิตสึคุนิเชื่อใจอย่างไร้ข้อกังขา ในอดีตตระกูลของทาคาชิเป็นตระกูลผู้รับใช้ของมิตสึคุนิ แต่ปัจจุบันทั้งสองถือเป็นลูกพี่ลูกน้องเนื่องจากสมาชิกของสองตระกูลแต่งงานกัน



ลิขสิทธิ์ชมรมรัก คลับมหาสนุก
• Netflix: https://www.netflix.com