Kaguya-sama wa Kokurasetai สารภาพรักกับคุณคางุยะซะดีๆ

อนิเมะ Kaguya-Sama: Love is War สารภาพรักกับคุณคางุยะซะดีๆ สงครามประสาทความรักของเหล่าอัจฉริยะ (Kaguya-sama wa Kokurasetai: Tensai-tachi no Renai Zunousen: かぐや様は告らせたい ~天才たちの恋愛頭脳戦~)เรื่องราวของชายหนุ่มหญิงสาวในวัยเรียนที่ต้องใช้กลอุบายและทำทุกทางเพื่อให้อีกฝ่ายตกหลุมรัก


Kaguya-sama wa Kokurasetai: Tensai-tachi no Renai Zunousen สารภาพรักกับคุณคางุยะซะดีๆ สงครามประสาทความรักของเหล่าอัจฉริยะ

เนื้อเรื่อง
ณ โรงเรียนซูจิอินที่มีชื่อเสียงและเกียรติประวัติ ก่อตั้งขึ้นเพื่อให้ความรู้แก่เหล่าหัวกะทิอนาคตไกลที่เกิดในครอบครัวที่ร่ำรวยและมีชื่อเสียงโดยผู้ที่เป็นดาวเด่นของสถาบันแห่งนี้คือ "ชิโรกานะ" และ "ชิโนมิยะ" ประธานและรองประธานคณะกรรมการนักเรียนเหมาะกันอย่างกับกิ่งทองใบหยก

ชิโรกาเนะและชิโนมิยะทำงานร่วมกันในสภานักเรียน แม้ว่าทั้งสองคนจะแอบมีใจให้กันแต่ด้วยความหยิ่งทะนงในศักดิ์ศรีและไม่ซื่อตรงต่อความรู้สึกทำให้ไม่มีใครกล้าเปิดปากสารภาพความรู้สึกของตนเองออกมา จนกระทั่งเวลาผ่านไปครึ่งปีความสัมพันธ์ของทั้งสองก็ยังคงไม่คืบหน้า

ดังนั้นเพื่อที่จะทำให้อีกฝ่ายยอมเปิดปากสารภาพความรู้สึกออกมาก่อน สงครามประสาทความรักระหว่างชิโรกาเนะและชิโนมิยะที่เต็มไปด้วยเล่ห์เหลี่ยมมารยาร้อยเล่มเกวียนเพื่อทำให้อีกฝ่ายตกหลุมรักและมาสารภาพรักกับตัวเองจึงได้เริ่มขึ้นโดยคนที่ตกหลุมรักก่อนจะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้...


ชิโนมิยะ คางุยะ (Shinomiya Kaguya: 四宮 かぐや) @ Kaguya-sama wa Kokurasetai: Tensai-tachi no Renai Zunousen สารภาพรักกับคุณคางุยะซะดีๆ สงครามประสาทความรักของเหล่าอัจฉริยะ

ชิโนมิยะ คางุยะ (Shinomiya Kaguya)
• รองประธานสภานักเรียนผู้มากความสามารถแต่ไร้เดียงสาในเรื่องความรัก ครอบครัวของชิโนมิยะเป็นเจ้าของกลุ่มธุรกิจชิโนมิยะซึ่งเป็น 1 ใน 4 กลุ่มบริษัทการเงินชั้นนำของญี่ปุ่นที่มีบริษัทย่อยมากกว่า 1,000 แห่ง


ชิโรกาเนะ มิยูกิ (Shirogane Miyuki: 白銀 御行) @ Kaguya-sama wa Kokurasetai: Tensai-tachi no Renai Zunousen สารภาพรักกับคุณคางุยะซะดีๆ สงครามประสาทความรักของเหล่าอัจฉริยะ

ชิโรกาเนะ มิยูกิ (Shirogane Miyuki)
• ประธานสภานักเรียนผู้ได้ชื่อว่าฉลาดรอบรู้ แข็งแกร่งและสงบนิ่ง ชิโรกาเนะมีผลการเรียนอยู่ในระดับท็อปจากการทดสอบระดับประเทศ ดวงตาของเขาดูเคร่งขรึมซึ่งเป็นผลมาจากการอดนอนและดื่มกาแฟ


ฟูจิวาระ จิกะ (Fujiwara Chika: 藤原 千花) @ Kaguya-sama wa Kokurasetai: Tensai-tachi no Renai Zunousen สารภาพรักกับคุณคางุยะซะดีๆ สงครามประสาทความรักของเหล่าอัจฉริยะ

ฟูจิวาระ จิกะ (Fujiwara Chika)
• เลขานุการสภานักเรียนผู้ไม่รู้จักอ่านสถานการณ์ระหว่างชิโนมิยะกับชิโรกาเนะเสียเลย ฟูจิวาระเป็นเพื่อนสนิทของชิโนมิยะตั้งแต่สมัยมัธยมต้น เธอมีความไร้เดียงสาแต่ก็มักจะฉลาดขึ้นมาในแบบที่ไม่มีใครคาดคิด


ฮายาซากะ ไอ (Hayasaka Ai: 早坂 愛) @ Kaguya-sama wa Kokurasetai: Tensai-tachi no Renai Zunousen สารภาพรักกับคุณคางุยะซะดีๆ สงครามประสาทความรักของเหล่าอัจฉริยะ

ฮายาซากะ ไอ (Hayasaka Ai)
• เพื่อนและผู้ช่วยคนสนิทของคางุยะที่แฝงตัวเข้าไปเรียนในโรงเรียนเดียวกันเพื่อดูแล ฮายาซากะเป็นหญิงสาวที่เย็นชาและเข้าใจในทุกซอกทุกมุมของคางุยะ เธอเป็นนักเรียนที่ค่อนข้างได้รับความนิยมอย่างมาก


อิชิกามิ ยู (Ishigami Yu: 石上 優) @ Kaguya-sama wa Kokurasetai: Tensai-tachi no Renai Zunousen สารภาพรักกับคุณคางุยะซะดีๆ สงครามประสาทความรักของเหล่าอัจฉริยะ

อิชิกามิ ยู (Ishigami Yu)
• เหรัญญิกสภานักเรียนที่ถูกคัดเลือกมาเป็นพิเศษ อิชิกามิเป็นอัจฉริยะในการบริหารจัดการด้านการเงิน เขามักจะมองโลกในแง่ลบโดยเฉพาะความหวาดกลัวในสายตาของคางุยะจนเกือบจะลาออกจากสภานักเรียน



ลิขสิทธิ์สารภาพรักกับคุณคางุยะซะดีๆ
• Bilibili Thailand: https://www.bilibili.tv