Jashin-chan Dropkick จาชินจัง อลหม่านปีศาจจอมป่วน

อนิเมะ Jashin-chan Dropkick จาชินจัง อลหม่านปีศาจจอมป่วน (Dropkick on My Devil!: 邪神ちゃんドロップキック) อนิเมะดัดแปลงจากมังงะของอ.ยูกิโวะ (Yukiwo) เรื่องราวของเหล่าแม่มดสาวที่มาพร้อมกับความป่วนสารพัด ใครที่ชอบอนิเมะแนวแม่มดเพี้ยนๆบอกเลยว่าไม่ควรพลาดเรื่องนี้


Jashin-chan Dropkick จาชินจัง อลหม่านปีศาจจอมป่วน (Dropkick on My Devil!: 邪神ちゃんドロップキック)

เนื้อเรื่อง
ณ หอพักแห่งหนึ่งบนโลกมนุษย์ "ยูริเนะ" แม่มดสาวได้ทำพิธีอัญเชิญปีศาจที่ชื่อว่า "จาชินจัง" มาจากขุมนรก แต่จาชินจังไม่สามารถกลับไปนรกได้ด้วยตัวเอง จาชินจังจึงต้องใช้ชีวิตอยู่ในหอพักกับยูริเนะโดยพยายามหาวิธีฆ่ายูริเนะทุกครั้งที่มีโอกาส แต่ก็ล้มเหลวทุกครั้ง

จาชินจังต้องอาศัยอยู่บนโลกมนุษย์ในสภาพจำยอม แต่ยังดีที่มีพวกพ้องจากนรกมาเป็นผู้ช่วยและมีนางฟ้าตัวน้อยมาเป็นเหยื่อให้เธอแกล้งเพื่อระบายอารมณ์ งานนี้จึงไม่ใช่แค่การลงมือล้างแค้นสุดป่วน แต่ยังมีเรื่องราวมหาสนุกเกิดขึ้น เรื่องนี้รับประกันความสนุก


จาชินจัง (Jashin-chan) @ Jashin-chan Dropkick จาชินจัง อลหม่านปีศาจจอมป่วน (Dropkick on My Devil!: 邪神ちゃんドロップキック)

จาชินจัง (Jashin-chan)
• ปีศาจงูผู้มีพลังในการฟื้นฟูร่างกาย จาชินจังเป็นปีศาจชั้นสูงที่ชอบข่มเหงปีศาจชั้นต่ำกว่า เธอต้องการฆ่ายูริเนะแต่แผนการล้มเหลวตลอด


ฮานาโซโนะ ยูริเนะ (Hanazono Yukine) @ Jashin-chan Dropkick จาชินจัง อลหม่านปีศาจจอมป่วน (Dropkick on My Devil!: 邪神ちゃんドロップキック)

ฮานาโซโนะ ยูริเนะ (Hanazono Yukine)
• แม่มดผู้อัญเชิญจาชินจังมายังโลกมนุษย์ ยูริเนะเป็นคู่ปรับสุดแกร่งที่จาชินจังไม่สามารถเอาชนะได้โดยยูริเนะจะลงโทษจาชินจังอย่างโหดเหี้ยม


เมดูซ่า (Medusa) @ Jashin-chan Dropkick จาชินจัง อลหม่านปีศาจจอมป่วน (Dropkick on My Devil!: 邪神ちゃんドロップキック)

เมดูซ่า (Medusa)
• เพื่อนสนิทและเป็นที่พึ่งพาเดียวของจาชินจัง เมดูซ่าต้องสวมถุงกระดาษเอาไว้เพราะถ้ามนุษย์เห็นหน้าของเธอจะถูกสาปให้กลายเป็นหิน


เปโกล่า (Pekola) @ Jashin-chan Dropkick จาชินจัง อลหม่านปีศาจจอมป่วน (Dropkick on My Devil!: 邪神ちゃんドロップキック)

เปโกล่า (Pekola)
• นางฟ้าผู้ศรัทธาในพระเจ้า แต่เธอดันทำวงแหวนหายจึงกลับไปสวรรค์ไม่ได้จนกลายเป็นนางฟ้าตกสวรรค์และมักจะถูกจาชินจังกลั่นแกล้ง


มิโนส (Minos) @ Jashin-chan Dropkick จาชินจัง อลหม่านปีศาจจอมป่วน (Dropkick on My Devil!: 邪神ちゃんドロップキック)

มิโนส (Minos)
• เพื่อนของจาชินจังที่อาศัยอยู่ร่วมหอเดียวกับยูริเนะ มิโนสเป็นปีศาจวัวแต่เธอสามารถกินเนื้อวัวได้อย่างเอร็ดอร่อยโดยไม่รู้สึกผิดอะไร