Armed Girl's Machiavellism: Busou Shoujo Machiavellianism

อนิเมะ Armed Girl's Machiavellism (Busou Shoujo Machiavellianism: 武装少女マキャヴェリズム) อนิเมะในรั้วโรงเรียนที่เต็มไปด้วยกลิ่นไอของการต่อสู้ดุเดือดแต่ไม่เลือดพล่าน เมื่อผู้ชายถูกมองว่าเป็นเพศที่ป่าเถื่อน การปกป้องผู้หญิงที่อ่อนแอกว่าจึงกลายเป็นมาตรการพิเศษที่ทำให้ผู้หญิงมีอำนาจเหนือผู้ชายอย่างสมบูรณ์


Armed Girl's Machiavellism (Busou Shoujo Machiavellianism: 武装少女マキャヴェリズム)

เนื้อเรื่อง
สถานศึกษาแห่งนี้ถูกปกครองโดยกลุ่มผู้คุมกฎที่มีวิชาดาบอันร้ายกาจจนเป็นที่รู้จักกันในนาม "5 ขุนพลยอดนักดาบ" พวกเธอคือเหล่าสตรีที่อยู่บนจุดสูงสุดของโรงเรียนและทำหน้าที่รักษากฎอย่างเคร่งครัดเพื่อให้ทุกอย่างดำเนินไปในแนวทางที่เรียบร้อย

แต่แล้ววันหนึ่งก็มีปัญหาเข้ามาเมื่อนักเรียนโอนย้ายหน้าใหม่กลายเป็นตัวปัญหา พวกเธอในฐานะผู้คุมกฎโรงเรียนจึงต้องออกโรงจัดการกับนักเรียนหน้าใหม่จอมป่าเถื่อนโดยใช้มาตรการขั้นเด็ดขาดนั่นคือการตัดสินด้วยกำลัง แต่บทสรุปของปัญหามันจะง่ายเหมือนที่พวกเธอเคยทำสำเร็จหรือไม่...


โนมูระ ฟุโด (Nomura Fudo) @ Armed Girl's Machiavellism: Busou Shoujo Machiavellianism

โนมูระ ฟุโด (Nomura Fudo)
• นักเรียนโอนย้ายที่ถูกส่งมาเรียนด้วยเหตุผลที่ไม่ชัดเจน ฟุโดเป็นชายที่รักความอิสระและจะทำในสิ่งที่ตัวเองต้องการ ดังนั้นเขาจึงตกเป็นเป้าของเหล่าขุนพลยอดนักดาบ


โอนิกาวาระ ริน (Onigawara Rin) @ Armed Girl's Machiavellism: Busou Shoujo Machiavellianism

โอนิกาวาระ ริน (Onigawara Rin)
• หัวหน้า 5 ขุนพลยอดนักดาบ รินซื่อตรงต่อหน้าที่และเป็นคนแรกที่เข้าจัดการกับโนมูระ โดยเธอจะสวมหน้ากากปีศาจปิดบังใบหน้าในส่วนของดวงตาเอาไว้เพราะปมในวัยเด็ก


คิคาคุโจ แมรี่ (Kikakujo Mary) @ Armed Girl's Machiavellism: Busou Shoujo Machiavellianism

คิคาคุโจ แมรี่ (Kikakujo Mary)
• สมาชิก 5 ขุนพลยอดนักดาบ แมรี่เป็นนักดาบคนเดียวที่มีรูปแบบการใช้ดาบสไตล์ตะวันตก เธอมักจะวางมาดสูงส่งเหมือนเจ้าหญิงและมักจะพูดญี่ปุ่นคำ-ฝรั่งเศสคำ


ทามาบะ ซาโตริ (Tamaba Satori) @ Armed Girl's Machiavellism: Busou Shoujo Machiavellianism

ทามาบะ ซาโตริ (Tamaba Satori)
• สมาชิก 5 ขุนพลยอดนักดาบ ซาโตริมักจะยิ้มไม่รู้ร้อนรู้หวานตลอดเวลาเรียกว่าไม่สะทกสะท้านและวิธีที่เธอใช้จัดการกับเป้าหมายก็ไม่ธรรมดา แม้แต่ 5 ขุนพลด้วยกันเองยังต้องคอยระวังเธอ


ฮานาซากะ วาราบิ (Hanasaka Warabi) @ Armed Girl's Machiavellism: Busou Shoujo Machiavellianism

ฮานาซากะ วาราบิ (Hanasaka Warabi)
• สมาชิก 5 ขุนพลยอดนักดาบ วาราบิเป็นนักดาบจอมวางแผนที่มากไปด้วยชั้นเชิงและชอบความเอิกเริก เธอมีหมีตัวใหญ่ (เพศเมีย) และเจ้าลูกหมีตัวน้อยเป็นสัตว์เลี้ยง


อินาบะ ซึคุโยะ (Inaba Tsukuyo) @ Armed Girl's Machiavellism: Busou Shoujo Machiavellianism

อินาบะ ซึคุโยะ (Inaba Tsukuyo)
• สมาชิก 5 ขุนพลยอดนักดาบ ซึคุโยะเป็นนักเรียนข้ามเกรดขึ้นมาเรียนชั้นมัธยมปลาย เธอมีร่างกายที่อ่อนแอตั้งแต่เด็กและสูญเสียการมองเห็นไป แต่ในบรรดา 5 ขุนพลเธอแข็งแกร่งที่สุด


อาโม คิรุคิรุ (Amo Kirukiru) @ Armed Girl's Machiavellism: Busou Shoujo Machiavellianism

อาโม คิรุคิรุ (Amo Kirukiru)
• จักรพรรดินีที่ถูกโอนย้ายมาเรียนก่อนหน้าโนมูมะ คิรุคิรุเป็นนักเรียนหญิงเพียงคนเดียวที่ขุนพลยอดนักดาบไม่สามารถจัดการได้ เธอเคยสู้กับโนมูระมาก่อนจึงรู้ถึงความสามารถของโนมูระ