Servamp เซอร์แวมพ์ สงครามล่าแวมไพร์

อนิเมะ Servamp เซอร์แวมพ์ (サーヴァンプ) อนิเมะแอคชั่นเหนือธรรมชาติว่าด้วยเรื่องราวการต่อสู้ของเหล่าแวมไพร์สายเลือดบริสุทธิ์ผู้ทำสัญญากับมนุษย์ โดยตัวเอกของเรื่องเป็นเพียงเด็กหนุ่มธรรมดาที่ถูกดึงเข้ามาเกี่ยวข้องอย่างไม่ตั้งใจ


Servamp เซอร์แวมพ์ (サーヴァンプ)

เนื้อเรื่อง
หนุ่มนักเรียนธรรมดาๆได้ช่วยเหลือแมวดำตัวหนึ่งเอาไว้ แต่เจ้าแมวตัวนี้ไม่ธรรมดาเพราะมันคือ "ผีดูดเลือด" ที่สามารถแปลงร่างได้พร้อมกับนำพาให้เขาต้องเข้าไปมีส่วนพัวพันกับการต่อสู้โดยต้องทำสัญญากับแมวดำในฐานะ "อีฟ" ส่วนแมวดำก็ต้องมาเป็นเซอร์แวมพ์ของเขา


ชิโรตะ มาฮิรุ (Shirota Mahiru: 城田真昼) @ Servamp เซอร์แวมพ์ (サーヴァンプ)

ชิโรตะ มาฮิรุ (Shirota Mahiru)
• เด็กหนุ่มผู้ชื่นชอบความเรียบง่ายและเกลียดความยุ่งยาก มาฮิรุเป็นอีฟของสลีปปี้แอช เขามีจิตใจดีและต้องการทำทุกอย่างเพื่อหยุดเกมการไล่ล่านี้


สลีปปี้ แอช (Sleepy Ash: スリーピーアッシュ) @ Servamp เซอร์แวมพ์ (サーヴァンプ)

สลีปปี้ แอช (Sleepy Ash)
• เซอร์แวมพ์แห่งความเกียจคร้าน สลี้ปปี้แอช (คุโระ) อยากใช้ชีวิตในฐานะแมวธรรมดาไปวันๆ เขาทำสัญญากับมาฮิรุโดยตัวเองมีอดีตบางอย่างที่ปกปิดเอาไว้


อาริซอิง มิโซโนะ (Alicein Misono: 有栖院 御園) @ Servamp เซอร์แวมพ์ (サーヴァンプ)

อาริซอิง มิโซโนะ (Alicein Misono)
• คุณหนูผู้เย่อหยิ่งจอมวางมาด มิโซโนะเป็นอีฟของออลออฟเลิฟ เขามีร่างกายที่ไม่ค่อยแข็งแรงนักแต่ฉลาดมากและเป็นพรรคพวกคนแรกของมาฮิรุ


ออลออฟเลิฟ (All of Love: オール・オブ・ラヴ) @ Servamp เซอร์แวมพ์ (サーヴァンプ)

ออลออฟเลิฟ (All of Love)
• เซอร์แวมพ์แห่งราคะ ออลออฟเลิฟ (สโนว์ลิลลี่) มีใบหน้าที่ยิ้มเจ้าเล่ห์ได้ทุกสถานการณ์ เขามักจะถอดเสื้อโชว์เป็นมารยาทเหมือนโรคจิต


อาริซอิง มิคุนิ (Alicein Mikuni: 有栖院 御国) @ Servamp เซอร์แวมพ์ (サーヴァンプ)

อาริซอิง มิคุนิ (Alicein Mikuni)
• พ่อค้าของเก่าที่ออกเดินทางไปทั่วโลก มิคุนิเป็นอีฟของเดาท์เดาท์และเป็นพี่ชายของมิโซโนะ เขามีนิสัยเพี้ยนๆโดยชอบคุยกับตุ๊กตาตัวเล็กที่พกติดตัว


เดาท์เดาท์ (Doubt Doubt: ダウトダウト) @ Servamp เซอร์แวมพ์ (サーヴァンプ)

เดาท์เดาท์ (Doubt Doubt)
• เซอร์แวมพ์แห่งความริษยา เดาท์เดาท์ (เจเจ) ซ่อนใบหน้าเอาไว้ เขาทำสัญญากับมิคุนิแลกกับการได้ดื่มเลือดและก็เคยทำสัญญากับแม่ของมิคุนิ


เซนดากายะ เท็ตสึ (Sendagaya Tetsu: 千駄ヶ谷 鉄) @ Servamp เซอร์แวมพ์ (サーヴァンプ)

เซนดากายะ เท็ตสึ (Sendagaya Tetsu)
• ผู้สืบทอดธุรกิจบ่อน้ำร้อนที่มักจะพกโลงศพที่ไม่มีวันถูกทำลายติดตัว เท็ตสึเป็นอีฟของโอลด์ไชลด์ เขาเป็นนักเรียนมัธยมต้นแต่มีร่างกายเหมือนผู้ใหญ่


โอลด์ไชลด์ (Old Child: オールドチャイルド) @ Servamp เซอร์แวมพ์ (サーヴァンプ)

โอลด์ไชลด์ (Old Child)
• เซอร์แวมพ์แห่งความเย่อหยิ่ง โอลด์ไชลด์ (ฮิว) เป็นเซอร์แวมพ์ที่ตัวเล็กที่สุด เขามีชุดแต่งกายเหมือนแดร็กคิวล่าและดูเหมือนไม่ค่อยสนใจอะไรนัก


ลิชท์ เจคิลแลนด์ โทโดโรกิ (Licht Jekylland Todoroki: リヒト・ジキルランド) @ Servamp เซอร์แวมพ์ (サーヴァンプ)

ลิชท์ เจคิลแลนด์ โทโดโรกิ (Licht Jekylland Todoroki)
• นักเปียโนอัจฉริยะจากออสเตรเลีย โทโดโรกิเป็นอีฟของลอว์เลส เขาบ้าเลือดและหัวรุนแรงแต่ก็แข็งแกร่งมาก มักมีปัญหากับลอว์เลสประจำ


ลอว์เลส (Lawless: ロウレス) @ Servamp เซอร์แวมพ์ (サーヴァンプ)

ลอว์เลส (Lawless)
• เซอร์แวมพ์แห่งความโลภ ลอว์เลส (ไฮด์) เป็นเซอร์แวมพ์ที่ออกแนวโรคจิตแต่ก็แข็งแกร่งสุดๆ เขาเคยสังหารอีฟของตัวเองเพราะรู้สึกเบื่อ


สึบากิ (Tsubaki: 椿) @ Servamp เซอร์แวมพ์ (サーヴァンプ)

สึบากิ (Tsubaki)
• เซอร์แวมพ์แห่งความหดหู่ สึบากิเป็นเซอร์แวมพ์ลำดับที่ 8 (จากเดิมที่มีเพียง 7) เขาอยากฆ่าทั้งมนุษย์และผีดูดเลือดจึงถือเป็นตัวอันตรายสุดๆ


เบลเกีย (Belkia: ベルキア) @ Servamp เซอร์แวมพ์ (サーヴァンプ)

เบลเกีย (Belkia)
• ผีดูดเลือดในคราบนักมายากลจอมบ้าดีเดือด เบลเกียเป็นซับคลาสของสึบากิ เขาเกลียดการถูกเมินและจะสังหารคนที่บังอาจเมินตัวเองอย่างบ้าคลั่ง


วาตานุกิ ซาคุยะ (Watanuki Sakuya: 綿貫桜哉) @ Servamp เซอร์แวมพ์ (サーヴァンプ)

วาตานุกิ ซาคุยะ (Watanuki Sakuya)
• เพื่อนร่วมชั้นของมาฮิรุที่สนิทกันมาก ซาคุยะเป็นซับคลาสของสึบากิ เขาเกลียดการโกหกเพราะต้องเติบโตมาท่ามกลางคำโกหกของผู้คนรอบข้าง



ลิขสิทธิ์เซอร์แวมพ์
• Bilibili Thailand: https://www.bilibili.tv