Orange จดหมายจากอนาคต เรียกน้ำตาและความประทับใจส่งท้ายปี 2016

อนิเมะ Orange (オレンジ) เรื่องราวของกลุ่มเพื่อนทั้ง 6 คนสมัยมัธยมปลายที่รักใคร่สนิทสนมกันมาก แต่แล้วก็มีจุดเปลี่ยนบางอย่างเมื่อ 1 ในสมาชิกต้องจากไปอย่างไม่มีวันกลับ โดยผลงานเรื่อง Orange เคยนำไปสร้างในเวอร์ชันภาพยนตร์มาแล้วเมื่อปี 2015


Orange จดหมายจากอนาคต

เนื้อเรื่อง
นาโฮะได้รับจดหมายลึกลับที่ถูกส่งมาจากตัวเองในโลกอนาคต 10 ปีข้างหน้า เนื้อความในจดหมายนั้นกล่าวถึงเหตุการณ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นและสิ่งที่ควรจะทำเพื่อไม่ให้ต้องมาเสียใจกับความผิดพลาด เธอจึงเริ่มทำตามสิ่งที่จดหมายเขียนเอาไว้ แต่เธอจะเป็นเพียงคนเดียวที่ได้รับจดหมายเท่านั้นหรือ


ทาคามิยะ นาโฮะ (Takamiya Naho: 高宮 菜穂) @ Orange

ทาคามิยะ นาโฮะ (Takamiya Naho)
• เด็กสาวมัธยมปลายธรรมดาๆที่ขี้อายแต่จิตใจดี นาโฮะได้รับจดหมายที่ตัวเองในอนาคตส่งมาให้ เธอเริ่มทำตามสิ่งที่จดหมายแนะนำเพื่อหวังจะเปลี่ยนแปลงเหตุการณ์ที่ตัวเองในอนาคตรู้สึกเสียใจที่ไม่ได้ทำ


นารุเสะ คาเครุ (Naruse Kakeru: 成瀬 翔) @ Orange

นารุเสะ คาเครุ (Naruse Kakeru)
• นักเรียนใหม่ที่เพิ่งย้ายมาจากโตเกียว คาเครุเป็นคนที่มีความลับหลายอย่างเก็บซ่อนเอาไว้ ในอนาคตคาเครุเสียชีวิตจากอุบัติเหตุซึ่งข้อความสุดท้ายที่ทิ้งเอาไว้นั้นราวกับเขารู้ว่าตัวเองไม่มีอนาคตรออยู่


สุวะ ฮิโรโตะ (Suwa Hiroto: 須和 弘人) @ Orange

สุวะ ฮิโรโตะ (Suwa Hiroto)
• เพื่อนสนิทที่แอบชอบนาโฮะมาโดยตลอด สุวะเป็นสมาชิกชมรมฟุตบอลของโรงเรียน แม้จะชอบนาโฮะมากแต่เขาก็คอยให้กำลังใจนาโฮะกับคาเครุเสมอ ในอนาคตเขาแต่งงานกับนาโฮะและมีลูกด้วยกัน


มุราซากะ อาสึซะ (Murasaka Azusa: 村坂 あずさ) @ Orange

มุราซากะ อาสึซะ (Murasaka Azusa)
• เด็กสาวที่ร่างเริงขี้เล่นตลอดเวลาและมักจะทำให้เพื่อนๆหัวเราะอยู่เสมอ อาสึสะเป็นคนอัธยาศัยดีและเข้ากับคนอื่นได้ง่าย ครอบครัวของเธอเปิดร้านขายขนมปังซึ่งเพื่อนๆในกลุ่มชื่นชอบกันมาก


ชิโนะ ทาคาโกะ (Chino Takako: 茅野 貴子) @ Orange

ชิโนะ ทาคาโกะ (Chino Takako)
• เด็กสาวที่มีบุคลิกความเป็นผู้ใหญ่มากที่สุดในกลุ่ม ทาคาโกะมีภาพลักษณ์ที่ห้าวเหมือนผู้ชาย แต่จริงๆแล้วเธอทั้งร่าเริงและจิตใจดีโดยเธอพยายามช่วยเรื่องความสัมพันธ์ของนาโฮะกับคาเครุ


ฮากิตะ ซาคุ (Hagita Saku: 萩田 朔) @ Orange

ฮากิตะ ซาคุ (Hagita Saku)
• แว่นคุงผู้ชื่นชอบการอ่านมังงะและมีเป้าหมายในอนาคตที่จริงจัง ฮากิตะดูเหมือนเป็นเด็กเรียนที่สุดในกลุ่มแต่จริงๆแล้วเขานั้นเป็นคนตลกและมักจะทำพฤติกรรมแปลกๆให้เพื่อนได้หัวเราะอยู่เสมอ


อุเอดะ ริโอะ (Ueda Rio: 上田 莉緒) @ Orange

อุเอดะ ริโอะ (Ueda Rio)
• รุ่นพี่หน้าสวยที่ย้ายมาจากโตเกียวซึ่งอาสึสะกับทาคาโกะไม่ค่อยชอบเท่าไหร่นัก อุเอดะชอบคาเครุและมักจะไปดูเขาเล่นฟุตบอลอยู่บ่อยๆ เธอสารภาพความรู้สึกที่มีต่อคาเครุแล้วทั้งสองก็เริ่มออกเดทกัน