Masamune-kun no Revenge การแก้แค้นของมาซามุเนะคุง

อนิเมะ Masamune-kun no Revenge การแก้แค้นของมาซามุเนะคุง (Masamune-kun's Revenge: 政宗くんのリベンジ) เรื่องราวความสัมพันธ์อันเป็นผลพวงมาจากความเจ็บปวดเมื่อครั้งอดีตที่ทำให้ชายหนุ่มพลิกชีวิตตัวเองจากหน้ามือเป็นหลังมือจนได้พบกับความจริงของโลกว่า "บางสิ่งบางอย่างก็มีไว้เพื่อคนหล่อเท่านั้น" (ซีซัน 2: Masamune-kun's Revenge R)


Masamune-kun no Revenge การแก้แค้นของมาซามุเนะคุง (Masamune-kun's Revenge: 政宗くんのリベンジ)

เนื้อเรื่อง
"มาซามุเนะ" ได้มาพบ "อาดากากิ" ผู้ที่ทำให้ตัวเองเจ็บปวดเขาจึงได้รับโอกาสในการแก้แค้นเธอ แต่อาดากากิกลับเป็นพวกที่เกลียดผู้ชายเข้ากระดูกดำ สิ่งที่มาซามุเนะคิดได้อย่างเดียวก็คือต้องทำให้อาดากากิหลงรัก เขาจึงเริ่มแผนการโดยมีผู้ช่วยปริศนาคอยให้การสนับสนุน...


มาคาเบะ มาซามุเนะ (Makabe Masamune) @ Masamune-kun no Revenge

มาคาเบะ มาซามุเนะ (Makabe Masamune)
• ชายหนุ่มผู้ภาคภูมิใจในความหล่อเหลาของตัวเองมาก มาซามุเนะเคยมีรูปร่างอ้วนตุ๊ต๊ะเป็นหมูตอนเขาจึงต้องคอยระวังเรื่องอาหารการกินและปกปิดอดีตที่น่าอับอายของตัวเอง


อาดากากิ อากิ (Adagaki Aki) @ Masamune-kun no Revenge

อาดากากิ อากิ (Adagaki Aki)
• สาวสวยประจำโรงเรียนผู้ชื่นชอบการกิน อาดากากิมีนิสัยเกลียดผู้ชายอย่างรุนแรงและเธอมักจะตั้งชื่อเล่นให้กับคนที่มาสารภาพรักในเชิงเหยียดหยามเสมอ


โคอิวาอิ โยชิโนะ (Koiwai Yoshino) @ Masamune-kun no Revenge

โคอิวาอิ โยชิโนะ (Koiwai Yoshino)
• สาวจอมเฉื่อยชาจากครอบครัวที่คอยรับใช้ครอบครัวของอาดากากิมาแล้วหลายรุ่น โยชิโนะเป็นคนสนิทที่สุดของอาดากากิและเป็นผู้ช่วยปริศนาของมาซามุเนะ


ฟูจิโนะมิยะ เนโกะ (Fujinomiya Neko) @ Masamune-kun no Revenge

ฟูจิโนะมิยะ เนโกะ (Fujinomiya Neko)
• นักเรียนแลกเปลี่ยนที่มาจากตระกูลร่ำรวย ฟูจิโนะมิยะมีใบหน้ายิ้มแย้มที่แสดงถึงความสุขตลอดเวลา เธอเข้ามาตีสนิทกับมาซามุเนะโดยมีจุดประสงค์ที่เป็นปริศนา


ฟุตาบะ ทาเอะ (Futaba Tae) @ Masamune-kun no Revenge

ฟุตาบะ ทาเอะ (Futaba Tae)
• หัวหน้าห้องผู้แสนใจดีของมาซามุเนะ ฟุตาบะเป็นหญิงสาวที่มีอัธยาศัยดีและเป็นมิตรกับนักเรียนทุกคน เธอมีความสนิทและรู้สึกชื่นชอบมาซามุเนะมาก


ชูริ โคจูโร่ (Shuri Kojuro) @ Masamune-kun no Revenge

ชูริ โคจูโร่ (Shuri Kojuro)
• เพื่อนร่วมห้องที่สนิทที่สุดของมาซามุเนะ โคจูโร่มีใบหน้าที่สวยและบุคลิกที่อ่อนโยนเหมือนกับเด็กผู้หญิง เขาเป็นคนสบายๆและบางครั้งก็เป็นที่ปรึกษาของมาซามุเนะ




ลิขสิทธิ์การแก้แค้นของมาซามุเนะคุง
• Bilibili Thailand: https://www.bilibili.tv