Kuzu no Honkai ความปรารถนาของเหล่าสวะ

อนิเมะ Kuzu no Honkai ความปรารถนาของเหล่าสวะ (Scum's Wish: クズの本懐) ความรักที่ไม่สมหวังทำให้เกิดช่องว่างขึ้นในหัวใจ ทั้งเธอและเขาจึงได้ตัดสินใจสร้างความสัมพันธ์จอมปลอมขึ้นเพื่อเติมเต็มความต้องการของกันและกัน


Kuzu no Honkai ความปรารถนาของเหล่าสวะ (Scum's Wish: クズの本懐)

เนื้อเรื่อง
"ฮานาบิ" หลงรักอาจารย์ที่ปรึกษา แต่เธอรู้ว่าอาจารย์ที่ปรึกษานั้นมีใจให้กับอาจารย์สาวคนสวย ขณะเดียวกัน "มุกิ" ก็แอบชอบอาจารย์สาวคนสวยอยู่เช่นกัน ฮานาบิกับมุกิที่ต่างผิดหวังในความรักจึงได้สร้างสัมพันธ์จอมปลอมเพื่อบรรเทาความเหงาภายใต้เงื่อนไขที่ว่าห้ามมีความรักต่อกัน


ยาสุราโอกะ ฮานาบิ (Yasuraoka Hanabi: 安楽岡 花火) @ Kuzu no Honkai ความปรารถนาของเหล่าสวะ (Scum's Wish: クズの本懐)

ยาสุราโอกะ ฮานาบิ (Yasuraoka Hanabi)
• สาวมัธยมปลายปี 2 ที่แอบหลงรักนารุมิมานาน ฮานาบิเป็นสาวสวยที่เคยมีหนุ่มๆมาสารภาพรักแต่เธอก็ปฏิเสธไป ฮานาบิรู้ดีว่านารุมิมีใจให้อากาเนะเธอจึงคบหากับมุกิเพื่อคลายความเหงา


อาวายะ มุกิ (Awaya Mugi: 粟屋 麦) @ Kuzu no Honkai ความปรารถนาของเหล่าสวะ (Scum's Wish: クズの本懐)

อาวายะ มุกิ (Awaya Mugi)
• เพื่อนร่วมชั้นที่คบหากับฮานาบิอย่างเปิดเผย มุกิหลงรักอากาเนะมานานตั้งแต่ช่วงเธอเป็นอาจารย์สอนพิเศษ เมื่อผิดหวังจากอากาเนะเขาจึงได้สร้างความสัมพันธ์จอมปลอมกับฮานาบิ


คาไน นารุมิ (Kanai Narumi: 鐘井 鳴海) @ Kuzu no Honkai ความปรารถนาของเหล่าสวะ (Scum's Wish: クズの本懐)

คาไน นารุมิ (Kanai Narumi)
• อาจารย์ที่ปรึกษาของฮานาบิ นารุมิเป็นพี่ชายข้างบ้านที่สนิทสนมกับฮานาบิมาตั้งแต่เธอยังเป็นเด็ก เขาซื่อตรงในเรื่องความรักที่มีให้อากาเนะและเอ็นดูฮานาบิเหมือนน้องสาวแท้ๆ


มินากาว่า อากาเนะ (Minagawa Akane: 皆川 茜) @ Kuzu no Honkai ความปรารถนาของเหล่าสวะ (Scum's Wish: クズの本懐)

มินากาว่า อากาเนะ (Minagawa Akane)
• อาจารย์สอนวิชาดนตรีคนสวยที่มาพร้อมกับภาพลักษณ์สาวแสนดี อากาเนะแสดงออกว่าเธอมีใจให้นารุมิ ขณะเดียวกันก็ยังใช้เสน่ห์ของตัวเองทำให้ผู้ชายอื่นหลงใหล


เอบาโตะ ซานาเอะ (Ebato Sanae: 絵鳩 早苗) @ Kuzu no Honkai ความปรารถนาของเหล่าสวะ (Scum's Wish: クズの本懐)

เอบาโตะ ซานาเอะ (Ebato Sanae)
• เพื่อนร่วมชั้นของฮานาบิที่สนิทสนมกันมาตั้งแต่สมัยเด็ก ซานาเอะมีหัวใจที่ซื่อตรงต่อความรักของตัวเองมากโดยเธอนั้นแอบมีใจให้กับฮานาบิมานาน


คาโมเมบาตะ  โนริโกะ (Kamomebata Noriko: 鴎端 のり子) @ Kuzu no Honkai ความปรารถนาของเหล่าสวะ (Scum's Wish: クズの本懐)

คาโมเมบาตะ โนริโกะ (Kamomebata Noriko)
• เพื่อนสมัยเด็กของมุกิและคิดว่ามุกิคือเจ้าชายในฝัน โนริโกะยังมีนิสัยแบบเด็กๆแม้จะอยู่ม.ปลายแล้ว เธอชอบให้คนอื่นเรียกตัวเองว่าโมกะ (Moka) แทนนามสกุลตัวเองที่แปลก