Jitsu wa Watashi wa จุ๊จุ๊ จะบอกว่าฉันคือ

อนิเมะ Jitsu wa Watashi wa จุ๊จุ๊ จะบอกว่าฉันคือ (Actually, I am...: 実は私は) จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อคนที่ไม่สามารถเก็บความลับใดๆเอาไว้ได้ดันไปรู้ความลับสำคัญของคนอื่นซึ่งหากความลับนี้ถูกเปิดเผยออกไปก็อาจเป็นเรื่องร้าย


Jitsu wa Watashi wa / Actually, I am... จุ๊ จุ๊ จะบอกว่าฉันคือ

เนื้อเรื่อง
ไม่ว่าเขาจะคิดหรือรู้สึกอย่างไรผู้คนรอบข้างก็สามารถรับรู้มันได้ง่ายๆด้วยการมองสีหน้านั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้เขากลายเป็นที่รู้จักในฐานะมนุษย์ที่ไม่สามารถโกหกได้ แต่แล้ววันหนึ่งเขาก็ดันไปรู้ความลับสำคัญของผู้หญิงที่ตัวเองแอบชอบมานานโดยบังเอิญ

เมื่อความรักของเขามาพร้อมกับความลับที่ต้องปิดบังเอาไว้เพื่อไม่ให้เธอเดือดร้อน เขาผู้โกหกไม่เป็นจึงต้องพยายามอย่างสุดชีวิตเพื่อไม่ทำให้ความลับนี้ถูกเปิดเผย แต่สถานการณ์รอบด้านดูเหมือนจะแย่ขึ้นไปอีกเมื่อเขาได้รู้ความลับอีกหลายอย่างที่บอกเลยว่ามันไม่ธรรมดา


คุโรมิเนะ อาซาฮิ (Kuromine Asahi: 黒峰 朝陽) @ Jitsu wa Watashi wa / Actually, I am... จุ๊ จุ๊ จะบอกว่าฉันคือ

คุโรมิเนะ อาซาฮิ (Kuromine Asahi)
• ชายหนุ่มแสนซื่อผู้ที่ไม่สามารถโกหกและเก็บความลับใดๆได้ อาซาฮิมักแสดงสิ่งที่ตัวเองคิดและรู้สึกออกมาทางสีหน้าจนคนรอบข้างอ่านออกได้ง่ายๆ เขาหลงรักโยโกะและตั้งใจจะสารภาพรักกับเธอแต่แล้วก็ได้รู้ความลับของเธอเข้า และเพื่อปกป้องเธอเขาจึงต้องพยายามปิดเรื่องนี้เอาไว้


ชิรากามิ โยโกะ (Shiragami Yoko: 白神 葉子) @ Jitsu wa Watashi wa / Actually, I am... จุ๊ จุ๊ จะบอกว่าฉันคือ

ชิรากามิ โยโกะ (Shiragami Yoko)
• แวมไพร์สาวสวยที่ต้องใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยวในโรงเรียน โยโกะอยากมีเพื่อนเหมือนกับเด็กสาวทั่วไปแต่เธอต้องปิดบังความลับที่ตัวเองเป็นแวมไพร์เอาไว้จึงไม่สามารถสนิทสนมกับคนอื่นได้ โยโกะมักจะปล่อยปลีกออกมาเมื่ออยู่ในห้องเรียนคนเดียวหลังเลิกเรียนแต่แล้วก็มีคนมาเห็นจนได้


ไอซาว่า นางิสะ (Aizawa Nagisa: 藍澤 渚) @ Jitsu wa Watashi wa / Actually, I am... จุ๊ จุ๊ จะบอกว่าฉันคือ

ไอซาว่า นางิสะ (Aizawa Nagisa)
• หัวหน้าห้องจอมเจ้าระเบียบผู้ได้ชื่อว่าเป็นสาวแกร่ง นางิสะเป็นมนุษย์ต่างดาวตัวจิ๋วที่มาทำการสืบสวนบนโลก เธอมักจริงจังตลอดเวลาแม้แต่เรื่องเล็กน้อยก็จะไม่ปล่อยให้ผ่านไป นางิสะปฏิเสธอาซาฮิโดยที่เขายังไม่ได้สารภาพรักออกมาและเธอยังคอยจับตาดูพฤติกรรมของเขา


อาเคมิ มิคัง (Akemi Mikan: 朱美 みかん) @ Jitsu wa Watashi wa / Actually, I am... จุ๊ จุ๊ จะบอกว่าฉันคือ

อาเคมิ มิคัง (Akemi Mikan)
• ประธานชมรมหนังสือพิมพ์ผู้ได้ชื่อว่าราชินีนอกรีด มิคังเป็นเพื่อนตั้งแต่สมัยเด็กของอาซาฮิและมักจะหาเรื่องแกล้งอาซาฮิอยู่เสมอ งานของมิคังในฐานะชมรมหนังสือพิมพ์คือการตีแผ่ความลับที่ซ่อนอยู่ในโรงเรียน แว่นของเธอเป็นที่สิงสถิตของเทพแห่งโชคลาภที่สามารถพูดคุยกับเธอได้


ชิชิโดะ ชิโฮะ (Shishido Shiho: 紫々戸 獅穂) @ Jitsu wa Watashi wa / Actually, I am... จุ๊ จุ๊ จะบอกว่าฉันคือ

ชิชิโดะ ชิโฮะ (Shishido Shiho)
• เพื่อนสนิทตั้งแต่สมัยเด็กของโยโกะผู้มีสองร่าง ชิโฮะร่างหลักเป็นมนุษย์หมาป่าสุดเซ็กซี่และออกแนวโรคจิต ส่วนอีกร่างจะกลายเป็นผู้ชายชื่อชิโระ (Shiro) ซึ่งมีลักษณะนิสัยตรงกันข้ามกันอย่างสิ้นเชิง ชิโฮะนั้นเข้าใจความรู้สึกของโยโกะอย่างดีเธอจึงมักจะยั่วยวนอาซาฮิให้เลือดกำเดาไหลเสมอ


โคโมโตะ อาคาริ (Komoto Akari: 紅本 明里) @ Jitsu wa Watashi wa / Actually, I am... จุ๊ จุ๊ จะบอกว่าฉันคือ

โคโมโตะ อาคาริ (Komoto Akari)
• อาจารย์ประจำชั้นของอาซาฮิและเป็นเหลนของอาจารย์ใหญ่ อาคาริเป็นสาวอารมณ์ร้อนและมักจะใช้กำลังจัดการปัญหา เธอมีสายเลือดของปีศาจไหลเวียนอยู่ในตัวแม้จะไม่มากโดยนอกจากจะต้องปวดหัวกับนักเรียนแล้วเธอยังต้องหนักใจกับนิสัยแบบเด็กๆของยายทวดด้วย


โคโมโตะ อากาเนะ (Komoto Akane: 紅本 茜) @ Jitsu wa Watashi wa / Actually, I am... จุ๊ จุ๊ จะบอกว่าฉันคือ

โคโมโตะ อากาเนะ (Komoto Akane)
• ยายทวดของอาคาริและเป็นอาจารย์ใหญ่ อากาเนะรู้ความลับแปลกๆของทุกคนในโรงเรียนด้วยพลังจิตที่เธอมี ตัวจริงของอากาเนะคือปีศาจอายุหลายพันปีโดยเธอจะอยู่ในร่างของเด็กสาวน่ารักซึ่งจะมีเขาสองข้างอยู่บนศีรษะ แม้อายุจะมากแต่อากาเนะยังคงมีนิสัยแบบเด็กๆเรียกว่าไม่โตตามอายุ



ลิขสิทธิ์จุ๊จุ๊ จะบอกว่าฉันคือ
• สยามอินเตอร์คอมมิกส์: https://siamintershop.com