Ajin: Demi-Human อาจิน ฅนไม่รู้จักตาย สายพันธุ์อมนุษย์

อนิเมะ Ajin: Demi-Human อาจิน ฅนไม่รู้จักตาย สายพันธุ์อมนุษย์ (亜人) เรื่องราวเกี่ยวกับ "อาจิน" (Ajin) สิ่งมีชีวิตสายพันธุ์ใหม่ที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้ถูกค้นพบครั้งแรกเมื่อ 17 ปีก่อน พวกมันเป็นอมตะไม่มีวันตายและจะอาศัยปะปนอยู่กับมนุษย์จนแยกไม่ออก แม้แต่ตัวเองก็ไม่มีทางรู้ได้เลยว่าเป็นอาจินจนกว่าจะได้ตาย ทุกประเทศทั่วโลกจึงพยายามค้นหาความจริงของสิ่งมีชีวิตนี้


Ajin: Demi-Human อาจิน ฅนไม่รู้จักตาย สายพันธุ์อมนุษย์ (亜人)

เนื้อเรื่อง
อาจินกลายเป็นวัตถุดิบล้ำค่าในการนำร่างมาวิจัยเพื่อค้นหาความจริงที่ซ่อนอยู่เบื้องหลัง แม้จะรู้สึกสงสัยถึงตัวตนการมีอยู่ของอาจินแต่ "เคย์" เด็กหนุ่มชั้นมัธยมปลายธรรมดาๆคงไม่คาดคิดมาก่อนว่าตัวเองนั้นจะกลายเป็นอาจินเสียเองหลังจากเขาประสบอุบัติเหตุอย่างรุนแรงทว่ากลับลุกขึ้นมาได้พร้อมกับร่างกายที่ได้รับการฟื้นฟู

ข่าวการเป็นอาจินของเขาถูกแพร่กระจายออกไปตามสื่ออย่างรวดเร็ว เคย์ต้องหลบหนีจากเจ้าหน้าที่และผู้คนที่ต้องการเงินรางวัลนำจับอย่างหัวซุกหัวซุน เขาได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนสมัยเด็กและได้ตัดสินใจในการค้นหาความจริงบางอย่างท่ามกลางการไล่ล่าโดยไม่รู้เลยว่าใครเป็นมิตรหรือศัตรูกันแน่


นากาอิ เคย์ (Nagai Kei) @ Ajin: Demi-Human อาจิน ฅนไม่รู้จักตาย สายพันธุ์อมนุษย์ (亜人)

นากาอิ เคย์ (Nagai Kei)
• เด็กหนุ่มจิตใจดีที่ชีวิตต้องมาพลิกผันหลังจากรู้ว่าตัวเองเป็นอาจิน เคย์มีน้องสาวที่ป่วยเขาจึงพยายามเรียนอย่างหนักเพื่อหาทางรักษา เคย์ตัดสินใจติดต่อกันอาจิตตัวอื่นและหาทางยืนยันปริศนาที่ยังคงคาใจ


ไคโตะ (Kaito) @ Ajin: Demi-Human อาจิน ฅนไม่รู้จักตาย สายพันธุ์อมนุษย์ (亜人)

ไคโตะ (Kaito)
• เพื่อนสนิทสมัยเด็กของเคย์ที่ถูกมองว่าเป็นคนแปลกๆจนไม่มีใครคบหาด้วย ไคโตะรู้เรื่องที่เคย์เป็นอาจินเขาจึงมุ่งหน้าไปช่วยเหลือเคย์จากการถูกตามล่าโดยไคโตะเป็นเพียงคนเดียวที่เคย์ยอมเชื่อใจ


ซาโตะ (Sato) @ Ajin: Demi-Human อาจิน ฅนไม่รู้จักตาย สายพันธุ์อมนุษย์ (亜人)

ซาโตะ (Sato)
• อาจินจอมเจ้าเล่ห์ผู้มากไปด้วยประสบการณ์ ซาโตะแฝงตัวอยู่กับมนุษย์เพื่อรอโอกาส เขาเคยช่วยเหลือทานากะจากการถูกจับและตอนนี้เขาก็ต้องการตามหาตัวเคย์เพื่อใช้ในเป้าหมายบางอย่าง


โทซากิ ยู (Tosaki Yu) @ Ajin: Demi-Human อาจิน ฅนไม่รู้จักตาย สายพันธุ์อมนุษย์ (亜人)

โทซากิ ยู (Tosaki Yu)
• เจ้าหน้าที่ระดับสูงจอมเลือดเย็นในคณะกรรมการดูแลและปราบปรามอาจินของญี่ปุ่น โทซากิต้องการตัวอาจินโดยเฉพาะเคย์เพื่อนำมาทำการวิจัยซึ่งเขาเป็นผู้ที่คอยสั่งการชิโมมูระออกให้ปฏิบัติภารกิจ


ชิโมมูระ อิซุมิ (Shimomura Izumi) @ Ajin: Demi-Human อาจิน ฅนไม่รู้จักตาย สายพันธุ์อมนุษย์ (亜人)

ชิโมมูระ อิซุมิ (Shimomura Izumi)
• อาจินสาวผู้ทำหน้าที่ติดตามโดยจะคอยทำตามคำสั่งของโทซากิอย่างไม่ขัดขืน ชิโมมูระเป็นอาจินเธอจึงรู้เรื่องราวและความสามารถของอาจินดีแต่เธอก็ไม่ได้เปิดเผยข้อมูลที่รู้ออกไปให้โทซากิรู้ทั้งหมด


ทานากะ โคจิ (Tanaka Koji) @ Ajin: Demi-Human อาจิน ฅนไม่รู้จักตาย สายพันธุ์อมนุษย์ (亜人)

ทานากะ โคจิ (Tanaka Koji)
• อาจินที่ถูกระบุว่าเป็นอาจินตัวที่สองที่ถูกค้นพบในญี่ปุ่น ทานากะมีเป้าหมายเดียวกันกับซาโตะ ในอดีตทานากะเคยได้รับการช่วยเหลือจากซาโตะจากการถูกจับตัวไปวิจัยเขาจึงยอมร่วมมือและทำตามคำสั่งของซาโตะ

ลิขสิทธิ์ อาจิน ฅนไม่รู้จักตาย สายพันธุ์อมนุษย์
• Netflix: https://www.netflix.com