นักฆ่าเลือดเย็น รวมฉากต่อสู้สุดเลือดเย็นในอนิเมะ

ในอนิเมะแนวต่อสู้นั้นมีฉากการต่อสู้ให้เห็นในหลากหลายรูปแบบทั้งการต่อสู้สุดบ้าระห่ำ การต่อสู้ที่เต็มไปด้วยการวางกลยุทธ์ การต่อสู้แบบหลังชนฝา ส่วนการต่อสู้ที่เรากำลังจะนำเสนอต่อไปนี้เป็นการต่อสู้ประเภทเลือดเย็นโดยเป็นการต่อสู้ที่แสดงให้เห็นถึงความเหนือชั้นของผู้ที่เหนือกว่า ส่วนจะมีคู่ไหนที่เข้าเกณฑ์บ้างนั้นไปดูกันเลย


คิรัว vs โจเนส

คิรัว vs โจเนส
• ในการสอบฮันเตอร์ที่ไร้ซึ่งความเมตตา เจ้าหนูคิรัวต้องมาเผชิญหน้ากับโจเนสจอมเชือดผู้ใช้มือเปล่าฉีกกระชากร่างของเหยื่อที่แม้แต่อาชญากรด้วยกันเองยังหวาดหวั่น แต่เพียงชั่วอึดใจเจ้าหนูคิรัวก็ฉกหัวใจของโจเนสมาอย่างง่ายดายแล้วปล่อยให้โจเนสหมดลมหายใจอย่างช้าๆ เลือดเย็นสมกับเป็นหัวกะทิของตระกูลนักฆ่าจริงๆ


อิทาจิ vs คาคาชิ

อิทาจิ vs คาคาชิ
• การเผชิญหน้าของเนตรวงแหวนกับความห่างชั้นระหว่างผู้สืบทอดเนตรวงแหวนแท้และเทียม เมื่อตกอยู่ในโลกที่อิทาจิควบคุมช่องว่าง เวลาและปริมาณอย่างสมบูรณ์ แม้จะเป็นภาพลวงตาแต่ความเจ็บปวดที่ได้รับนั้นไม่ต่างไปจากโลกความจริง คาคาชิที่ไม่สามารถขัดขืนได้จึงเป็นยิ่งกว่าลูกไก่ในกำมือที่จะบีบก็ตายจะคลายก็รอด


คุราม่า vs โทคุโร่ (ผู้พี่)

คุราม่า vs โทคุโร่ (ผู้พี่)
• คุราม่าปลิดชีพมากิฮาระที่มีความสามารถอ่านใจลงในเสี้ยววินาทีพร้อมเผยตัวจริงที่ซ่อนอยู่ในร่างของมากิฮาระนั่นคือโทคุโร่ผู้พี่ คุราม่ารู้ดีว่าโทคุโร่สามารถคืนชีพขึ้นมาได้เสมอ เขาจึงใช้พืชปีศาจที่จะสร้างภาพลวงตามาจับเหยื่อโดยจะไม่ปล่อยเหยื่อจนกว่าเหยื่อจะตาย โทคุโร่ที่มีร่างกายเป็นอมตะจึงต้องอยู่กับภาพลวงตาไปตลอดกาล


คุโรซึจิ vs ซาเอลอพอลโล่

คุโรซึจิ vs ซาเอลอพอลโล่
• แม้จะฟื้นคืนร่างเดิมได้แต่ซาเอลอพอลโล่กลับได้รับยาอภิมนุษย์ของคุโรซึจิเข้าไปเต็มๆ ประสาทสัมผัสทั้ง 5 ของเขาถูกทำให้อยู่ในขั้นเหนือมนุษย์จนมองเห็นทุกอย่างเชื่องช้าไปหมด เวลาปกติ 1 วินาทีจะยืดยาวกลายเป็นเวลาหลายร้อยปี กว่าจะรู้สึกถึงความเจ็บปวดจากคมดาบที่ทิ่มแทงร่างกายก็คงเหือดแห้งสลายกลายเป็นผงไปแล้ว