Kill la Kill คิลลาคิล

อนิเมะ Kill la Kill คิลลาคิล (Kiru Ra Kiru: キルラキル) เรื่องราวการต่อสู้สุดระห่ำ เมื่อเครื่องแบบนักเรียนพิเศษถูกสร้างขึ้นโดยการเสริมเส้นใยชีวิตเข้าไปจนทำให้ผู้สวมใส่มีพลังเหนือมนุษย์เรียกว่า "โกคุ" แต่นอกเหนือจากโกคุยังมี "คามุย" ชุดที่สร้างจากเส้นใยชีวิตทั้งตัวซึ่งมีพลังทัดเทียมกัน


Kill la Kill

เนื้อเรื่อง
ณ โรงเรียนฮอนโนจิที่ถูกปกครองโดยสภานักเรียนภายใต้การนำของ "ซัทสึกิ" สตรีผู้มีอำนาจตัดสินใจสูงสุด แต่การปรากฏตัวของ "ริวโกะ" ได้ท้าทายอำนาจของสภานักเรียนนั้นโดยมีเป้าหมายเพื่อค้นหาตัวการที่เป็นคนสังหารพ่อของเธอ การกระทำของริวโกะได้สร้างศัตรูขึ้นมากมายจากผู้ภักดีต่อสภานักเรียนจนเกิดเป็นการต่อสู้ที่สุดระห่ำขึ้น


มาโตอิ ริวโกะ (Matoi Ryuko) @ Kill la Kill

มาโตอิ ริวโกะ (Matoi Ryuko)
• นักเรียนแลกเปลี่ยนที่ออกเดินทางตามหาคนที่ฆ่าพ่อโดยมีเบาะแสเพียงหนึ่งเดียวนั่นคือดาบกรรไกรที่พกติดตัวไว้ตลอด ริวโกะผู้ห้าวหาญท้าสู้กับซัตสึกิเพื่อหาคำตอบแต่ต้องเผชิญกับคู่ต่อสู้ที่สวมชุดโกคุ ริวโกะพบชุดคามุยที่พ่อทิ้งไว้ให้โดยเรียกมันว่า "เซ็นเก็ตสึ" ทำให้เธอมีพลังเอาชนะชุดโกคุทั่วได้


คิริวอิน ซัตสึกิ (Kiryuin Satsuki) @ Kill la Kill

คิริวอิน ซัตสึกิ (Kiryuin Satsuki)
• ประธานนักเรียนผู้มีอำนาจเบ็ตเสร็จเด็ดขาด ซัตสึกิมีแม่เป็นเจ้าของโรงเรียน เธอเป็นคนตัดสินใจว่าจะมอบชุดโกคุที่เหมาะสมกับความสามารถให้กับนักเรียนแต่ละคน ซัตสึกิมีชุดคามัยชื่อ "จุนเก็ตสึ" และ "ดาบบาคุซัน" ที่ตัดได้แม้กระทั่งคามุยด้วยกันเอง


มาคันโชกุ มาโกะ (Mankanshoku Mako) @ Kill la Kill

มังคันโชกุ มาโกะ (Mankanshoku Mako)
• สาวใสผู้ร่าเรืองเกินมนุษย์ธรรมดา มาโกะเป็นเพื่อนร่วมชั้นของริวโกะ เธอมีครอบครัวที่แปลกประหลาดเรียกได้ว่าสุดเพี้ยนทั้งบ้าน มาโกะสามารถนอนหลับได้ทุกที่และตื่นมาร่าเริงได้ทันที ที่สำคัญดูเหมือนว่าจะไม่มีสิ่งใดในโลกที่ทำให้เธอหวาดกลัวได้เลย


มิกิซุกิ ไอคุโระ (Mikisugi Aikuro) @ Kill la Kill

มิกิซุกิ ไอคุโระ (Mikisugi Aikuro)
• อาจารย์ประจำชั้นมาดเซอแต่พอถอดแว่นออกแล้วจะกลายเป็นคนละคน ไอคุโระรู้จักกับพ่อของริวโกะเป็นอย่างดี เขาแฝงตัวเข้ามาเป็นอาจารย์เพื่อสืบความเคลื่อนไหวของตระกูลคิริวอิน ไอคุโระได้รับคำสั่งเสียสุดท้ายจากพ่อของริวโกะให้ส่งมอบชุดคามุยให้กับริวโกะและคอยช่วยเหลือริวโกะอย่างลับๆ


คินากาเซะ ซึมุกุ (Kinagase Tsumugu) @ Kill la Kill

คินากาเซะ ซึมุกุ (Kinagase Tsumugu)
• สมาชิกกองโจรต่อต้านชุดนักเรียนที่ยืนอยู่ตรงข้ามตระกูลคิริวอิน ซึมุกุรู้จักกับไอคุโระเป็นอย่างดี เขามีฝีมือที่ร้ายกาจขนาดเอาชนะริวโกะได้ไม่ยากโดยมีอาวุธที่สร้างขึ้นเพื่อจัดการกับยูนิฟอร์มโดยเฉพาะ ซึมุกุต้องการชุดคามุยของริวโกะเพื่อจัดการกับตระกูลคิริวอิน


กามาโกริ อิระ (Gamagori Ira) @ Kill la Kill

กามาโกริ อิระ (Gamagori Ira)
• กรรมการควบคุมความประพฤติแห่งโรงเรียนฮอนโนจิ กามาโกริเป็นคนเข้มงวดจริงจังตลอดเวลาแต่ก็น่านับถือ เขาศรัทธาในเจตจำนงแห่งความยุติธรรมของซัตสึกิ กามาโกริยอมทำทุกอย่างเพื่อรักษาชื่อเสียงของโรงเรียนฮอนโนจิและเพื่อให้ซัตสึกิพึงพอใจ


ซานาเกยามะ อุซุ (Sanageyama Uzu) @ Kill la Kill

ซานาเกยามะ อุซุ (Sanageyama Uzu)
• กรรมการการกีฬาผู้หยิ่งทรนงในความสามารถของตัวเอง ซานาเกยามะเป็นอดีตนักเลงที่เคยพ่ายแพ้ให้กับซัตสึกิ เขามีดวงตาใช้อ่านการเคลื่อนไหวและการเคลื่อนที่อันรวดเร็ว ความพ่ายแพ้ต่อริวโกะทำให้เขาปิดผนึกการมองเห็นซึ่งทำให้แข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า


อินุมุตะ โฮกะ (Inumuta Hoka) @ Kill la Kill

อินุมุตะ โฮกะ (Inumuta Hoka)
• เลขานุการสภานักเรียนผู้สมองในการต่อสู้ อินุมุตะเป็นอดีตแฮกเกอร์อัจฉริยะที่พยายามเจาะข้อมูลของคิริวอิน เขาถูกซัตสึกิชวนมาให้เข้าร่วมสภานักเรียน อินุมุตะต่างจากกรรมการนักเรียนทั่วไป เขาให้ความสำคัญกับข้อมูลมากกว่าการต่อสู้อย่างบ้าระห่ำเพื่อชัยชนะ


จาคุสุเระ โนะนน (Jakuzure Nonon) @ Kill la Kill

จาคุสุเระ โนะนน (Jakuzure Nonon)
• กรรมการทั่วไปผู้รักในท่วงทำนองแห่งเสียงเพลง จาคุสุเระเป็นเพื่อนสนิทที่สุดของซัตสึกิมาตั้งแต่อยู่ประถม เธอใจเย็นและร่าเริงได้ตลอดเวลา แม้ภายนอกจะเห็นเป็นเพียงสาวน้อยน่ารักแต่ถ้าต้องทำเพื่อซัตสึกิเธอก็จะทุ่มกำลังอย่างเต็มที่และโหดสุดๆ


คิริวอิน ราเกียว (Kiryuin Ragyo) @ Kill la Kill

คิริวอิน ราเกียว (Kiryuin Ragyo)
• ผู้อำนวยการโรงเรียนฮอนโนจิและคิดค้นเส้นใยชีวิตขึ้นมา เธอต้องการครอบครองทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกผ่านชุดที่เธอสร้างขึ้น ราเกียวสร้างชุดคามุยขึ้นมาโดยใช้ลูกสาวเป็นหนูทดลอง เธอสามารถควบคุมคนอื่นได้ด้วยเส้นใยชีวิตที่เข้าไปสั่งการสมองโดยตรง


ฮาริเมะ นุย (Harime Nui) @ Kill la Kill

ฮาริเมะ นุอิ (Harime Nui)
• นักออกแบบของตระกูลคิริวอินที่ทำงานขึ้นตรงต่อมาของซัตสึกิ ฮาริเมะคือคนที่ทำร้ายพ่อของริวโกะแต่ก็ต้องเสียตาซ้ายไปในการต่อสู้ ภายใต้รอยยิ้มของฮาริเมะนั้นแผงไปด้วยอันตรายและความเจ้าเล่ห์ เธอมีมือที่ร้ายกาจโดยสามารถทำลายสุดยอดชุดนักเรียนได้ด้วยนิ้วเดียว