Blood Lad แวมไพร์พันธุ์ลุย

อนิเมะ Blood Lad แวมไพร์พันธุ์ลุย (ブラッドラッド) เรื่องราวของแวมไพร์หนุ่มที่คลั่งไคล้วัฒนธรรมของมนุษย์กับสาวใสไร้เดียงสาที่ต้องมาร่วมเส้นทางเดียวกันโดยมีเป้าหมายคือการหาวิธีคืนชีพ


Blood Lad แวมไพร์พันธุ์ลุย - Blood Lad

เนื้อเรื่อง
ม่านสีดำที่เป็นทางเชื่อมระหว่างโลกมนุษย์กับโลกปีศาจถูกใครบางคนทิ้งเอาไว้ทำให้ "ฟุยุมิ" สาวน้อยไร้เดียงสาหลงเดินผ่านเข้ามาในโลกปีศาจและตายลง "สตาซ" ต้องการชุบชีวิตให้กับเธอจึงหาทางช่วยโดยเบาะแสเพียงหนึ่งเดียวตอนนี้ก็คือข้อมูลที่อยู่ในหนังสือคืนชีพ


สตาช ชาลีย์ เบลิด - Staz Charlie Blood

สตาช ชาลีย์ เบลิด (Staz Charlie Blood)
• ทายาทตระกูลแวมไพร์ผู้คลั่งไคล้วัฒนธรรมญี่ปุ่นมาก สตาซเป็นบอสปกครองอาณาเขตส่วนหนึ่งในโลกปีศาจ วันหนึ่งเขาได้พบกับฟุยุมิและสนใจในตัวเธอมากแต่หลังจากเธอตายความรู้สึกนั้นก็หายไปทันที สตาซต้องการให้ความรู้สึกนั้นกลับคืนมาอีกครั้งจึงตั้งใจแน่วแน่ที่จะคืบชีพให้กับฟุยุมิ


ยานากิ ฟุยุมิ - Yanagi Fuyumi

ยานากิ ฟุยุมิ (Yanagi Fuyumi)
• สาวมัธยมผู้ใสซื่อที่บังเอิญหลงเข้าไปในโลกปีศาจ ฟุยุมิถูกปีศาจดอกไม้กินทำให้เธอตายกลายเป็นวิญญาณ เธอกลับมาโลกมนุษย์พร้อมกับสตาชเพื่อหาทางทำให้กลับมามีชีวิตอีกครั้งก่อนที่จะกลายเป็นปีศาจโดยสมบูรณ์ ฟุยุมิกินเลือดของสตาซเข้าไปทำให้เธอยังใช้ชีวิตอย่างปกติได้


ไฮดร้าเบล - Hydrabell

ไฮดร้าเบล (Hydrabell)
• สาวสวยผู้ใช้เวทย์ขั้นสูงและยังเป็นจอมเจ้าเล่ย์แสนร้ายกาจ ไฮดร้าเบลเป็นเจ้าของม่านดำจึงสามารถไปที่ไหนก็ได้ตามที่ต้องการโดยเธอมีงานอดิเรกคือการล่าสมบัติ ไฮดร้าเบลต้องการตามหาตัวผู้ใช้เวทย์ปริศนาที่ขโมยพลังของเธอไปและแต่งงานด้วย


วูล์ฟ - Wolf

วูล์ฟ (Wolf)
• มนุษย์หมาป่าผู้เป็นทั้งเพื่อนสนิทและคู่ปรับตลอดกาลของสตาซ วูล์ฟปกครองอาณาเขตหมาป่าทางฝั่งตะวันตกของโลกปีศาจ เขามีความสามารถในการใช้เวทย์เปลี่ยนร่างกายตัวเองให้แข็งแกร่งจึงมักจะใช้กำลังแทนคำพูดและเบื่อหน่ายกับพวกฝีมืออ่อนหัด


บราซ ดี เบลิด - Braz D. Blood

บราซ ดี เบลิด (Braz D. Blood)
• พี่ชายตัวอันตรายของสตาซ บราซอาศัยอยู่ในอัลโคโพลิส เขาชอบวางมาดและหลงตัวเองแต่ความอัจฉริยะนั้นเป็นของจริง บราซมักจะใช้สตาซเป็นตัวทดลองการวิจัยของเขาซึ่งความจริงแล้วเขาต้องการฆ่าน้องชาย (หรือไม่) เขาผนึกพลังเวทย์ของสตาซเอาไว้ด้วยกระสุน


ลิซ ที เบลิด - Liz T. Blood

ลิซ ที เบลิด (Liz T. Blood)
• น้องสาวของสตาซผู้มีใบหน้าที่ไร้ซึ่งอารมณ์และมักสวมหน้ากากเหล็ก ลิซเป็นเด็กสาวตัวเล็กแต่มีพลังมหาศาล เธอเป็นผู้คุมกฎมีสิทธิ์ในการกักขังปีศาจทุกตนไว้ในคุกที่ใหญ่ที่สุดในโลกปีศาจที่เรียกว่า "กล่องของเล่นของลิซ" แม้ภายนอกจะดูเป็นสาวน้อยน่ารักแต่ความจริงนั้นร้ายกาจใช่ย่อย