Love Lab ปฏิบัติการวิจัยความรัก

อนิเมะ Love Lab (恋愛ラボ) เรื่องราวของ 5 สาวแห่งสภานักเรียนใน "โรงเรียนสตรีฟุจิซากิ" สถานที่อันเป็นเสมือนแหล่งรวมคนแปลกกับภารกิจวิจัยความรักซึ่งเรื่องนี้รับประกันความสนุกชนิดนาทีต่อนาทีกันเลยทีเดียว


Love Lab (恋愛ラボ)

เนื้อเรื่อง
ณ โรงเรียนฟูจิซากิ สถานศึกษาของลูกคุณหนูทั้งหลายที่ดูจะสงบเรียบร้อยภายใต้การดูแลของประธานสาวสวยผู้เป็นที่ชื่นชมของนักเรียนทุกคน แต่เบื้องหลังความสมบูรณ์แบบนั้นกลับมีอีกด้านหนึ่งที่ไม่เคยมีใครได้เห็นและตอนนี้ได้มีคนไปพบความลับนั้นเข้าให้แล้ว...


คุราฮาชิ ริโกะ - Kurahashi Riko

คุราฮาชิ ริโกะ (Kurahashi Riko)
• เด็กสาวปี 2 ผู้มีบุคลิกห้าวเหมือนผู้ชาย (จนไม่มีแฟน) แต่ก็ได้รับความนิยมในหมู่รุ่นน้อง ริโกะมีความสามารถด้านกีฬาเป็นเลิศ เธอถูกเข้าใจผิดว่าเป็นปรมาจารย์ด้านความรัก แต่ความจริงแล้วเธอไม่มีประสบการณ์ความรักกับผู้ชายเลยเพราะถูกมองว่าเหมือนผู้ชายและถูกปฏิเสธนับครั้งไม่ถ้วน


มากิ นัตสึโอะ - Maki Natsuo

มากิ นัตสึโอะ (Maki Natsuo)
• ตัวแทนประธานนักเรียนที่ทำหน้าที่ได้อย่างสมบูรณ์แบบจนประธานตัวจริงหมดความหมาย นัตสึโอะเป็นสาวสวยที่ทั้งอาจารย์และนักเรียนต่างชื่นชมจนให้ฉายา “เจ้าหญิงแห่งฟูจิ” เธอเป็นคนอ่อนไหวและเอาแต่ใจสุดๆ นัตสึโอะมีความลับในการทำวิจัยเรื่องความรักและมีพฤติกรรมแปลกๆซ่อนเอาไว้


ทานาฮาชิ สุซุเนะ - Tanahashi Suzune

ทานาฮาชิ สุซุเนะ (Tanahashi Suzune)
• เลขานุการตัวน้อยชั้นปี 1 ที่แอบรู้ความลับของนัตสึโอะโดยบังเอิญ สุซุเนะเป็นเด็กสาวขี้อายแต่มีความรับผิดชอบสูงและเข้าใจคนอื่นได้ดี เธอกลัวว่าจะถูกนัตสึโอะเกลียดที่ตัวเองดันไปรู้ความลับเข้า แต่เมื่อรู้เหตุผลแล้วเธอกลับเข้ากันได้ดีกับนัตสึโอะอย่างไม่น่าเชื่อ


เอโนโมโตะ ยุยโกะ - Enomoto Yuiko

เอโนโมโตะ ยุยโกะ (Enomoto Yuiko)
• ประธานนักเรียนตัวจริงที่ถูกนัตสึโอะทำหน้าที่ทุกอย่างแทนจนตัวเองไร้บทบาท ยุยโกะมีความสามารถทุกอย่างอยู่ในระดับพอดี (ปานกลาง) ทั้งเรื่องการเรียนและหน้าตา เธอต้องการกลับไปเป็นประธานนักเรียนตัวจริงอีกครั้งจึงพยายามหาจุดอ่อนของนัตสึโอะแต่สุดท้ายเธอก็ยอมเข้ามาเป็นรองประธาน


มิซุชิมะ ซาโยริ - Mizushima Sayori

มิซุชิมะ ซาโยริ (Mizushima Sayori)
• เหรัญญิกผู้เก่งกาจในเรื่องการซ่อนตัวและรักเงินเป็นชีวิตจิตใจ ซาโยริเป็นผู้หญิงลึกลับที่ไม่มีใครรู้ความคิดของเธอแต่หากพูดถึงเรื่องเงินเมื่อไหร่เธอก็จะเปลี่ยนไปทันที รวมทั้งวิธีการพูดเสียดแทงนั้นต้องยกให้เธอ ที่สำคัญคือเธอมองตัวจริงของริโกะออกและวิเคราะห์สถานการณ์ได้อย่างเฉียบขาด