ส่องบ้านทาคานาชิ แหล่งรวมสาวสวยหลากสไตล์

ส่องบ้านทาคานาชิจากเรื่อง เวิร์กกิ้ง!! ปิ๊งรักสาวนักเสิร์ฟ บ้านของตัวละครหลักของเรื่องที่เป็นแหล่งรวมสาวสวยบุคลิกแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง โดยบ้านทาคานาชิประกอบด้วยหญิงสาว 4 คน (ไม่นับรวมแม่ที่ออกไปทำงานนอกบ้านจนไม่มีเวลาดูแลลูก) กับอีกหนึ่งหนุ่มผู้เป็นสมาชิกชายเพียงคนเดียว


ทาคานาชิ คาซุเอะ (Takanashi Kazue: 小鳥遊 一枝)

ทาคานาชิ คาซุเอะ (Takanashi Kazue)
• พี่สาวคนโตวัย 31 ปี ผู้เข้มงวดกับน้องๆทุกคนและเป็นเสาหลักของบ้านทาคานาชิ คาซุเอะแต่งงานและหย่าขาดกับอดีตสามีแล้วจึงกลับมาอยู่ที่บ้าน คาซุเอะเป็นทนายความและมักหยิบยกเรื่องกฎหมายออกมาพูดไม่เว้นแม้แต่กับคนในครอบครัว


ทาคานาชิ อิซึมิ (Takanashi Izumi: 小鳥遊 泉)

ทาคานาชิ อิซึมิ (Takanashi Izumi)
• พี่สาวคนรองวัย 28 ปีที่เอาแต่พึ่งพาโซตะ อิซึมิเป็นนักเขียนนิยายรักแต่ดันมีปัญหากับต้นฉบับกองมหึมาในห้องเพราะใช้คอมพิวเตอร์ไม่เป็น อิซึมิมีร่างกายอ่อนแอขนาดยกของที่หนักกว่าปากกาไม่ไหว เธอมักแต่งชุดสีดำชวนหม่นหมองขัดกับภาพลักษณ์นักเขียนนิยายรักอยู่ตลอดเวลา


ทาคานาชิ โคซุเอะ (Takanashi Kozue: 小鳥遊 梢)

ทาคานาชิ โคซุเอะ (Takanashi Kozue)
• พี่สาวคนที่สามวัย 25 ปีของบ้านทาคานาชิ โคซุเอะเป็นสาวสวยแต่กลับไม่มีดวงเรื่องความรัก เธอมักถูกผู้ชายหักอกจนต้องดื่มเหล้าจนเมามาย โคซุเอะเป็นครูสอนศิลปะการป้องกันตัวของผู้หญิงและดูเหมือนเธอจะเป็นคนที่รักน้องชายมากที่สุดในบรรดาพี่สาวทั้งสามคน


ทาคานาชิ นาซึนะ (Takanashi Nazuna: 小鳥遊 なずな)

ทาคานาชิ นาซึนะ (Takanashi Nazuna)
• น้องสาวคนสุดท้องของบ้านทาคานาชิวัย 12 ปี ผู้รักพี่ชายมากและดูใสซื่อบริสุทธิ์ นาซึนะเรียนอยู่ชั้นประถมแต่กลับตัวสูงเกือบเท่าโซตะที่อยู่ชั้นมัธยมปลาย นาซึนะมีความสามารถในการเอาใจคนอื่นจนสามารถควบคุมสถานการณ์ให้ที่เป็นไปอย่างที่ตัวเองต้องการได้