สมาชิกห้องลบ 13 เหล่าผู้ต่อต้านประธานนักเรียน

            ห้องลบ 13 กลุ่มตัวละครจากเรื่อง Medaka Box ห้องเรียนใหม่ที่ถูกตั้งขึ้นมาโดยใช้ตึกโกสบาเบลเป็นที่ทำการ คติของห้องลบ 13 คือ “สายสัมพันธ์ที่บอบบาง การร่วมมือกันอย่างเปล่าประโยชน์และชัยชนะที่ไร้ความหมาย” ห้องลบ 13 ได้ประกาศว่าสภานักเรียนชุดปัจจุบันขาดคุณสมบัติเป็นเหตุให้เกิดศึกชิงเก้าอี้สภานักเรียนขึ้น


ชิรานูอิ ฮันโซเดะ (Shiranui Hansode)

ชิรานูอิ ฮันโซเดะ (Shiranui Hansode)
            เพื่อนสาวตัวน้อยผู้น่ารักของเซนคิจิ แม้ชิรานูอิจะตัวเล็กและร่าเริงเหมือนเด็กแถมกินเก่งกว่าคนทั่วไปแต่เธอกลับมีความรู้รอบด้านที่เชื่อถือได้และเป็นที่ปรึกษาชั้นยอดของเซนคิจิ ชิรานูอิขอให้คุณปู่ย้ายเธอไปยังห้องลบ 13 เพื่อวางแผนให้ทุกอย่างเป็นไปตามที่เธอต้องการ ชิรานูอิ ฮันโซเดะ


คุมางาวะ มิโซกิ (Kumagawa Misogi)

คุมางาวะ มิโซกิ (Kumagawa Misogi)
            ประธานห้องลบ 13 ที่เพิ่งย้ายโรงเรียนมาโดยมีเป้าหมายเพื่อกำจัดสมาชิกห้อง 13 ทุกคน มิโซกิมีความสามารถในการทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างกลายเป็นสิ่งที่สูญเปล่าทั้งบาดแผลจากการถูกทำร้ายหรือแม้แต่ความตายของตัวเอง การประลองรอบสุดท้ายกับเมดากะเขาเป็นฝ่ายพ่ายแพ้แต่ตอบตกลงเข้าเป็นสภานักเรียนตามคำชวนของเมดากะ


เอมุคาเอะ มุคาเอะ (Emukae Mukae)

เอมุคาเอะ มุคาเอะ (Emukae Mukae)
            หญิงสาวผู้ได้ชื่อว่ากุหลาบสีรุ้ง เอมุคาเอะไปหามากุโระเพื่อให้มากุโระยกโกสบาเบลให้แต่โดยดี พลังลบของเธอคือการทำให้ทุกอย่างที่สัมผัสเน่าเปื่อย แม้แต่อากาศก็สลายไปได้ เอมุคาเอะลงประลองในรอบเหรัญญิกโดยจับคู่กับคุมางาวะแต่ก็พ่ายแพ้คู่แม่ลูกฮิโตโยชิ


ชิบูชิ ชิบูกิ (Shibushi Shibuki)

ชิบูชิ ชิบูกิ (Shibushi Shibuki)
            สาวสวยผู้ใช้ความสามารถในการเปิดแผลเก่าของคู่ต่อสู้ขึ้นมา ไม่ว่าบาดแผลนั้นจะผ่านไปกี่ปีแล้วก็ตาม แม้แต่แผลในจิตใจก็สามารถเปิดขึ้นมาได้ ชิบูชิลงประลองกับนาเซะในรอบเลขานุการและพ่ายแพ้ แต่นาเซะยอมรับว่าทำผิดกฏิกาเธอจึงกลับมาเป็นฝ่ายชนะ


โจวกาซากิ กากามารุ (Chougasaki Gagamaru)

โจวกาซากิ กากามารุ (Chougasaki Gagamaru)
            เจ้าหนุ่มแว่นสองบุคลิกผู้มีพลังลบที่บ้าบิ่นที่สุด พลังลบของเขาคือการส่งความเสียหายทั้งหมดที่ได้รับจากทางร่างกายและจิตใจไปยังคนอื่นหรือสิ่งของอื่น โจวกาซากิลงประลองกับฮิโนคาเงะในรอบรองประธานและเป็นฝ่ายพ่ายแพ้แก่ฮิโนคาเงะ