Tonari no Kaibutsu-kun หวานใจนายตัวป่วน รักยุ่งๆของสาวบ้าเรียน

อนิเมะ Tonari no Kaibutsu-kun หวานใจนายตัวป่วน เรื่องราวความรักวุ่นๆของหนุ่มสาวมัธยมปลาย เมื่อสาวบ้าเรียนผู้ใช้ชีวิตอยู่เพื่อตัวเองต้องมาพบกับชายหนุ่มผู้มีปัญหาเข้ากับคนอื่นไม่ได้ พร้อมด้วยเพื่อนฝูงรอบข้างที่มีความแตกต่างกันในหลายๆด้านใน


Tonari no Kaibutsu-kun หวานใจนายตัวป่วน

เนื้อเรื่อง
"ชิซุคุ" หญิงสาวผู้สนใจแต่เรื่องเรียนจนมองข้ามสิ่งที่อยู่รอบข้างไป เธอต้องเข้าไปพัวพันกับ "ฮารุ" ชายหนุ่มผู้ถูกคนรอบข้างมองว่าเป็นตัวสร้างปัญหาที่ไม่มีใครอยากเข้าใกล้ ชิซุคุนั้นไม่ได้อยากเข้าไปยุ่งเกี่ยวด้วยแต่มันมีเหตุจำเป็นให้เธอต้องเข้าไปหาฮารุและความสัมพันธ์แปลกๆของทั้งสองคนก็เริ่มต้นขึ้นนับแต่นั้นมา


มิซุทานิ ชิซุคุ (Mizutani Shizuku) @ Tonari no Kaibutsu-kun หวานใจนายตัวป่วน

มิซุทานิ ชิซุคุ (Mizutani Shizuku)
• หญิงสาวที่มุ่งมั่นทำคะแนนให้ได้เป็นที่ 1 เพื่อความฝันของตัวเอง ด้วยความตั้งใจเรียนที่มากเกินไปทำให้เธอไม่สนใจสิ่งรอบข้างและกลายเป็นคนเย็นชากับทุกสิ่งจนกระทั่งเธอได้มาพบกับฮารุ ชิซึคุรู้ว่าเพื่อนที่มาคบกับฮารุนั้นไม่จริงใจเธอจึงเข้าไปพูดกับคนเหล่านั้นทำให้ฮารุประทับใจและบอกชอบเธอ


โยชิดะ ฮารุ (Yoshida Haru) @ Tonari no Kaibutsu-kun หวานใจนายตัวป่วน

โยชิดะ ฮารุ (Yoshida Haru)
• ชายหนุ่มจิตใจดีแต่มีปัญหาเรื่องการสื่อสารกับคนรอบข้างจนถูกมองว่าเป็นตัวปัญหา ฮารุไม่ยอมไปโรงเรียนเพราะถูกตั้งข้อหาทั้งๆที่เขาไม่ได้เป็นคนผิดแถมคนในโรงเรียนต่างกลัวเขา ฮารุเห็นท่าทางจริงจังของชิซึคุเขาจึงยอมไปโรงเรียนโดยไม่ยอมอยู่ห่างจากชิซึคุ


นัตสึเมะ อาซาโกะ (Natsume Asako) @ Tonari no Kaibutsu-kun หวานใจนายตัวป่วน

นัตสึเมะ อาซาโกะ (Natsume Asako)
• หญิงสาวเพื่อนร่วมห้องที่มาขอร้องให้ชิซุคุช่วยติวให้เพื่อสอบซ่อมแต่ถูกปฏิเสธ อาซาโกะหลงใหลในความสวยของตัวเองและคิดว่าโลกของเธออยู่ในอินเตอร์เน็ต อาซาโกะได้ฮารุมาช่วยติวให้แต่เธอไม่เข้าใจจนสุดท้ายชิซึคุต้องเข้ามาช่วยทำให้เธอผ่านการสอบซ่อมได้สำเร็จ


ซาซาฮาระ โซเฮ (Sasahara Sohei) @ Tonari no Kaibutsu-kun หวานใจนายตัวป่วน

ซาซาฮาระ โซเฮ (Sasahara Sohei)
• ชายหนุ่มผู้เป็นมิตรและอารมณ์ดีตลอดเวลาแห่งชมรมเบสบอล ซาซาฮาระชอบให้คนอื่นเรียกตัวเองว่า "ซาซายัน" (Sasayan) ซาซาฮาระเคยอยู่โรงเรียนเดียวกับฮารุในสมัยมัธยมต้นจึงรู้เรื่องราวของฮารุดีและปัจจุบันเขาก็เป็นเพื่อนร่วมชั้นของฮารุ


โอชิมะ ชิซึรุ (Oshima Chizuru) @ Tonari no Kaibutsu-kun หวานใจนายตัวป่วน

โอชิมะ ชิซึรุ (Oshima Chizuru)
• สาวแว่นขี้อายและมีปัญหาสำคัญคือเธอยังไม่มีเพื่อนที่สามารถคบหาได้อย่างจริงใจ โอชิมะเป็นคนขาดความมั่นใจและการที่เธอปฏิเสธคนไม่เป็นจึงมักถูกวานให้ทำอะไรต่อมิอะไรหลายอย่างแม้จะไม่เต็มใจ โอชิมะเคยถูกฮารุช่วยเอาไว้ทำให้เธอตกหลุมรักฮารุเข้าอย่างจัง


เคนจิ ยามางุจิ (Kenji Yamaguchi) @ Tonari no Kaibutsu-kun หวานใจนายตัวป่วน

เคนจิ ยามางุจิ (Kenji Yamaguchi)
• หนุ่มหล่อต่างโรงเรียนที่เคยคบกับฮารุเพื่อหวังผลประโยชน์ ยามางุจิเป็นหัวโจกของกลุ่มแต่ก็เป็นคนคงแก่เรียนมาก จุดอ่อนคือชอบหลงทาง ยามางูจิสนใจในตัวชิซุคุที่สามารถเปลี่ยนแปลงตัวตนของฮารุได้ แต่เมื่อได้เข้าใกล้ชิซุคุความสนใจนั้นก็ได้เปลี่ยนเป็นความชอบ


โยชิดะ ยูซัน (Yoshida Yuzan) @ Tonari no Kaibutsu-kun หวานใจนายตัวป่วน

โยชิดะ ยูซัน (Yoshida Yuzan)
• พี่ชายสุดกวนของฮารุที่เข้าใจตัวตนฮารุได้ดีที่สุด ยูซันมักหาเรื่องแกล้งจนฮารุรู้สึกกลัวและไม่อยากเข้าใกล้ เขาเดินทางมาหาฮารุเพื่อเกลี้ยกล่อมให้ฮารุกลับบ้านตามคำสั่งของพ่อ แต่ตัวเขาเองนั้นกลับไม่อยากให้ฮารุกลับไปเพราะจะไปรบกวนตัวเอง

ลิขสิทธิ์หวานใจนายตัวป่วน
• iQIYI: https://www.iq.com