Natsuyuki Rendezvous สาวดอกไม้กับนายสุดเซอ

อนิเมะ Natsuyuki Rendezous (A Summer Snow Rendezvous: 夏雪ランデブー) เรื่องราวความรักของชายหนุ่มกับม่ายสาวสวยและวิญญาณของสามีที่ยังคงวนเวียนอยู่รอบตัวเธอ


Natsuyuki Rendezous (A Summer Snow Rendezvous: 夏雪ランデブー)

เนื้อเรื่อง
"เรียวสุเกะ" ตกหลุมรัก "รกกะ" เจ้าของร้านขายดอกไม้ เรียวสุเกะเข้าทำงานร้านพาร์ทไทม์ที่ร้านเพื่อให้ได้อยู่ใกล้กับรกกะ แต่โชคไม่ดีนักเมื่อเขาสามารถมองเห็นวิญญาณสามีของรกกะที่ยังคงวนเวียนอยู่ในร้าน


ฮาซึกิ เรียวสุเกะ (Hazuki Ryosuke) @ Natsuyuki Rendezous (A Summer Snow Rendezvous: 夏雪ランデブー)

ฮาซึกิ เรียวสุเกะ (Hazuki Ryosuke)
• ชายหนุ่มผู้หลงรักรกกะอย่างหมดใจ เรียวสุเกะซื้อต้นไม้กลับบ้านทุกวันเพิ่มให้ได้พบกับรกกะจนในตอนหลังเขาได้เข้าทำงานพาร์ทไทม์ที่ร้าน เรียวสุเกะเป็นคนเดียวที่มองเห็นวิญญาณของอัตสึชิและเมื่ออยู่ในร้านเขามักจะถูกขัดขวางจากอัตสึชิไม่ให้ทำอะไรรกกะ


ชิมาโอะ รกกะ (Shimao Rokka) @ Natsuyuki Rendezous (A Summer Snow Rendezvous: 夏雪ランデブー)

ชิมาโอะ รกกะ (Shimao Rokka)
• สาวสวยผมสั้นเจ้าของร้านดอกไม้ผู้อ่อนโยน รกกะเป็นม่ายเพราะสามีเสียชีวิตไปเมื่อ 3 ปีก่อน แม้จะดูสาวแต่เธอก็อายุมากกว่าเรียวสุเกะถึง 8 ปี รกกะถูกเรียวสุเกะสารภาพรักแต่เธอก็รู้สึกโกรธเมื่อได้ยินเรียวสุเกะพูดถึงอดีตสามีในทางไม่ดี


ชิมาโอะ อัตสึชิ (Shimao Atsushi) @ Natsuyuki Rendezous (A Summer Snow Rendezvous: 夏雪ランデブー)

ชิมาโอะ อัตสึชิ (Shimao Atsushi)
• สามีที่เสียชีวิตไปแล้วของรกกะ อัตสึชิเสียชีวิตจากอาการป่วยโดยก่อนตายเขาบอกให้รกกะลืมเขาและอยู่อย่างมีความสุข แม้จะเสียชีวิตไปนานแต่วิญญาณของเขายังคงวนเวียนอยู่ที่ร้านและบ้านของรกกะโดยมีเพียงเรียวสุเกะเท่านั้นที่มองเห็นวิญญาณของเขา