Binbougami ga! ศึกเทพยาจกอกแบน ปะทะ สาวโชคลาภหุ่นสะบึ้ม

อนิเมะ Binbougami ga! ศึกเทพยาจกอกแบน ปะทะ สาวโชคลาภหุ่นสะบึ้ม (Good Luck Girl!: 貧乏神が!) เรื่องราวการชิงไหวชิงพริบกันระหว่างหญิงสาวที่เกิดมาพร้อมกับความโชคดีกับเทพเจ้าที่มาดูดเอาความโชคดีของเธอ


Binbougami ga! ศึกเทพยาจกอกแบน ปะทะ สาวโชคลาภหุ่นสะบึ้ม (Good Luck Girl!: 貧乏神が!)

เนื้อเรื่อง
"โมโมจิ" เทพยาจกได้รับคำสั่งให้มาดูดพลังความโชคดีจาก "อิจิโกะ" สาวสวยที่เกิดมาพร้อมกับความโชคดี แต่เรื่องไม่ได้ง่ายอย่างที่เธอคิดเมื่ออิจิโกะไม่ยอมและพยายามขัดขืนทุกวิถีทาง

อิจิโกะฟังเรื่องที่เธอดูดความโชคดีจากคนรอบข้างและเมื่อเห็นพ่อบ้านที่เลี้ยงดูเธอมาป่วยหนักเพราะถูกดูดความโชคดีไปจนเกือบหมดเธอจึงเชื่อและหลอกให้โมมิจิดูดความโชคดีของเธอออกมาแล้วนำไปให้พ่อบ้านจนพ่อบ้านหายป่วย

หลังจากนั้นการต่อสู้เชือดเฉือนระหว่างเทพยาจก (อกแบน) กับสาวโชคลาภ (อกสะบึม) ก็ได้เริ่มขึ้นอย่างเต็มรูปแบบ


ซากุระ อิจิโกะ (Sakura Ichiko: 桜 市子)

ซากุระ อิจิโกะ (Sakura Ichiko)
• หญิงสาวผู้เกิดมาเพียบพร้อมทั้งฐานะ ใบหน้าที่งดงาม รูปร่างที่สมบูรณ์แบบและความสามารถรอบด้าน อิจิโกะมีค่าความโชคดีเหนือกว่ามนุษย์ทั่วไปหลายเท่าจึงคิดว่าเธออาจเป็นเทพเจ้าโชคลาภกลับชาติมาเกิด


บินโบดะ โมมิจิ (Binboda Momichi: 貧保田 紅葉)

บินโบดะ โมมิจิ (Binboda Momichi)
• เทพยาจกอกแบนจากดินแดนของเหล่าเทพเจ้า โมมิจิได้รับคำสั่งจากเบื้องบนให้มาหาอิจิโกะและดูดพลังแห่งความโชคดีเพื่อทำให้อิจิโกะกลายเป็นคนปกติและนำความโชคดีคืนสู่เจ้าของ โมมิจิปลอมตัวเป็นเพื่อนร่วมชั้นของอิจิโกะเพื่อคอยหาโอกาสดูดพลังความโชคดีและเธอมักจะมีอุปกรณ์ชนิดใหม่ออกมาให้เห็นอยู่เสมอ


รินโด รันมารุ (Rindou Runmaru: 龍胆 嵐丸)

รินโด รันมารุ (Rindou Runmaru)
• นักเรียนย้ายมาใหม่ที่มีบัญชีแค้นกับอิจิโกะเพราะเคยถูกป้ายความผิด รันมารุมักแต่งตัวเป็นผู้ชายเพราะพ่อของเธออยากได้ลูกชายจึงถูกเลี้ยงมาแบบนั้น ความฝันของเธอคือการทำให้โรงคาราเต้ของพ่อที่กำลังเจอปัญหาการเงินนั้นดังพลุแตก แม้ความสามารถในการต่อสู้จะอยู่ในระดับสูงแต่เอาชนะความโชคดีของอิจิโกะไม่ได้


ซึวาบูกิ เคย์ตะ (Tsuwabuki Keita: 石蕗 恵汰)

ซึวาบูกิ เคย์ตะ (Tsuwabuki Keita)
• หนุ่มหล่อผู้เกิดมาพร้อมกับความยากจน ซึวาบูกิมักจะนอนหลับในห้องเรียนเพราะต้องทำงานพิเศษในช่วงกลางคืนเพื่อหาเงินมาเลี้ยงดูน้องทั้ง 4 คนหลังจากพ่อแม้สร้างหนี้สินเอาไว้แล้วหายออกจากบ้านไป


บ๊อบบี้ (Bobby: 懋琵威)

บ๊อบบี้ (Bobby)
• พระธุดงค์จอมลามกผู้ออกเดินทางปราบผีทั่วญี่ปุ่น บ๊อบบี้เห็นคลื่นพลังด้านลบขนาดใหญ่เขาจึงไล่ตามมาจนพบอิจิโกะที่กำลังถูกพลังด้านลบคุกคาม เขามอบ "โซมินโชไร" (เครื่องรางปัดกวาดสิ่งชั่วร้าย) กับชุดมิโกะที่ถูกดัดแปลงเองกลายเป็นชุดรัดรูปให้กับอิจิโกะ


Binbougami ga! ศึกเทพยาจกอกแบน ปะทะ สาวโชคลาภหุ่นสะบึ้ม (Good Luck Girl!: 貧乏神が!)