Douglas Bullet ดักลาส บุลเล็ต ตำนานโจรสลัดผู้สืบทอดอสูร

ดักลาส บุลเล็ต (Douglas Bullet: ダグラス・バレット) โจรสลัดจอมกระหายจากเรื่องวันพีซ บุลเล็ตเป็นอดีตลูกเรือกลุ่มโจรสลัดโรเจอร์ ฉายา ‘ผู้สืบทอดอสูร’ (Demon Heir) เป้าหมายของเขาคือการก้าวข้ามโรเจอร์ แต่หลังจากไม่มีโรเจอร์เขาจึงต้องการโค่นโจรสลัดทั้งหมดและกลายเป็นราชาโจรสลัดคนต่อไป โดยบทบาทของเขาปรากฏอย่างเต็มรูปแบบใน One Piece Stampede!!!


ดักลาส บุลเล็ต (Douglas Bullet: ダグラス・バレット)

บุลเล็ตเป็นชายร่างใหญ่ อายุ 45 ปี เขาเกิดและเติบโตในประเทศแห่งหนึ่งในแกรนด์ไลน์ที่มีสงครามและถูกทหารเรือช่วยเอาไว้ บุลเล็ตกลายเป็นทหารเรือตั้งแต่อายุยังน้อย เขาเสี่ยงชีวิตในสนามรบหลายครั้งหลายคราแต่ก็รอดมาได้เสมอจนถูกยกให้เป็นวีรบุรุษ ทว่าหลังจากถูกคนในกองทัพทรยศเขาจึงลาออกจากกองทัพและก้าวสู่เส้นทางแห่งโจรสลัด

บุลเล็ตภูมิใจในความแข็งแกร่งของตัวเองและไม่เคยกลัวใคร เขาเชื่อเสมือว่าความแข็งแกร่งคือทุกสิ่ง บุลเล็ตเคยต่อสู้กับโรเจอร์แต่ก็พ่ายแพ้จนสุดท้ายก็กลายเป็นลูกเรือของกลุ่มโจรสลัดโรเจอร์และพัฒนาขีดความสามารถอย่างก้าวกระโดด บุลเล็ตเชื่อว่ามิตรภาพและพวกพ้องจะเป็นอุปสรรคต่อความแข็งแกร่ง ในขณะที่โรเจอร์พยายามแสดงให้เห็นว่าคนเราจะแข็งแกร่งขึ้นได้หากมีพวกพ้องให้ปกป้อง

ภายหลังถอนตัวออกจากกลุ่มโจรสลัดโรเจอร์ บุลเล็ตกลายเป็นภัยคุกคามอย่างใหญ่หลวงจนเซนโงคุต้องออกคำสั่งบัสเตอร์คอลจัดการ เขาถูกนำตัวไปขังในอิมเพลดาวน์เป็นเวลา 24 ปี ตลอดเวลาที่ถูกจองจำเขาพัฒนาความสามารถขึ้นสู่ระดับสูงสุดกระทั่งเกิดเหตุการณ์ลูฟี่และทีชบุกเข้าอิมเพลดาวน์ทำให้บุลเล็ตใช้โอกาสนั้นหนีออกมาได้และเริ่มต้นแผนการที่จะสั่นสะเทือนโลก

ความแข็งแกร่งของบุลเล็ตนั้นลือกันว่าไม่เป็นรองเรย์ลี่ แม้แต่รัฐบาลโลกยังไม่อยากยอมรับในการมีตัวตนของเขา บุลเล็ตเป็นหนึ่งในไม่กี่คนบนโลกที่มีฮาคิทั้งสามรูปแบบและสามารถใช้ได้ถึงขั้นสูงสุด ส่วนผลปีศาจของเขาคือ ‘ผลกาฉะกาฉะ’ (Gasha Gasha no Mi) ผลปีศาจสายพารามีเซียที่มีพลังในการดึงทุกอย่างมาประกอบกับตัวแล้วเปลี่ยนร่างได้ซึ่งเขาสามารถใช้พลังได้ถึงขั้นการตื่น

ลิขสิทธิ์วันพีซ
• สยามอินเตอร์คอมิกส์: https://siamintershop.com
• MANGA Plus: https://shueisha.co.jp
• WeTV: https://wetv.vip
• iQIYI: https://www.iq.com
• VIU: https://www.viu.com
• Bilibili Thailand: https://www.bilibili.tv