Gabriel Dropout ไม่เป็นนางฟ้าได้ไหมเนี่ย

อนิเมะ Gabriel Dropout ไม่เป็นนางฟ้าได้ไหมเนี่ย (ガヴリールドロップアウト) เรื่องราวของนางฟ้าฝึกหัดระดับท็อปติดเกมออนไลน์งอมแงมจนไม่อยากกระดิกตัวไปไหน อนิเมะคุณภาพการันตีโดยทีมผู้สร้าง Himouto! Umaru-chan ที่เคยสร้างความประทับใจกันมาแล้ว


Gabriel Dropout ไม่เป็นนางฟ้าได้ไหมเนี่ย (ガヴリールドロップアウト)

เนื้อเรื่อง
หลังจบการศึกษาจากโรงเรียนชั้นสูงสำหรับการเป็นนางฟ้า กาเบรียลและเหล่านางฟ้ามือใหม่ถูกส่งลงมาเรียนรู้เรื่องราวบนโลกมนุษย์เพื่อกลับไปเป็นนางฟ้าที่ดี แต่เมื่อมาถึงโลกมนุษย์เธอกลับพบสิ่งที่น่าสนใจกว่า งานนี้จึงต้องมาลุ้นว่าเธอจะกลายเป็นนางฟ้าที่ดีหรือนางฟ้าตกสวรรค์กันแน่


กาเบลียล (Gabriel) @ Gabriel Dropout ไม่เป็นนางฟ้าได้ไหมเนี่ย (ガヴリールドロップアウト)

กาเบรียล (Gabriel)
• นางฟ้าที่จบการศึกษาด้วยคะแนนสูงสุด กาเบรียลเคยฝันว่าอยากทำให้ทุกคนมีความสุข เธอคิดว่าเกมคือสิ่งที่ใช้เรียนรู้การเป็นมนุษย์ได้จนสุดท้ายก็ขาดแรงจูงใจในการทำหน้าที่


วิกเน่ (Vigne) @ Gabriel Dropout ไม่เป็นนางฟ้าได้ไหมเนี่ย (ガヴリールドロップアウト)

วิกเน่ (Vigne)
• จอมมารสาวแสนน่ารักและจิตใจดีตรงข้ามกับกาเบรียล (แทบทุกประการ) วิกเน่เป็นเพื่อนสนิทที่ต้องคอยดูแลกาเบรียล เธอมีความรับผิดชอบและชอบช่วยเหลือคนอื่นเสมอ


ซาตาเนีย (Satania) @ Gabriel Dropout ไม่เป็นนางฟ้าได้ไหมเนี่ย (ガヴリールドロップアウト)

ซาตาเนีย (Satania)
• ปีศาจสาวจอมแสบที่ตั้งตัวเป็นคู่ปรับของนางฟ้าโดยเฉพาะกาเบรียล ซาตาเนียตั้งใจที่จะเป็นจอมมารคนต่อไป เธอมักคิดวางแผนร้ายแต่ส่วนใหญ่จะจบด้วยความล้มเหลวเสมอ


ราเฟีย (Raphiel) @ Gabriel Dropout ไม่เป็นนางฟ้าได้ไหมเนี่ย (ガヴリールドロップアウト)

ราเฟีย (Raphiel)
• นางฟ้ารุ่นเดียวกับกาเบรียลที่เรียนจบด้วยคะแนนเป็นอันดับสอง ราเฟียเป็นนางฟ้าที่ภายนอกดูน่ารักเรียบร้อยแต่ลึกๆแล้วเธอนั้นทั้งซาดิสม์และสนุกไปกับการได้แกล้งคนอื่น



ลิขสิทธิ์ไม่เป็นนางฟ้าได้ไหมเนี่ย
• Phoenix Next: https://www.phoenixnext.com