Tohoshinki โทโฮชินกิ จตุรเทพผู้ปกครองโรงเรียนอิชิยาม่า

            โทโฮชินกิ (Tohoshinki) จตุรเทพผู้แข็งแกร่งที่สุดและปกครองโรงเรียนอิชิยามะจากเบลเซบับ เด็กพันธุ์นรกสั่งลุย ชื่อโอโฮชินกิมีที่มาจากการนำเอาอักษรตัวแรกของโทโฮชินกิรุ่นแรกแต่ละคนมาเรียงต่อกัน


คุนิเอดะ อาโออิ (Kunieda Aoi)

คุนิเอดะ อาโออิ (Kunieda Aoi)
            สาวสวยปี 2 หัวหน้าแก๊งเรดเทลสุดแกร่งรุ่นที่ 3 อาโออิมีดาบไม้ที่สามารถตัดวัตถุให้ขาดได้เป็นอาวุธ ด้วยรูปร่างหน้าตาและฝีมือทำให้อาโออิก้าวขึ้นเป็นโทโฮชินกิได้ตั้งแต่อยู่ปีหนึ่ง อาโออิหลงรักโอกะจึงทำผิดกฎของแก๊งและถูกออกจากการเป็นหัวหน้า คุนิเอดะ อาโออิ


ฮิเดโทระ โทโจ (Hidetora Tojo)

โทโจ ฮิเดโทระ (Tojo Hidetora)
            ชายหนุ่มสุดแข็งแกร่งและมีฝีมือใกล้เคียงกับโอกะมากที่สุดในบรรดาโทโฮชินกิ โทโจมีร่างกายที่สูงใหญ่และชอบการทะเลาะวิวาทโดยเฉพาะกับศัตรูที่แข็งแกร่ง แม้จะชอบใช้กำลังแต่เขาเป็นคนจิตใจดีผิดกับบุคลิกที่เห็นภายนอกและมักขาดเรียนเพื่อไปทำงานพิเศษ


ฮิเมคาวะ ทัตสึยะ (Himekawa Tatsuya)

ฮิเมคาวะ ทัตสึยะ (Himekawa Tatsuya)
            ทายาทมหาเศรษฐีผู้เชื่อมั่นในอำนาจเงิน แม้แต่การซื้อตัวศัตรูมาเป็นลูกน้องเขาก็ทำมาแล้ว ฮิเมคาวะสั่งให้คนไปจับตัวฮิลด้าเพื่อเป็นนกต่อให้โอกะมาหาเพื่อจัดการแต่เขากลับถูกโอกะจัดการเสียเอง ภายหลังโทโฮชินกิถูกล้มลงฮิเมคาวะก็กลายเป็นมันสมองของอิชิยามะ ฮิเมคาวะ ทัตสึยะ


คันซากิ ฮาจิเมะ (Kanzaki Hajime)

คันซากิ ฮาจิเมะ (Kanzaki Hajime)
            ชายผู้เลือดร้อนที่สุดในโทโฮชินกิ คันซากิเป็นเป้าหมายแรกของโอกะในการส่งมอบหน้าที่เลี้ยงดูเจ้าหนูเบล เขาชวนโอกะให้มาเป็นลูกน้องแต่การที่เขาละทิ้งลูกน้องของตัวเองทำให้โอกะโกรธและถูกโอกะจัดการ แต่ถึงจะเป็นแบบนั้นเขาก็ยังมีลูกน้องที่ภักดีอยู่เสมอ คันซากิ ฮาจิเมะ