Hyoken เรย์ไวท์ จอมเวทดาบเหมันต์ เด็กหนุ่มจอมเวทผู้แข็งแกร่งที่สุดในโลกได้เข้ามาร่ำเรียนในโรงเรียนเวทมนตร์

อนิเมะ The Iceblade Sorcerer Shall Rule the World เรย์ไวท์ จอมเวทดาบเหมันต์ เด็กหนุ่มจอมเวทผู้แข็งแกร่งที่สุดในโลกได้เข้ามาร่ำเรียนในโรงเรียนเวทมนตร์ (Hyoken no Majutsushi ga Sekai o Suberu: Sekai Saikyo no Majutsushi de Aru Shonen wa, Majutsu Gakuin ga Nyugaku Suru: 冰剣の魔術師が世界を統べる〜世界最強の魔術師である少年は、魔術学院に入学する〜)


The Iceblade Sorcerer Shall Rule the World เรย์ไวท์ จอมเวทดาบเหมันต์ เด็กหนุ่มจอมเวทผู้แข็งแกร่งที่สุดในโลกได้เข้ามาร่ำเรียนในโรงเรียนเวทมนตร์ (Hyoken no Majutsushi ga Sekai o Suberu: Sekai Saikyo no Majutsushi de Aru Shonen wa, Majutsu Gakuin ga Nyugaku Suru: 冰剣の魔術師が世界を統べる〜世界最強の魔術師である少年は、魔術学院に入学する〜)

เนื้อเรื่อง
ในบรรดาเจ็ดจอมเวทผู้ยิ่งใหญ่ของโลก "จอมเวทดาบเหมันต์" ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นจอมเวทที่มีความแข็งแกร่งที่สุด แต่ไม่มีใครรับรู้ถึงตัวจริงของเขา

ณ โรงเรียนเวทมนตร์อาโนลด์ สถาบันเวทมนตร์อันเป็นแหล่งรวมตัวของจอมเวทระดับสูงจากทั่วทุกมุมโลกที่เต็มไปด้วยเหล่าจอมเวทชนชั้นสูงตระกูลขุนนาง

"เรย์ไวท์" สามัญชนคนแรกที่ได้เข้ามาเรียนในโรงเรียนอาโนลด์ เขาเป็นแกะดำที่โดนดูถูกเหยียดหยามโดยไม่มีใครรู้ว่าตัวจริงของเขา คือ "จอมเวทดาบเหมันต์" ผู้ที่ได้ชื่อว่าแข็งแกร่งที่สุด














ลิขสิทธิ์เรย์ไวท์ จอมเวทดาบเหมันต์
• สยามอินเตอร์คอมมิกส์: https://siamintershop.com