Urusei Yatsura ลามู ทรามวัยจากต่างดาว

อนิเมะ Urusei Yatsura ลามู ทรามวัยจากต่างดาว (うる星やつら) เรื่องราวการใช้ชีวิตร่วมกันของเด็กหนุ่มมัธยมปลายจอมกะล่อนกับสาวน้อยต่างดาวสุดน่ารัก


Urusei Yatsura ลามู ทรามวัยจากต่างดาว (うる星やつら)

เนื้อเรื่อง
เมื่อมนุษย์ต่างดาวเผ่ายักษ์รุกรานโลก "อาตารุ" เด็กหนุ่มจอมกะล่อนถูกสุ่มเลือกให้เป็นตัวแทนเล่นเกมกับมนุษย์ต่างดาวโดยมีชะตาของโลกเป็นเดิมพัน

กติกามีอยู่ว่าหากอาตารุสามารถไล่จับเขาของมนุษย์ต่างดาวที่ชื่อว่า "ลามู" ได้ภายในเวลาสิบวัน มนุษย์ต่างดาวจะยอมยกเลิกการรุกรานและถอยกลับไป

อย่างไรก็ตาม อาตารุไม่มีแรงบันดาลใจที่เอาจะชนะ ผ่านไปวันแล้ววันเล่าจึงยังไม่สามารถตามจับเขาของลามูได้เสียที "ชิโนบุ" เพื่อนสาวของอาตารุจึงกล่าวว่าหากเขาชนะเธอจะยอมแต่งงานด้วย

อาตารุได้รับแรงกระตุ้นจึงมีความมุ่นมั่นทำให้ไล่ตามจับเขาของลามูได้สำเร็จ ทว่าความรู้สึกดีใจที่จะได้แต่งงานทำให้เกิดความเข้าใจผิดครั้งใหญ่

ลามูคิดว่าอาตารุกำลังขอเธอแต่งงาน ลามูจึงตอบตกลงรับคำขอแต่งงานและกลายเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เธอย้ายมาอาศัยอยู่ที่โลกกับโอตารุ…


โมโรโบชิ อาตารุ (Moroboshi Ataru) @ Urusei Yatsura ลามู ทรามวัยจากต่างดาว (うる星やつら)

โมโรโบชิ อาตารุ (Moroboshi Ataru)
• หนุ่มมัธยมปลายจอมกะล่อนที่มักจะเจอเรื่องโชคร้ายได้แทบทุกวัน อาตารุถูกลามูตามติดไปในทุกที่ แต่เริ่มรู้สึกผูกพันและรักลามู


ลามู อินเวเดอร์ (Lum Invader: ラム•インベーダー) @ ลามู ทรามวัยจากต่างดาว

ลามู (Lum)
• เจ้าหญิงเผ่าโอนิผู้มีความสามารถในการบินและปล่อยกระแสไฟฟ้า ลามูเข้าใจผิดว่าอาตารุขอแต่งงานจึงย้ายมาอาศัยอยู่ด้วยกัน ลามู


มิยาเกะ ชิโนบุ (Miyake Shinobu) @ Urusei Yatsura ลามู ทรามวัยจากต่างดาว (うる星やつら)

มิยาเกะ ชิโนบุ (Miyake Shinobu)
• เพื่อนสนิทตั้งแต่สมัยเด็กที่อาตารุแอบชอบ ชิโนบุมีความเรียบร้อยน่ารัก แต่สามารถแสดงความแข็งแกร่งเหนือมนุษย์ออกมาได้เวลาโกรธ


เม็นโด ชูทาโร่ (Mendo Shutaro) @ Urusei Yatsura ลามู ทรามวัยจากต่างดาว (うる星やつら)

เม็นโด ชูทาโร่ (Mendo Shutaro)
• ทายาทตระกูลเศรษฐีผู้มีหน้าตาหล่อเหลาและหลงตัวเอง ชูทาโร่เป็นคู่แข่งของอาตารุแต่นิสัยเหมือนกันมากจนยากจะยอมรับได้










ลิขสิทธิ์ลามู ทรามวัยจากต่างดาว
• สยามอินเตอร์คอมิกส์: https://siamintershop.com
• Bilibili Thailand: https://www.bilibili.tv