More Than a Married Couple, But Not Lovers แผนสมรสไม่สมเลิฟ

อนิเมะ More Than a Married Couple, But Not Lovers แผนสมรสไม่สมเลิฟ (Fufuijo, Koibito miman: 夫婦以上、恋人未満) เลิฟคอมเมดี้หลักสูตรคู่สามีภรรยาของนักเรียนมัธยมปลาย


More Than a Married Couple, But Not Lovers แผนสมรสไม่สมเลิฟ (Fufuijo, Koibito miman: 夫婦以上、恋人未満)

เนื้อเรื่อง
"ยาคุอิน จิโร่" หนุ่มนักเรียนมัธยมปลายหน้าตาบ้านๆ เขาแอบชอบเพื่อนสนิทสมัยเด็ก แต่ต้องเข้าเรียนในหลักสูตรพิเศษของโรงเรียนที่เรียกว่า "หลักสูตรฝึกคู่สมรสภาคปฏิบัติ"

ทั้งนี้เพื่อให้นักเรียนมีทักษะการเข้าสังคมในการตอบสนองคู่รักราวกับว่าแต่งงานแล้ว ยาคุอินต้องอาศัยอยู่ร่วมกับ "วาตานาเบะ อาคาริ" สาวแกลประจำห้องเรียนที่แตกต่างจากเขาอย่างสิ้นเชิง

แม้ทั้งสองจะไม่ชอบใจ แต่เพื่อให้ได้สิทธิ์ในการขอเปลี่ยนคู่จึงต้องร่วมมือกันทำคะแนนให้ได้ตามเกณฑ์ที่กำหนด แผนการแกล้งแสดงเป็นคู่สามีภรรยาปลอมๆจึงเริ่มขึ้น...


วาตานาเบะ อาคาริ (Watanabe Akari: 渡辺 星)

วาตานาเบะ อาคาริ (Watanabe Akari)
• สาวแกลลุคแซบที่แอบมีมุมน่ารักเมื่ออยู่ต่อหน้าผู้ชายที่แอบชอบ อาคาริมีความเปิดเผยและมั่นใจ แต่ดูเหมือนว่าเธอจะไม่มีประสบการณ์รักๆใครๆเลย


ยาคุอิน จิโร่ (Yakuin Jiro: 薬院 次郎)

ยาคุอิน จิโร่ (Yakuin Jiro)
• โอตาคุหนุ่มบ้านๆที่หลงใหลสาวในเกมกาชาจนครองความโสดมาตลอด 18 ปี จิโร่แอบชอบชิโอริและทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อให้ได้จับคู่กับเธอ


ซากุระซากะ ชิโอริ (Sakurazaka Shiori: 桜坂 詩織)

ซากุระซากะ ชิโอริ (Sakurazaka Shiori)
• เพื่อนร่วมชั้นและเพื่อนสมัยเด็กที่จิโร่แอบชอบ ชิโอริเป็นสาวน่ารักที่มีความเรียบร้อยอ่อนหวาน แต่เธอค่อนข้างขี้อายและขาดความมั่นใจในตัวเอง


เทนจิน มินามิ (Tenjin Minami: 天神 岬波)

เทนจิน มินามิ (Tenjin Minami)
• เพื่อนร่วมชั้นของจิโร่ที่อาคาริแอบชอบ มินามิเปรียบเสมือนมาตรวัดความหล่อเดินได้ เขามีอัธยาศัยดีจึงได้รับความนิยมทั้งในหมู่นักเรียนหญิงและชาย














ลิขสิทธิ์แผนสมรสไม่สมเลิฟ
• Phoenix: https://www.phoenixnext.com
• Bilibili Thailand: https://www.bilibili.tv
• Netflix: https://www.netflix.com