Sacrificial Princess and the King of Beasts เจ้าหญิงผู้เสียสละกับราชาอสูร

อนิเมะ Sacrificial Princess and the King of Beasts เจ้าหญิงผู้เสียสละกับราชาอสูร (Niehime to Kemono no Ou: 贄姫と獣の王) เรื่องราวความรักบริสุทธิ์ระหว่างมนุษย์ต่ำต้อยกับอสูรผู้ยิ่งใหญ่


Sacrificial Princess and the King of Beasts เจ้าหญิงผู้เสียสละกับราชาอสูร (Niehime to Kemono no Ou: 贄姫と獣の王)

เนื้อเรื่อง
นานแล้วที่เผ่าอสูรจะได้รับมนุษย์เพศหญิงมาเป็นเครื่องสังเวยตามระยะเวลาที่กำหนดเพื่อยืนยันถึงการอยู่เหนือกว่าเผ่าพันธุ์มนุษย์และเงื่อนไขว่าอสูรจะไม่รุกรานทำร้ายมนุษย์

ทว่ากลับเกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้นเมื่อถึงคราว "ซาริฟี" ถูกเลือกให้เป็นเครื่องสังเวย

ราชาอสูรผู้ยิ่งใหญ่ตัดสินใจรับซาริฟีเป็นราชินีให้อยู่เคียงข้างเขา แน่นอนว่าเผ่าอสูรที่เกลียดชังมนุษย์ย่อมยอมรับเรื่องเหลวไหลนี้ไม่ได้ ราชาอสูรกับซาริฟีจึงต้องฟันฝ่าอุปสรรคปัญหาไปด้วยกัน...


ซาริฟี (Sariphi: サリフィ) @ Sacrificial Princess and the King of Beasts เจ้าหญิงผู้เสียสละกับราชาอสูร (Niehime to Kemono no Ou: 贄姫と獣の王)

ซาริฟี (Sariphi)
• เด็กสาวจิตใจอ่อนโยนที่ถูกเลี้ยงดูให้เติบโตขึ้นมาในฐานะ "เครื่องสังเวยลำดับที่ 99" ซาริฟียอมรับในโชคชะตาของตัวเองจึงใช้ชีวิตโดยไม่รู้สึกหวาดกลัวใดๆต่อราชาอสูร


เลโอนาร์ท Leonhart: レオンハルト) @ Sacrificial Princess and the King of Beasts เจ้าหญิงผู้เสียสละกับราชาอสูร (Niehime to Kemono no Ou: 贄姫と獣の王)

เลโอนาร์ท Leonhart)
• ราชาอสูรผู้มีพ่อเป็นอสูรกับแม่เป็นมนุษย์ เลโอนาร์ทรู้สึกว่าตัวเองเป็นราชาจอมปลอมจึงแสร้งทำตัวให้เข้มแข็ง แต่ความอ่อนโยนของซาริฟีช่วยปลอบประโลมเขาเอาไว้









ลิขสิทธิ์เจ้าหญิงผู้เสียสละกับราชาอสูร
• สยามอินเตอร์คอมิกส์: https://siamintershop.com
• Bilibili Thailand: https://www.bilibili.tv
• Netflix: https://www.netflix.com