Mission: Yozakura Family ปฏิบัติการลับบ้านโยซากุระ

อนิเมะ Mission: Yozakura Family ปฏิบัติการลับบ้านโยซากุระ (Yozakura-san Chi no Daisakusen: 夜桜さんちの大作戦) เรื่องราวของเด็กหนุ่มมัธยมปลายธรรมดาที่ต้องกลายเป็นสมาชิกในตระกูลสายลับที่มีประวัติยาวนาน


Mission Yozakura Family ปฏิบัติการลับบ้านโยซากุระ (Yozakura-san Chi no Daisakusen: 夜桜さんちの大作戦)

เนื้อเรื่อง
"ไทโย" หนุ่มมัธยมปลายผู้มีปัญหาเข้ากับคนอื่นยาก เขามีความหลังฝังใจจากการสูญเสียคนสำคัญจึงไม่อยากผูกพันธ์กับใครอีก มีเพียง "มุตสึมิ" เพื่อนสนิทตั้งแต่สมัยเด็กเท่านั้นที่สามารถปฏิสัมพันธ์กับเขาได้

ทว่าเพื่อนสาวที่แสนใจดีและเป็นไอดอลประจำโรงเรียนคนนี้มีเบื้องหลังที่ไม่ธรรมดา มุตสึมิเป็นลูกสาวสุดที่รักของตระกูล "โยซากุระ" สุดยอดตระกูลสายลับที่สืบทอดกันมาหลายต่อหลายรุ่น

ความสนิทสนมระหว่างไทโยกับมุตสึมิทำให้พี่ชายสุดแกร่งที่หวงแหนน้องสาวข้นรุนแรงต้องการกำจัดไทโยทิ้ง ทางเดียวที่จะปกป้องชีวิตของไทโยเอาไว้ได้มีเพียงการให้ไทโยแต่งงานเข้าไปเป็นสมาชิกในตระกูลโยซากุระเท่านั้น

เมื่อไทโยกลายเป็นสมาชิกและสายลับคนใหม่ของตระกูลโยซากุระ เขาได้รับมอบภารกิจในการปกป้องคุ้มครองมุตสึมิให้ปลอดภัยจากศัตรู จนนำไปสู่การค้นพบความจริงในวันที่ครอบครัวประสบอุบัติเหตุ...


อาซาโนะ ไทโย (Asano Taiyo: 朝野 太陽) @ Mission Yozakura Family ปฏิบัติการลับบ้านโยซากุระ (Yozakura-san Chi no Daisakusen: 夜桜さんちの大作戦)

อาซาโนะ ไทโย (Asano Taiyo)
• เด็กหนุ่มที่มีปัญหากลัวการเข้าสังคมจากปมอุบัติเหตุ ไทโยแต่งงานกับมุตสึมิเพื่อไม่ให้ถูกเคียวอิจิโร่ฆ่า เขาได้รับการฝึกฝนจากพี่น้องบ้านโยซากุระทำให้มีความสามารถเหนือมนุษย์


โยซากุระ มุตสึมิ (Yozakura Mutsumi: 夜桜 六美) @ Mission Yozakura Family ปฏิบัติการลับบ้านโยซากุระ (Yozakura-san Chi no Daisakusen: 夜桜さんちの大作戦)

โยซากุระ มุตสึมิ (Yozakura Mutsumi)
• ลูกคนที่ 6 ของบ้านโยซากุระ มุตสึมิเป็นเพื่อนสมัยเด็กของไทโย เธอสืบทอดตำแหน่งผู้นำตระกูลรุ่นที่ 10 แต่ไม่มีพรสวรรค์ในการเป็นสายลับทำให้ตกเป็นเป้าเล่นงานของนักฆ่า


โยซากุระ เคียวอิจิโร่ (Yozakura Kyoichiro: 夜桜 凶一郎) @ Mission Yozakura Family ปฏิบัติการลับบ้านโยซากุระ (Yozakura-san Chi no Daisakusen: 夜桜さんちの大作戦)

โยซากุระ เคียวอิจิโร่ (Yozakura Kyoichiro)
• พี่ชายคนโตของบ้านโยซากุระ เคียวอิจิโร่เป็นสุดยอดสายลับที่เชี่ยวชาญศาสตร์การต่อสู้ทุกแขนง เขาเป็นซิสค่อนขั้นสุดที่คลั่งรักหวงแหนมุตสึมิมากยิ่งกว่าสิ่งใด โยซากุระ เคียวอิจิโร่


โยซากุระ ฟุตาบะ (Yozakura Futaba: 夜桜 二刃) @ Mission Yozakura Family ปฏิบัติการลับบ้านโยซากุระ (Yozakura-san Chi no Daisakusen: 夜桜さんちの大作戦)

โยซากุระ ฟุตาบะ (Yozakura Futaba)
• ลูกคนที่ 2 ของบ้านโยซากุระ ฟุตาบะเป็นสาวนักบู๊ที่เข้มงวดและเก่งกาจในศิลปการต่อสู้ด้วยมือเปล่า เธอฝึกฝน "ยิวยิตสู" กับ "ไอคิโด" ตั้งแต่เด็กจนกลายเป็นยอดฝีมือที่ควบคุมลมได้


โยซากุระ ชินโซ (Yozakura Shinzo: 夜桜 辛三) @ Mission Yozakura Family ปฏิบัติการลับบ้านโยซากุระ (Yozakura-san Chi no Daisakusen: 夜桜さんちの大作戦)

โยซากุระ ชินโซ (Yozakura Shinzo)
• ลูกคนที่ 3 ของบ้านโยซากุระ ชินโซเชี่ยวชาญการใช้อาวุธ สามารถใช้อาวุธทุกชนิดที่ใช้มือถือได้ แต่หากไม่มีอาวุธอยู่กับตัวเขาจะกลายเป็นคนขี้อายและหมกตัวอยู่ในถังขยะเหล็ก


โยซากุระ ชิอง (Yozakura Shion: 夜桜 四怨) @ Mission Yozakura Family ปฏิบัติการลับบ้านโยซากุระ (Yozakura-san Chi no Daisakusen: 夜桜さんちの大作戦)

โยซากุระ ชิอง (Yozakura Shion)
• ลูกคนที่ 4 ของบ้านโยซากุระ ชิองเป็นแฮกเกอร์มือหนึ่ง เชียวชาญการใช้คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์เทคโนโลยี ชอบการแข่งขัน เธอทำหน้าที่ดูแลระบบกับดักที่ติดตั้งในบ้านโยซากุระ


โยซากุระ เคนโกะ (Yozakura Kengo: 夜桜 嫌五) @ Mission Yozakura Family ปฏิบัติการลับบ้านโยซากุระ (Yozakura-san Chi no Daisakusen: 夜桜さんちの大作戦)

โยซากุระ เคนโกะ (Yozakura Kengo)
• ลูกคนที่ 5 ของบ้านโยซากุระ เคนโกะเป็นหนุ่มน้อยสุดแสนจะร่าเริง รักอิสระ ชอบเรื่องสนุกมากกว่าการทำภารกิจ สามารถปลอมตัวได้อย่างสมบูรณ์แบบทำให้เชี่ยวชาญด้านจารกรรม


โยซากุระ นานาโอะ (Yozakura Nanao: 夜桜 七悪) @ Mission Yozakura Family ปฏิบัติการลับบ้านโยซากุระ (Yozakura-san Chi no Daisakusen: 夜桜さんちの大作戦)

โยซากุระ นานาโอะ (Yozakura Nanao)
• ลูกคนเล็กของบ้านโยซากุระ นานาโอะเป็นอัจฉริยะทางการแพทย์ สามารถปรุงยาได้หลายชนิด แม้จะมีรูปร่างสูงใหญ่และพละกำลังมหาศาล แต่เขาใจดีโดยมักใส่ถังน้ำปิดศีรษะเอาไว้


โกเลียธ (Goliath: ゴリアテ) @ Mission Yozakura Family ปฏิบัติการลับบ้านโยซากุระ (Yozakura-san Chi no Daisakusen: 夜桜さんちの大作戦)

โกเลียธ (Goliath)
• สุนัขเฝ้าบ้านโยซากุระ โกเลียธเป็นปีศาจหมาป่าที่สร้างขึ้นมาเพื่อทำหน้าที่ปกป้องคนในตระกูลโยซากุระมาแล้วหลายชั่วอายุคน สามารถปรับเปลี่ยนขนาดร่างกายได้ตามความต้องการ







ลิขสิทธิ์ปฏิบัติการลับบ้านโยซากุระ
• NED Comics: https://nejavu.com
• MANGA Plus: https://shueisha.co.jp