A Couple of Cuckoos รักอลวนคนสลับบ้าน

อนิเมะ A Couple of Cuckoos รักอลวนคนสลับบ้าน (Kakko no Iinazuke: カッコウの許嫁) เลิฟคอเมดี้สุดเพี้ยนของทารกแรกคลอดที่ถูกสลับตัวในโรงพยาบาลแล้วโตขึ้นมากลายเป็นคู่หมั้นกัน


A Couple of Cuckoos รักอลวนคนสลับบ้าน (Kakko no Iinazuke: カッコウの許嫁)

เนื้อเรื่อง
"นางิ" รู้ความจริงว่าตัวเองเป็นเด็กทารกที่ถูกสลับเตียงในโรงพยาบาล พ่อแม่ที่เลี้ยงดูเขามาไม่ใช่พ่อแม่ที่แท้จริง ระหว่างกำลังเดินทางไปพบพ่อแม่ผู้ให้กำเนิดเป็นครั้งแรกนางิได้พบ "เอริกะ" สาวน่ารักที่กำลังดิ้นรนหนีจากการคลุมถุงชน

เอริกะข่มขู่ให้นางิแสร้งเป็นแฟนของเธอเพื่อให้ครอบครัวยอมยกเลิกแผนการแต่งงาน แต่ความจริงเปิดเผยว่าเอริกะกับนางิเป็นทารกที่ถูกสลับตัวกัน หนำซ้ำนางิก็คือผู้ชายที่ถูกกำหนดเอาไว้ให้เป็นเจ้าบ่าวของเอริกะอยู่แล้ว

ด้วยความบังเอิญผสมความคลั่งรักของพ่อแม่ที่รักทั้งลูกแท้และลูกเลี้ยงมากพอๆกัน นางิกับเอริกะจึงกลายมาเป็นคู่หมั้นและใช้ชีวิตอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน...


อุมิโนะ นางิ (Umino Nagi) @ A Couple of Cuckoos รักอลวนคนสลับบ้าน (Kakko no Iinazuke: カッコウの許嫁)

อุมิโนะ นางิ (Umino Nagi)
• เด็กหนุ่มที่มีผลการเรียนอยู่ในอันดับสองขอชั้น นางิถูกครอบครัวที่เคยเป็นนักเลงเลี้ยงดู เขาตั้งใจเรียนเพื่อให้ได้อยู่อันดับหนึ่งแล้วไปสารภาพความรู้สึกกับผู้หญิงที่แอบชอบ


อามาโนะ เอริกะ (Amano Erika) @ A Couple of Cuckoos รักอลวนคนสลับบ้าน (Kakko no Iinazuke: カッコウの許嫁)

อามาโนะ เอริกะ (Amano Erika)
• สาวน่ารักคนดังในโลกออนไลน์ เอริกะใช้ชีวิตไฮโซเพราะพ่อมีฐานะร่ำรวย ภายหลังจากที่โรงเรียนค้นพบภาพถ่ายของเธอกับนางิเธอจึงถูกขอให้ย้ายไปเรียนที่เดียวกันนางิ อามาโนะ เอริกะ


เซงาวะ ฮิโระ (Segawa Hiro) @ A Couple of Cuckoos รักอลวนคนสลับบ้าน (Kakko no Iinazuke: カッコウの許嫁)

เซงาวะ ฮิโระ (Segawa Hiro)
• เพื่อนร่วมชั้นที่นางิแอบชอบ ฮิโระมีผลการเรียนเป็นอันดับหนึ่งของชั้น เธออาศัยอยู่ในศาลเจ้าและทำหน้าที่มิโกะไปพร้อมกันโดยฮิโระมีคู่หมั้นอยู่แล้ว เซงาวะ ฮิโระ


อุมิโนะ ซาจิ (Umino Sachi) @ A Couple of Cuckoos รักอลวนคนสลับบ้าน (Kakko no Iinazuke: カッコウの許嫁)

อุมิโนะ ซาจิ (Umino Sachi)
• น้องสาวบุญธรรมของนางิ ซาจิเรียนอยู่ชั้นมัธยมต้น เธอชอบนางิมากและกลัวว่านางิจะจากไปจึงตั้งเป้าที่จะเข้าเรียนมัธยมปลายโรงเรียนเดียวกับนางิ อุมิโนะ ซาจิ








ลิขสิทธิ์รักอลวนคนสลับบ้าน
• Bilibili Thailand: https://www.bilibili.tv