My Dress-Up Darling หนุ่มเย็บผ้ากับสาวนักคอสเพลย์

อนิเมะ My Dress-Up Darling หนุ่มเย็บผ้ากับสาวนักคอสเพลย์ (Sono Bisque Doll wa Koi o Suru: その着せ替え人形は恋をする) อนิเมะคอสเพลย์สคูลไลฟ์ เรื่องราวของสองหนุ่มสาวเพื่อนร่วมชั้นมัธยมปลายที่มุ่งมั่นทำงานอดิเรกและความฝันของตัวเองร่วมกันในโรงเรียน


My Dress-Up Darling หนุ่มเย็บผ้ากับสาวนักคอสเพลย์ (Sono Bisque Doll wa Koi o Suru: その着せ替え人形は恋をする)

เนื้อเรื่อง
"วากานะ" มีความฝันในการเป็นช่างทำตุ๊กตาฮินะ ระหว่างอยู่ในห้องหัตถกรรมคนเดียว "มาริน" เพื่อนร่วมชั้นที่เหมือนจะอยู่กันคนละโลกก็ปรากฏตัวอย่างไม่คาดฝัน วากานะกลัวว่าจะถูกมารินมองในแง่ไม่ดีจากงานอดิเรกของเขา แต่มารินกลับขอร้องให้เขาทำชุดคอสเพลย์ให้

วากานะไม่เคยทำชุดแต่งกายไซส์ใหญ่สำหรับให้คนใส่มาก่อน แต่ความคาดหวังอันแรงกล้าของมารินทำให้เขายอมรับคำขอร้องของเธอ วากานะเริ่มสร้างชุดแต่งกายเลียนแบบตัวละครในวีดีโอเกมที่มารินชื่นชอบ ความสัมพันธ์ลับๆของเพื่อนร่วมชั้นเรียนต่างขั้วจึงเริ่มขึ้น...

ข้อมูลตัวละคร
• คิตะกาวะ มาริน: สาวแกลสุดร่าเริงผู้เป็นศูนย์กลางของกลุ่มเพื่อนในชั้นเรียน มารินมีรสนิยมโอตาคุตั้งแต่อนิเมะสาวน้อยเวทมนตร์ไปจนถึงวีดีโอเกมสำหรับผู้ใหญ่ คิตะกาวะ มาริน


โกะโจ วากานะ (Gojo Wakana) @ My Dress-Up Darling หนุ่มเย็บผ้ากับสาวนักคอสเพลย์ (Sono Bisque Doll wa Koi o Suru: その着せ替え人形は恋をする)

• โกะโจ วากานะ: ชายหนุ่มผู้มีพรสวรรค์ในการเย็บปักถักร้อย กาวานะเป็นเด็กกำพร้าที่ถูกเลี้ยงดูโดยคุณปู่ที่เป็นช่างปั้นตุ๊กตาฮินะเขาจึงมีความฝันในการเป็นช่างปั้นหน้าตุ๊กตาเหมือนปู่

• อินุอิ ซาจุนะ: สาวคอสเพลย์ยอดนิยมที่ปรากฏตัวต่อหน้าวากานะ ซาจุนะใช้นามแฝงในการคอสเพลย์ว่า "จูจู" (Juju) เธอมีรูปร่างเล็กแม้จะเรียนชั้นมัธยมปลาย อินุอิ ซาจุนะ

• อินุอิ ชินจู: น้องสาวของซาจุนะ ชินจูทำหน้าที่ตากล้องให้ซาจุนะ เธอมีรูปร่างและสัดส่วนที่ดูเป็นผู้ใหญ่มากกว่าพี่สาวมาก แม้ว่าเธอจะยังเรียนอยู่ชั้นมัธยมต้น อินุอิ ชินจู





ลิขสิทธิ์หนุ่มเย็บผ้ากับสาวนักคอสเพลย์
• Bilibili Thailand: https://www.bilibili.tv