SLAVE ทาสสุดแกร่งแห่งหน่วยป้องกันอสูร

อนิเมะ Mato Seihei no Slave ทาสสุดแกร่งแห่งหน่วยป้องกันอสูร (Chained Soldier: Slave of the Magic Capital's Elite Troops: 魔都精兵のスレイブ) เรื่องราวของนักเรียนมัธยมปลายที่หลงเข้าไปในเมืองอสูรจนได้พบกับหัวหน้าหน่วยป้องกันอสูรที่ต้องการทำให้เขากลายเป็นทาสของเธอ


Mato Seihei no Slave ทาสสุดแกร่งแห่งหน่วยป้องกันอสูร (Chained Soldier: Slave of the Magic Capital's Elite Troops: 魔都精兵のスレイブ)

เนื้อเรื่อง
ภัยพิบัติจากประตูช่องว่างต่างมิติเกิดขึ้นในหลายพื้นที่ของญี่ปุ่นนำทางสู่ "เมืองอสูร" อันเต็มไปด้วยอสูรร้าย ในเมืองอสูรมี "ลูกท้อ" ที่จะมอบความสามารถในการต่อสู้แก่ผู้หญิงที่กินเข้าไปให้กลายเป็นนักรบ สถานะของผู้หญิงที่เป็นแนวรบของมนุษยชาติจึงสูงส่งกว่าผู้ชาย

องค์กรพิเศษเรียกว่า "หน่วยป้องกันอสูร" ถูกก่อตั้งขึ้นมาโดยรัฐบาลญี่ปุ่นเพื่อสอดส่องดูแลประตูช่องว่างต่างมิติ หน่อยป้องกันอสูรมีผู้หญิงที่ได้รับพลังพิเศษจากลูกท้อเป็นแกนนำ ในขณะที่ผู้ชายจะมีสถานะเป็นพลเมืองชั้นสอง แนวคิดเกี่ยวกับความเท่าเทียมทางเพศจึงพังทลายลง

วันหนึ่ง "วาคุระ ยูกิ" หนุ่มนักเรียนมัธยมปลายหลงเข้าไปในเมืองอสูรซึ่งพี่สาวของเขาหายเข้าไปเมื่อห้าปีก่อน ยูกิได้พบหัวหน้ากองบัญชาการหมายเลข 7 แห่งหน่วยป้องกันอสูรนามว่า "อุเซน เคียวกะ" ผู้ที่มอบสถานะทาสและเปลี่ยนให้เขากลายเป็นสิ่งมีชีวิตสุดแกร่งเข้าต่อสู้กับอสูรร้าย...














ลิขสิทธิ์ทาสสุดแกร่งแห่งหน่วยป้องกันอสูร
• สยามอินเตอร์คอมิกส์: https://siamintershop.com
• Bilibili Thailand: https://www.bilibili.tv