Plunderer พลันเดอเรอร์ จอมโจรคนเหนือเลข

อนิเมะ Plunderer พลันเดอเรอร์ จอมโจรคนเหนือเลข (Purandara: プランダラ) แอ็คชั่นอลังการชวนตื่นเต้นของผู้กล้าจอมทะลึ่งทะเล้น เรื่องราวของสาวน้อยวัยเยาว์ไร้เดียงสาจากป่าทึบที่ออกเดินทางด้วยความเชื่อมั่นเพื่อตามหาวีรบุรุษในตำนานตามคำสั่งเสียของแม่


Plunderer พลันเดอเรอร์ จอมโจรคนเหนือเลข (Purandara: プランダラ)

เนื้อเรื่อง
ในโลกที่ถูกปกครองด้วยตัวเลข มนุษย์ทุกคนจะมีตัวเลขปรากฏอยู่ในจุดใดจุดหนึ่งของร่างกายโดยจะได้รับหน้าที่บางอย่างตั้งแต่เกิด ค่าตัวเลขจะเรียกว่า "เคาท์" จำนวนเคาท์สามารถเพิ่มขึ้นหรือลดลงได้ แต่หากเคาท์กลายเป็นศูนย์จะถูกจับส่ง "อาบิส" ซึ่งลือกันว่าจะถูกฝังดินจนตายหรือถูกส่งไปยังสถานที่ที่น่ากลัวยิ่งกว่าความตาย

ผู้ที่เคาท์น้อยกว่าจะไม่สามารถต่อต้านผู้ที่มีเคาท์เยอะกว่าได้ ความต่างของเคาท์จึงกลายเป็นความต่างของฐานะ แต่จำนวนเคาท์สามารถช่วงชิงมาได้ด้วยการเดิมพันตามข้อยกเว้นใน "ศึกชิงดาว" ซึ่งเป็นการต่อสู้โดยไม่สนความต่างของเคาท์ที่จะเอาจำนวนเคาท์ของตัวเองเป็นเครื่องเดิมพัน...

ปีอัลเชียที่ 305 "ฮินะ" ใช้เวลาหลายปีเดินทางตามหาวีรบุรุษของสงครามกวาดล้างที่ถูกเรียกว่า "ราชาเพชฌฆาตในตำนาน" (เร้ดบารอน) ตามคำสั่งเสียของแม่ เมื่อมาถึงเมืองแห่งหนึ่งฮินะถูกหลอกและชิงเคาท์ไปจนเกือบหมด แต่ชายปริศนาเข้ามาช่วยเธอเอาไว้ซึ่งตัวจริงของเขาก็คือ ราชาเพชฌฆาตในตำนาน!!!


ริฮิโตะ (Rihito) @ Plunderer พลันเดอเรอร์ จอมโจรคนเหนือเลข (Purandara: プランダラ)

ริฮิโตะ (Rihito)
• จอมลามกที่ซ่อนใบหน้าเอาไว้ภายใต้หน้ากาก ริฮิโตะเปิดเผยตัวว่าเป็นหนึ่งในสมาชิกเร้ดบารอนในตำนานเพื่อช่วยฮินะ มีดาบที่ยาวราวกับส่วนสูงของมนุษย์เป็นอาวุธ


ฮินะ (Hina) @ Plunderer พลันเดอเรอร์ จอมโจรคนเหนือเลข (Purandara: プランダラ)

ฮินะ (Hina)
• เด็กสาวที่เติบโตอย่างโดดเดี่ยวในหุบเขาลึก ฮินะได้รับบาล็อตที่มีพลังเวทสูงมาจากแม่ เธอใช้เวลา 5 ปี ออกเดินทางตามหาสมาชิกเร้ดบารอนในตำนานจนมาพบริฮิโตะ


นานะ (Nana) @ Plunderer พลันเดอเรอร์ จอมโจรคนเหนือเลข (Purandara: プランダラ)

นานะ (Nana)
• เจ้าของร้านเหล้าเคลื่อนที่ นานะมีภาพลักษณ์ที่เป็นมิตรจนดูไม่ออกว่าเธอเป็นหนึ่งในสมาชิกเร้ดบารอนในตำนาน ความสามารถคือการเดินทางข้ามกาลเวลา


ลีน (Lynn) @ Plunderer พลันเดอเรอร์ จอมโจรคนเหนือเลข (Purandara: プランダラ)

ลีน (Lynn)
• จ่าสิบเอกผู้เป็นที่รักของชาวเมือง ลีนอยากสร้างผลงานเพื่อเลื่อนขั้น แต่เธอใจดีเกินไปจนจับอาชญากรไม่ได้ ความฝันในการใช้อำนาจเปลี่ยนยูนิฟอร์มที่ดูวาบหวิวเกินไปจึงยังไม่สำเร็จ


เพเร่ (Pele) @ Plunderer พลันเดอเรอร์ จอมโจรคนเหนือเลข (Purandara: プランダラ)

เพเร่ (Pele)
• สิบเอกผู้เป็นทั้งเพื่อนและลูกน้องของลีน เพเร่ซ่อนความน่ากลัวเอาไว้ภายใต้รอยยิ้มที่เยือกเย็น เขาเป็นหนึ่งในสมาชิกเร้ดบารอนในตำนานที่มีความสามารถในการอ่านใจ


เจล (Jail) @ Plunderer พลันเดอเรอร์ จอมโจรคนเหนือเลข (Purandara: プランダラ)

เจล (Jail)
• ร้อยโทผู้มีพลังในการควบคุมเหล็ก เจลออกไล่ล่าริฮิโตะทันทีเมื่อได้รับเบาะแส เขามีความซื่อตรง ยิ่งเชื่อมั่นในคำพูดและเจตจำนงของตัวเองเท่าไหร่ก็จะยิ่งแข็งแกร่งมากขึ้นไปเท่านั้น


โซโนฮาระ (Sonohara) @ Plunderer พลันเดอเรอร์ จอมโจรคนเหนือเลข (Purandara: プランダラ)

โซโนฮาระ (Sonohara)
• สมาชิกกลุ่มเร้ดบารอนในตำนาน โซโนฮาระขี้กลัวและไม่เคยทำร้ายใคร เธอถูกใช้เป็นเครื่องมือทำให้บุคลิกเปลี่ยนไปเป็นนักฆ่า กระสุนปืนที่ยิงออกมาจะติดตามเป้าหมายไปจนกว่าเป้าหมายจะถูกยิง



ลิขสิทธิ์จอมโจรคนเหนือเลข
• Phoenix: https://www.phoenixnext.com