Dumbbell Nan Kilo Moteru? แก๊งสาวป่วน ก๊วนฟิตเนส?

อนิเมะ Dumbbell Nan Kilo Moteru? แก๊งสาวป่วน ก๊วนฟิตเนส? (How Heavy Are the Dumbbells You Lift?: ダンベル何キロ持てる?) เรื่องราวการเทรนนิ่งฟิตหุ่นของสาวมัธยมปลายที่มาพร้อมความสนุกและให้ความรู้ เรื่องนี้บอกเลยว่าเป็นอนิเมะที่มากกว่าอนิเมะ ดูแล้วได้ประโยชน์จริงๆ


Dumbbell Nan Kilo Moteru แก๊งสาวป่วน ก๊วนฟิตเนส (How Heavy Are the Dumbbells You Lift?: ダンベル何キロ持てる?)

เนื้อเรื่อง
จุดเริ่มต้นของเรื่องเกิดจากการที่สาวมัธยมปลาย ‘ฮิบิกิ’ ถูกเพื่อนสนิททักถึงรูปร่างที่ดูอวบขึ้นระหว่างกำลังกินของว่างอย่างเอร็ดอร่อยเธอจึงเริ่มรู้สึกกังวลขึ้นมา ฮิบิกิตั้งปณิธานในการดูแลรูปร่างของตัวเอง ทว่าความพยายามเพียงลำพังของเธอแทบจะไม่ได้ผลเลยแม้แต่น้อย

ฮิบิกิทดลองใช้บริการ ‘ยิมซิลเวอร์แมน’ (Silverman Gym) ยิมชื่อดังระดับโลกที่มาเปิดสาขาในเมือง ฮิบิกิได้พบเพื่อนร่วมชั้นเรียนที่ให้ความสนใจในการดูแลรูปร่างและเทรนเนอร์หนุ่มหน้าตาดีเธอจึงตัดสินใจเป็นสมาชิกยิม แต่ความพยายามของฮิบิกิจะประสบความสำเร็จหรือไม่กันนะ...


ซากุระ ฮิบิกิ (Sakura Hibiki: 紗倉 ひびき) @ Dumbbell Nan Kilo Moteru แก๊งสาวป่วน ก๊วนฟิตเนส (How Heavy Are the Dumbbells You Lift?: ダンベル何キロ持てる?)

ซากุระ ฮิบิกิ (Sakura Hibiki)
• สาวมัธยมปลายปี 2 ผู้รักการกินและไร้ระเบียบวินัยในการดูแลร่างกาย ฮิบิกิต้องการปฏิวัติรูปร่างตัวเองจึงตัดสินใจเข้ายิม เธอมีพละกำลังมหาศาลเหนือกว่าคนธรรมดา


โซเรียวอิง อาเคมิ (Soryuin Akemi: 奏流院 朱美) @ Dumbbell Nan Kilo Moteru แก๊งสาวป่วน ก๊วนฟิตเนส (How Heavy Are the Dumbbells You Lift?: ダンベル何キロ持てる?)

โซเรียวอิง อาเคมิ (Soryuin Akemi)
• ประธานนักเรียนผู้มีความโดดเด่นทั้งในด้านกีฬาและวิชาการ โซเรียวอิงเป็นคุณหนูในตระกูลร่ำรวย เธอคิดว่าสุขภาพเป็นสิ่งสำคัญ แต่จริงๆแล้วเป็นพวกคลั่งไคล้กล้ามเนื้อ


อุเอฮาระ อายากะ (Uehara Ayaka: 上原 彩也香) @ Dumbbell Nan Kilo Moteru แก๊งสาวป่วน ก๊วนฟิตเนส (How Heavy Are the Dumbbells You Lift?: ダンベル何キロ持てる?)

อุเอฮาระ อายากะ (Uehara Ayaka)
• เพื่อนสนิทของฮิบากิผู้ชอบการดูหนังแอ็คชั่น อุเอฮาระมีพ่อเป็นอดีตนักมวยและเปิดยิมมวยของตัวเอง ในบางครั้งเธอต้องเป็นครูฝึกให้นักมวยทำให้มีสภาพร่างกายที่ยอดเยี่ยม


จีน่า วอยด์ (Gina Boyd: ジーナ・ボイド) @ Dumbbell Nan Kilo Moteru แก๊งสาวป่วน ก๊วนฟิตเนส (How Heavy Are the Dumbbells You Lift?: ダンベル何キロ持てる?)

จีน่า วอยด์ (Gina Boyd)
• สมาชิกยิมซิลเวอร์แมนสาขามอสโก จีน่าเป็นนักสู้ที่เดินทางมาจากรัสเซียเพื่อแข่งขันงัดข้อซูโม่ เธอคิดว่าฮิบิกิเป็นคู่แข่งที่สมน้ำสมเนื้อจึงตัดสินใจใช้ชีวิตอยู่ในญี่ปุ่น


ทาจิบานะ ซาโตมิ (Tachibana Satomi: 立花 里美) @ Dumbbell Nan Kilo Moteru แก๊งสาวป่วน ก๊วนฟิตเนส (How Heavy Are the Dumbbells You Lift?: ダンベル何キロ持てる?)

ทาจิบานะ ซาโตมิ (Tachibana Satomi)
• อาจารย์สอนวิชาประวัติศาสตร์ (สถานะโสด) ทาจิบานะมีงานอดิเรกในการแต่งคอสเพลย์ บางครั้งเธอมีปัญหาการควบคุมน้ำหนักและรู้สึกหนักใจที่เจอลูกศิษย์ในยิม


มาจิโอะ นารุโซะ (Machio Naruzo: 街雄 鳴造) @ Dumbbell Nan Kilo Moteru แก๊งสาวป่วน ก๊วนฟิตเนส (How Heavy Are the Dumbbells You Lift?: ダンベル何キロ持てる?)

มาจิโอะ นารุโซะ (Machio Naruzo)
• ผู้ฝึกสอนในซิลเวอร์ยิมที่มีความภาคภูมิใจในกล้ามเนื้อของตัวเอง มาจิโอะเป็นเทรนเนอร์ที่คอยแนะนำการใช้ร่างกายให้กลุ่มของฮิบิกิ เขามักจะโพสต์ท่าโชว์กล้ามอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ย





ลิขสิทธิ์แก๊งสาวป่วน ก๊วนฟิตเนส
• สยามอินเตอร์คอมมิกส์: https://siamintershop.com