Asobi Asobase ชมรมสาวรักสนุก

อนิเมะสุดรั่ว Asobi Asobase ชมรมสาวรักสนุก (あそびあそばせ) เรื่องราวชีวิตประจำวันของสาวๆชั้นมัธยมในโรงเรียนสตรีนำโดย ฮานาโกะ โอลิเวียและคาสึมิ สามสาวที่ร่วมกันก่อตั้งชมรมกิจกรรมยามว่าขึ้นมา แต่ชมรมยังไม่ได้รับการยอมรับอย่างเป็นทางการและดูเหมือนว่าที่นี่จะกลายเป็นศูนย์รวมคนเพี้ยนไร้แก่นสารซะมากกว่า


Asobi Asobase ชมรมสาวรักสนุก (あそびあそばせ)

อนิเมะ Asobi Asobase ชมรมสาวรักสนุก นับเป็นอีกหนึ่งผลงานที่สนุกสุดๆประจำปี 2018 แม้เนื้อเรื่องจะไม่กว้างมากนักเพราะเป็นเรื่องราวชีวิตประจำวันของนักเรียนสาวสามคน แต่มุขตลกและความเพี้ยนแบบแสบใสไร้เดียงสาก็สามารถสร้างรอยยิ้มพร้อมเสียงหัวเราะได้มากเลยทีเดียว


ฮอนดะ ฮานาโกะ (Honda Hanako) @ Asobi Asobase ชมรมสาวรักสนุก (あそびあそばせ)

ฮอนดะ ฮานาโกะ (Honda Hanako)
• คุณหนูจากครอบครัวที่ร่ำรวยแต่รักสนุกและเพี้ยนสุดๆ ฮานาโกะเป็นเหมือนผู้นำที่มักจะหากิจกรรมเพี้ยนๆมาทำในชุมนุมการละเล่น เธอเคยเป็นนักกีฬาแต่ลาออกด้วยเหตุผลบางอย่าง


โอลิเวีย (Olivia) @ Asobi Asobase ชมรมสาวรักสนุก (あそびあそばせ)

โอลิเวีย (Olivia)
• สาวที่มีเชื้อสายต่างชาติแต่กลับพูดภาษาอังกฤษแทบไม่ได้เลย โอลิเวียสนใจการละเล่นแบบญี่ปุ่นมากๆ เธอแกล้งไม่เข้าใจภาษาญี่ปุ่นเพื่อหลอกฮานาโกะที่มักจะเชื่อคนง่าย


โนมูระ คาสึมิ (Nomura Kasumi) @ Asobi Asobase ชมรมสาวรักสนุก (あそびあそばせ)

โนมูระ คาสึมิ (Nomura Kasumi)
• สาวแว่นที่เข้าร่วมชุมนุมแบบตกกระไดพลอยโจนเพราะคิดว่าโอลิเวียเก่งภาษาอังกฤษ คาสึมิชอบเขียนนิยายชายรักชาย เธอดูเป็นคนจริงจังที่สุดแต่มักจะหลวมตัวร่วมกิจกรรมทุกครั้ง














ลิขสิทธิ์ชมรมสาวรักสนุก
• Netflix: https://www.netflix.com
• Muse Thailand: https://youtube.com