Back Street Girls ไอดอลสุดซ่า ป๊ะป๋าสั่งลุย

อนิเมะ Back Street Girls ไอดอลสุดซ่า ป๊ะป๋าสั่งลุย (แบ็กสตรีทเกิร์ลส์ โกคุดอลส์: バックストリートガールズ) อนิเมะป่วน กวน ฮา ดูแล้วรู้สึกสยิวปนอาการขนลุกไปกับเรื่องราวความป่วนของสามพี่น้องผู้มุ่งมั่นในวิถียากูซ่า แต่เส้นทางชีวิตกลับต้องพลิกผันเมื่อทั้งสามต้องกลายมาเป็นไอดอลสาวยอดนิยมในวงการไอดอลเจป๊อบใต้ดิน


Back Street Girls ไอดอลสุดซ่า ป๊ะป๋าสั่งลุย (แบ็กสตรีทเกิร์ลส์ โกคุดอลส์: バックストリートガールズ)

เนื้อเรื่อง
จุดเริ่มต้นของเรื่องเกิดจากการที่สามพี่น้องยากูซ่านำโดย "ยามาโมโตะ เคนทาโร่" (Yamamoto Kentaro), "ทาจิบานะ เรียว" (Tachibana Ryu), และ "สุงิฮาระ คาซุฮิโกะ" (Sugihara Kazuhiko) ดันทำภารกิจผิดพลาดอย่างไม่น่าให้อภัย ลูกพี่ใหญ่จึงได้มอบทางเลือกแลกกับบทลงโทษสุดโหด

สามพี่น้องยากูซ่าก็ตัดสินใจรับข้อเสนอโดยการบินไปต่างประเทศเพื่อผ่าตัดแปลงโฉมตัวเองแล้วเดบิวต์ในฐานะไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปใต้ดิน แล้วเรื่องไม่น่าเชื่อก็เกิดขึ้นเมื่อทั้งสามคนกลายเป็นไอดอลสาวที่ได้รับความนิยมอย่างสูงจนมีแฟนคลับมากมายให้การสนับสนุนโดยไม่รู้ว่าเดิมทีทั้งสามเป็นผู้ชาย

แม้รูปลักษณ์ภายนอกจะไม่ต่างจากเด็กสาวหน้าตาน่ารัก แต่ในใจของทั้งสามยังคงต้องการกลับไปเป็นยากูซ่าเพื่อรับใช้ลูกพี่ใหญ่เช่นเดิม แต่ตัวลูกพี่ใหญ่เองกลับเห็นช่องทางทำเงินจากวงการไอดอลใต้ดินจึงต้องการเปลี่ยนให้ทั้งสามคนกลายเป็นไอดอลที่สมบูรณ์แบบทั้งร่างกายและจิตใจซะอย่างงั้น



ลิขสิทธิ์ไอดอลสุดซ่า ป๊ะป๋าสั่งลุย
• Netflix: https://www.netflix.com