Inu to Hasami wa Tsukaiyou ยัยกรรไกรใจร้ายกับนายหมาดวงซวย

อนิเมะ Inu to Hasami wa Tsukaiyou ยัยกรรไกรใจร้ายกับนายหมาดวงซวย (Dog & Scissors: 犬とハサミは使いよう) เมื่อ (อดีต) มนุษย์ต้องมาอยู่ในร่างของสุนัขโดยมีเจ้าของเป็นแม่สาวผู้มีความคิดยากสุดจะหยั่งถึงโดยมีกรรไกรเป็นอาวุธคู่กาย ความวุ่นวายอลเวงที่มาพร้อมกับพลพรรคสุดป่วนจึงเริ่มขึ้น


Dog & Scissors: Inu to Hasami wa Tsukaiyou ยัยกรรไกรใจร้ายกับนายหมาดวงซวย

เนื้อเรื่อง
จุดเริ่มต้นมาจากเหตุการณ์เลวร้ายที่ทำให้ชายหนุ่มต้องตายลง แต่ด้วยแรงปรารถนาอันแรงกล้าทำให้เขากลับมามีชีวิตอีกครั้ง ทว่าพระเจ้าดันเล่นตลกเมื่อเขาฟื้นขึ้นมาในร่างของสุนัข หนำซ้ำยังต้องกลายมาเป็นสัตว์เลี้ยงของสาวที่คาดเดาอารมณ์ได้ยากสุดๆ เขาจึงต้องหาทางเอาตัวรอดจากแม่สาวรายนี้


ฮารุมิ คาซุฮิโตะ (Harumi Kazuhito: 春海 和人) @ Dog & Scissors: Inu to Hasami wa Tsukaiyou ยัยกรรไกรใจร้ายกับนายหมาดวงซวย

ฮารุมิ คาซุฮิโตะ (Harumi Kazuhito)
• ชายหนุ่มผู้รักการอ่านหนังสือเป็นชีวิตจิตใจจนที่ห้องของเขาแทบจะกลายเป็นโกดังหนังสือ คาซุฮิโตะเป็นแฟนคลับตัวยงของ "อาคิยามะ ชิโนบุ" ทว่าเขาดันโชคร้ายแบบสุดๆเมื่อต้องตายและมาอยู่ในร่างของสุนัข แต่ดูเหมือนว่าการกลายเป็นสุนัขจะยังไม่เลวร้ายเท่ากับการที่ไม่ได้อ่านหนังสือ


นัตสึโนะ คิริฮิเมะ (Natsuno Kirihime: 夏野 霧姫) @ Dog & Scissors: Inu to Hasami wa Tsukaiyou ยัยกรรไกรใจร้ายกับนายหมาดวงซวย

นัตสึโนะ คิริฮิเมะ (Natsuno Kirihime)
• สาวสวย (อกแบน) ผู้มีกรรไกรเป็นอาวุธประจำกาย คิริฮิเมะเป็นนักเขียนนิยายยอดนิยมเจ้าของนามปากกา "อาคิยามะ ชิโนบุ" (Akiyama Shinobu) คิริฮิเมะเป็นสาวเอาแต่ใจจนคาดเดาอารมณ์ได้ยากโดยเธอมีความสามารถพิเศษในการอ่านความคิดของคาซุฮิโตะได้อย่างทะลุปุโปร่ง


ฮารุมิ มาโดกะ (Harumi Madoka: 春海 円香) @ Dog & Scissors: Inu to Hasami wa Tsukaiyou ยัยกรรไกรใจร้ายกับนายหมาดวงซวย

ฮารุมิ มาโดกะ (Harumi Madoka)
• สาวน้อยผู้มีความโดดเด่นทั้งในเรื่องการเรียนและกีฬา มาโดกะเป็นน้องของคาซุฮิโตะแต่เป็นประเภทที่หลงใหลพี่ชายเข้าขั้น มาโดกะไม่ชอบอาคิยามะ ชิโนบุเพราะแย่งความสนใจจากพี่ชายของเธอไปจนหมดโดยเธอเป็นอีกคนที่สามารถอ่านความคิดของคาซุฮิโตะในร่างสุนัขได้


อากิซึกิ แมคซี่ (Akizuki Maxi: 秋月 マキシ) @ Dog & Scissors: Inu to Hasami wa Tsukaiyou ยัยกรรไกรใจร้ายกับนายหมาดวงซวย

อากิซึกิ แมคซี่ (Akizuki Maxi)
• ไอดอลสาววัยรุ่นที่กำลังโด่งดังและมีผลงานใหม่ๆให้ติดตามแถมเธอยังเป็นนักเขียนวัยรุ่นยอดนิยมที่มียอดขายสูสีกับชิโนบุ อากิซึกิรู้ตัวจริงของชิโนบุเธอจึงมักปรากฏตัวต่อหน้าคิริฮิเมะด้วยการสร้างจุดเด่นแต่ก็มักถูกคิริฮิเมะซึ่งเป็นคู่แข่งมองข้ามเหมือนว่าเธอไร้ตัวตน


ฮิอิรากิ ซูซุนะ (Hiiragi Suzuna: 柊 鈴菜) @ Dog & Scissors: Inu to Hasami wa Tsukaiyou ยัยกรรไกรใจร้ายกับนายหมาดวงซวย

ฮิอิรากิ ซูซุนะ (Hiiragi Suzuna)
• บรรณาธิการสาวทรงอึ๋มผู้ดูแลคิริฮิเมะ ซูซุนะคลั่งไคล้งานเขียนของคิริฮิเมะอย่างมาก เมื่อรู้ว่าคิริฮิเมะกำลังหมดไฟเธอถึงกับสร้างคดีขึ้นเพื่อปลุกไฟในตัวคิริฮิเมะ ซูซุนะมักใช้จุดอ่อนเรื่องร่างกายมายั่วโมโหคิริฮิเมะแต่ความจริงแล้วเธอเป็นเหมือนโรคจิตที่ชอบถูกคิริฮิเมะทำร้ายด้วยวาจา



ลิขสิทธิ์ยัยกรรไกรใจร้ายกับนายหมาดวงซวย
• Zenshu: http://www.zenshushop.com
• Bilibili Thailand: https://www.bilibili.tv