D-Fragments! ชมรมรั่วมหากาฬ ก๊วนป่วนชมรมสร้างสรรค์เกม

อนิเมะ D-Fragments! ชมรมรั่วมหากาฬ (D-Frag!: ディーふらぐ!) เรื่องราวป่วนๆที่เกิดขึ้นในรั้วโรงเรียนที่แม้จะมีจุดเริ่มต้นคล้ายๆกันแต่รับรองได้ว่ามันจะไม่ทำให้ความสนุกของอนิเมะเรื่องนี้ลดลง


D-Frag! ชมรมรั่วมหากาฬ (D-Fragments: ディーふらぐ!)

เนื้อเรื่อง
เมื่อชมรมสร้างสรรค์เกมกำลังจะถูกยุบเพราะมีจำนวนสมาชิกไม่เพียงพอ การจะรักษาชมรมเอาไว้มีทางเดียวคือการหาสมาชิกคนใหม่เข้ามา และคนที่ตกเป็นเป้าของสาวๆในชมรมก็คือเจ้าหนุ่มหัวโจกแห่งแก๊งคาซามะที่ล่ำลือกันในด้านที่ไม่ดีนัก ความป่วนในการดึงตัวมาร่วมชมรม (แบบมัดมือชก) จึงเริ่มขึ้น


คาซามะ เคนจิ (Kazama Kenji: 風間 堅次) @ D-Frag ชมรมรั่วมหากาฬ

คาซามะ เคนจิ (Kazama Kenji)
• หัวโจกแห่งแก๊งคาซามะซึ่งเป็นกลุ่มเด็กเกเรชื่อดังแห่งโรงเรียนฟุโจ คาซามะชอบการวิวาทโดยตั้งเป้าจะครองโลกด้วยกำปั้นของตัวเอง เขาเข้าไปในห้องชมรมสร้างสรรค์เกมเพื่อดับไฟแต่ต้องมาติดกับและถูกบังคับให้ข้าร่วมชมรม แม้ในตอนแรกจะปฏิเสธหัวแข็งแต่เมื่อเห็นความมุ่งมั่นของโรกะเขาจึงยินยอมโดยดี


ชิบาซากิ โรกะ (Shibasaki Roka: 柴崎 芦花) @ D-Frag ชมรมรั่วมหากาฬ

ชิบาซากิ โรกะ (Shibasaki Roka)
• ประธานชมรมสร้างสรรค์เกมผู้มุ่งมั่นในการรักษาไม่ให้ชมรมถูกยุบ โรกะเป็นสาวน้อยหน้าตายแต่อ่านอารมณ์ได้ไม่ยาก เธอทุ่มเททำทุกอย่างเพื่อหาสมาชิกเข้าชมรม (ต่างจากคนอื่น) โรกะต้องการให้คาซามะเข้าเป็นสมาชิกชมรมและเธอก็เชื่อมั่นว่าเขาจะต้องมาแน่นอน


คาราสุยามะ จิโตเสะ (Karasuyama Chitose: 烏山 千歳) @ D-Frag ชมรมรั่วมหากาฬ

คาราสุยามะ จิโตเสะ (Karasuyama Chitose)
• สมาชิกชมรมสร้างสรรค์เกมชั้นปี 2 ควบด้วยตำแหน่งประธานนักเรียนรุ่นที่ 15 ของโรงเรียนฟุโจ จิโตเสะเป็นพวกใช้สมองในการวางแผนและบ่อยครั้งที่เธอลงมือโดยไม่เลือกวิธีการเพื่อให้ได้มาซึ่งชัยชนะ อำนาจของเธอเป็นสิ่งที่แม้แต่บรรดาอาจารย์และนักเรียนต้องยอมสยบ


มิซึคามิ ซากุระ (Mizukami Sakura: 水上 桜) @ D-Frag ชมรมรั่วมหากาฬ

มิซึคามิ ซากุระ (Mizukami Sakura)
• สมาชิกชมรมสร้างสรรค์เกมชั้นปี 1 ผู้ที่ร่าเริงได้ตลอดเวลาแม้ชมรมจะอยู่ในช่วงวิกฤต ซากุระมีศักยภาพทางด้านร่างกายอันยอดเยี่ยม เธอสามารถวิ่งไล่ตามคาซามะได้อย่างสบายๆแต่ติดตรงนิสัยติงต๊องเหมือนเด็กไปหน่อยและยังเป็นพวกรักสนุกไม่กลัวใคร


ทาคาโอะ (Takao: 高尾) @ D-Frag ชมรมรั่วมหากาฬ

ทาคาโอะ (Takao)
• ประธานชมรมสร้างสรรค์เกมของจริงที่ก่อตั้งขึ้นมาก่อน ทาคาโอะไม่ชอบชมรมสร้างสรรค์เกมและแสดงออกอย่างชัดเจนว่าเธอไม่ชอบโรกะ ทาคาโอะพาสมาชิกชมรมไปหาคาซามะเพื่อให้คาซามะยอมลาออกและชมรมของโรกะจะได้ถูกยุบ แต่ทั้งหมดทั้งมวลที่เธอทำลงไปก็เพื่อให้ได้อยู่กับโรกะอีกครั้ง


โอซาวะ มินามิ (Osawa Minami: 大沢 南) @ D-Frag ชมรมรั่วมหากาฬ

โอซาวะ มินามิ (Osawa Minami)
• อาจารย์ที่ปรึกษาชมรมสร้างสรรค์เกมที่มักอยู่ในชุดวอร์มตลอดเวลา มินามิเป็นสาวหน้าตายผู้ไร้ซึ่งการแสดงอารมณ์ใดๆทางใบหน้า เธอสนิทกับนักเรียนมากจนแยกไม่ออกว่าจริงๆแล้วเธอคืออาจารย์ มินามิมักมาที่ห้องชมรมเพื่อพักผ่อนโดยการงีบหลับอย่างสบายอารมณ์เสมอ