Youjo Senki บันทึกสงครามของยัยเผด็จการ

อนิเมะ Youjo Senki บันทึกสงครามของยัยเผด็จการ (Saga of Tanya the Evil: 幼女戦記) การพิพากษาสำหรับผู้ที่ปฏิเสธการมีตัวตนของพระผู้เป็นเจ้าทำให้มนุษย์เงินเดือนธรรมดาได้รับการลงโทษโดยถูกเขาส่งไปเกิดในร่างของเด็กสาว เส้นทางของเขาในบทบาทใหม่จึงถูกสร้างขึ้นในในสนามรบที่ไม่รู้ว่าจะสิ้นสุดเมื่อใด


Youjo Senki บันทึกสงครามของยัยเผด็จการ (Saga of Tanya the Evil: 幼女戦記)

เนื้อเรื่อง
ในยุคสมัยที่โลกเต็มไปด้วยเปลวไฟแห่งสงคราม ชนชาติยุโรปที่รู้จักกันในชื่อจักรวรรดิถือเป็นมหาอำนาจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในขณะนั้น พวกเขามีขุมกำลังทหารและจอมเวทย์ที่แข็งแกร่งจำนวนมาก แต่ด้วยภูมิประเทศที่ถูกล้อมไปด้วยอาณาเขตของศัตรูทำให้ถูกโจมตีอยู่บ่อยครั้งบริเวณชายแดน

ร้อยตรีทาเนียแห่งกองกำลังแนวชายแดนจักรวรรดิผู้ใช้เวทย์ระดับสูง เธอเป็นเด็กสาวตัวน้อยทำให้ถูกมองว่าเป็นเทพธิดาแห่งสนามรบ ขณะเดียวกันก็ถูกมองว่าเป็นปีศาจในคราบเด็กผู้หญิง แต่ความจริงคือสิ่งที่เธอกำลังเผชิญอยู่เป็นเพียงการทดสอบของพระผู้เป็นเจ้าเท่านั้น

ทาเนีย เดอกูเรเชฟฟ์ (Tanya Degurechaff)
• หัวหน้ากองกำลังแนวชายแดนและเป็นผู้ใช้เวทย์ขั้นสูงของจักรวรรดิ ในอดีตทาเนียคือมนุษย์เงินเดือนที่ไม่เคยศรัทธาพระผู้เป็นเจ้าจนถูกลงโทษให้มาเกิดในร่างของเด็กผู้หญิง แต่เขายังคงมีความรู้สึกนึกคิดเหมือนกับช่วงเวลาก่อนที่เขาจะตายซึ่งเท่ากับว่าเธอคือผู้ใหญ่ที่อยู่ในร่างของเด็กสาว



ลิขสิทธิ์บันทึกสงครามของยัยเผด็จการ
• Phoenix Next: https://www.phoenixnext.com